Chân yến là gì và chân yến có tốt không? - Yến sào Yến Loan

MARKETING
Tháng 6 27, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Tổ yến đang dần trở thành sự lựa chọn của không ít gia đình. Bởi, đây là sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Đồng thời có thể mua để biếu tặng vô cùng ý nghĩa. Nhưng gần đây, thuật ngữ chân yến xuất hiện và làm nhiều người băn khoăn khi không biết chân yến là gì? Và chân yến có khác gì so với tổ yến sào. Hãy cùng Yến Sào Yến Loan tìm hiểu những vấn đề liên quan đến chân yến, tác dụng mà sản phẩm này mang lại ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Chân yến là gì?

Chân yến là gì? Đây là phần hình thành đầu tiên của tổ yến. Có thể xem chân yến như là phần nền móng nhà của tổ yến. Chim yến cần tiết thật nhiều nước dãi để bám chặt vào mỏm đá, thanh gỗ hoặc tường, sau đó sợi yến sẽ được kéo từ đầu bên này qua bên kia tổ để tạo thành một chiếc tổ cố định. Thông thường, cứ khoảng 30 – 45 ngày, thì một chiếc tổ hoàn chỉnh sẽ được hoàn thành.

Trên thị trường hiện nay, cung cấp hai loại chân yến: Chân yến tinh chế Chân yến thô. Đối với chân yến tinh chế: Tổ yến sau khi thu hoạch thì phần chân của tổ sẽ được sơ chế làm sạch và cung cấp ra bên ngoài thị trường. 

chan-yen-la-gi

Đặc điểm của chân yến sào

  • Chân tổ yến có dạng hình khối, kết cấu dày. Vì trong quá trình xây tổ yến, chim yến phải tiết ra thật nhiều nước dãi, để chân có thể bám vào mỏm đá, thanh gỗ hoặc tường để không bị rơi giữa chừng.
  • Lúc ăn, người dùng sẽ cảm nhận được sự giòn, dai dai, mùi thơm cực kỳ dễ chịu của chân yến. Nó không chỉ mang lại những giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. mà nó còn mang đến một trải nghiệm vị giác thú vị.
  • Theo như quan sát, chân yến thường có độ nở gấp 2, có khi gấp 3 lần so với tổ yến. Nên khi sử dụng cho cả gia đình, sẽ cực kỳ tiết kiệm. 
  • Chân yến thông thường có ít lông, nên dễ dàng trong quá trình sơ chế, tiết kiệm thời gian, không bị hao hụt như tổ yến nguyên.
  • Trong quá trình ngâm, nở có lâu hơn tổ yến bình thường. Nếu muốn ngâm nở hoàn toàn, thường lâu hơn tổ yến 5 phút ngâm và chưng lâu hơn 10 phút. Để dễ dàng hơn trong lúc ăn, quá trình ngâm. Khách hàng có thể dùng tay tách nhẹ ra, như vậy sẽ chín đều và dễ ăn hơn.

Chân yến có tác dụng gì?

Ăn chân yến có tốt không? Chân yến có tác dụng gì? Đây là mối quan tâm của không ít người có nhu cầu sử dụng. So về giá trị dinh dưỡng, chân yến có chứa các thành phần dinh dưỡng không kém gì so với tổ yến. Đặc biệt, có thể kể đến tác dụng đối với người cao tuổi:

  • Trong chân yến có chứa 2,09 % thành phần acid amin Histidine hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu được tốt hơn. Kích thích cảm giác ăn ngon miệng hơn và kích thích vị giác cho người cao tuổi.
  • Đồng thời, các triệu chứng ho hen, ho khan ở người già cũng sẽ được giảm đáng kể sau khi sử dụng các món ăn có chứa chân yến. Như bạn đã biết, người lớn tuổi rất dễ bị tác động và ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi. Vì vậy, sử dụng chân yến, giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, không ảnh hưởng những tác nhân từ môi trường. 
  • Tuy nhiên, do phần chân yến khá cứng, sẽ khó khăn cho người có sức nhai kém, thay vào đó có thể lựa chọn yến loại 1 do sợi đã mềm. 

Lưu ý: Bạn nên cân nhắc trước khi cho bé dưới 1 tuổi sử dụng chân tổ yến. Vì hệ tiêu hóa và sức nhai của trẻ nhỏ ở độ tuổi này còn yếu, nên chưa thể ăn các loại thực phẩm cứng như chân yến.

Chân yến có tốt không?

Từ những đặc điểm và tác dụng được nêu ở trên, có lẽ bạn cũng đã đưa ra được sự đánh giá đối với chân yến sạch, chân yến có tốt không? Giá trị dinh dưỡng mà chân yến mang lại là không thua kém gì đối với tổ yến. Người sử dụng, có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm, dược liệu khác nhau như đông trùng hạ thảo, nhân sâm,..để mang lại hiệu quả vượt trội hơn. 

Địa điểm cung cấp chân yến thô

chan-yen-la-gi-2

Trên thị trường hiện nay, có không ít cơ sở kinh doanh chân yến sào. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng, khách hàng cần lựa chọn thương hiệu có uy tín. Đến với Yến Sào Yến Loan, khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm tổ yến uy tín, chất lượng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và sở thích của từng người sử dụng. Yến Loan trực tiếp khai thác chân yến từ nhà yến, sơ chế và cung cấp sản phẩm chân yến chính hiệu ra thị trường với nguồn giá trị dinh dưỡng cao nhất không pha chế, tẩm ướp hay độn bất cứ tạp chất nào. Các sản phẩm tại Yến Sào Yến Loan luôn có tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm. Do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng khi mua sản phẩm tại cửa hàng.

Kết luận

Thông qua những thông tin được chia sẻ phía trên, hy vọng khách hàng đã phần nào hiểu được một cách tổng quát về chân yến là gì và những tác dụng mà sản phẩm này mang lại. 

Yến Sào Yến Loan – Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn! Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ quá trình lựa chọn mua yến sào, chân yến chất lượng nhất: 

CÔNG TY TNHH LOAN PHAT HUY

Địa chỉ:  116B Nguyễn Chí Thanh . Phường 3 . TP Tây Ninh . tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0933 48 12 48 – 0276 3873939.

Email: yensaoyenloan@gmail.com

Fanpage: Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!

Websitehttps://yensaotayninh.vn/


 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo