Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi sẽ thực hiện việc hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

2. Sản phẩm có dấu hiệu hết hạn sử dụng

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm hoàn tiền 100% khi đã hoàn tất thanh toán và nhận sản phẩm nhưng phát hiện sản phẩm có dấu hiệu:

a/ Bị mốc

b/ Biến màu

c/ Yến quá hạn sử dụng. 

 3. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

- Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

- Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

4.  Điều kiện hoàn tiền

Yến Loan cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị khi khách hàng phát hiện và chứng minh được sự gian dối trong những cam kết về chất lượng sản phẩm của Yến Loan!

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

- Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website https://yensaotayninh.vn/ hoặc khách hàng đặt nhầm.

- Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.

Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem giá, mã hóa đơn, còn nguyên băng keo niêm phong, tem chống hàng giả, nhận diện thương hiệu trên hộp.

*** CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

Gọi điện về số Hotline 0919392959 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.

Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé tem mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có))

Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua online: Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG