Chúc mừng sinh nhật Khách hàng - Truyền thống cảm ơn của Yến Loan

NGỌC HƯỞNG
Tháng 6 28, 2021
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Yến Loan chúc mừng sinh nhật khách hàng

Yến Loan chúc mừng sinh nhật khách hàng thân thiết nhân ngày sinh của "Cô"

“Hôm nay vui thật là vui vì có thêm Yến Loan chúc mừng Sinh nhật.

Tuổi 70 đến rồi, vui vì có quà mừng nhưng bỗng giật mình lo cho sức khỏe khi có thêm tuổi mới.

Ai cũng biết sức khỏe không suy giảm bất ngờ, mà giảm dần qua tháng qua năm. Bồi dưỡng sức khỏe cũng vậy, không phải là việc làm ào ạt, cấp tốc. Đó là việc phải làm dần dần từ khi còn khỏe. Bền bỉ từng tháng từng ngày cho đến tuổi già. Khi đã cao tuổi người ta không tính mình sống được thêm bao nhiêu năm. Mà, tính thời gian sống khỏe mạnh, năng động, vui vẻ bên bạn bè, con cháu, thăm thú khắp nơi bù cho những vất vả khi còn trẻ lo nuôi dạy cho con khôn lớn. Xét cho cùng, chi một phần kinh phí để bồi bổ cho cơ thể bằng Yến Loan mỗi ngày là cách làm hợp lý. Vì, không ai muốn để dành thật nhiều tiền để rồi chi trả cho bệnh viện.

Mong Yến Loan luôn bảo đảm chất lượng, phát triển nhiều sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau để mọi người sử dụng tiện lợi.”

Feedback từ Cô Mai - khách hàng thân thiết của Yến Loan.

Chuc-mung-sinh-nhat-khach-hang-cua-yen-loan

Chế độ hậu đãi: Chúc mừng, tặng quà sinh nhật khách hàng

Mỗi doanh nghiệp là một cá thể độc lập, được xây dưng từ hàng ngàn mối quan hệ khác nhau. Đó có thể là nhân việc, cấp trên, đối tác và đặc biệt là khách hàng. Khách hàng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một công ty có số lượng khách hàng lớn, khách hàng trung thành và chế độ hậu đãi tốt như: Chúc mừng sinh nhật Khách hàng; Tặng quà sinh nhật Khách hàng; Tích điểm thành viên... sẽ có khả năng phát triển vươn xa hơn.

Thấu hiểu điều này, Yến sào Yến Loan luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm.

Những phần quà đặc biệt Yến Loan dành tặng vào ngày sinh nhật khách hàng

Chúng tôi thường tổ chức những hoạt động, chương trình tri ân dành tặng riêng từng nhóm khách hàng để thay lời cảm ơn như nhân viên Yến Loan chúc mừng sinh nhật khách hàng và tặng quà vào đúng ngày sinh nhật. Những món quà nhỏ xinh nhưng chứa đựng cả tấm lòng: Thiệp chúc mừng sinh nhật; Voucher; Bình giữ nhiệt Yến Loan; Đường phèn Quảng Ngãi; Hoa tươi mừng sinh nhật…

Chuc-mung-sinh-nhat-khach-hang-truyen-thong-cam-on-cua-Yen-Loan

Chúc mừng sinh nhật khách hàng

Mỗi phần quà trao đi, là một niềm hi vọng của Yến Loan. Vào mỗi dịp sinh nhật khách hàng, đội ngũ nhân viên Yến Loan chúc mừng sinh nhật khách hàng và sẽ trao quà tận tay khách hàng. Với mong ước, Quý khách hàng có một ngày sinh nhật thật nhiều kỉ niệm vui vẻ, kèm lời chúc chân thành:

Kính chúc quý khách hàng có một đời sống tràn ngập tiếng cười. Mãi luôn hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình, con cháu để mang cho đời thật nhiều tiếng cười. Và đặc biệt là luôn dồi dào sức khỏe, mạnh khỏe.

Vì sức khỏe là vốn quý của con người!

Chúc mừng sinh nhật khách hàng - Một trong những truyền thống cảm ơn của Yến Loan

Trong suốt chặng đường hoạt động, Yến sào Yến Loan luôn giữ vững định hướng phát triển thành một Công Ty lớn mạnh hàng đầu về ngành Yến Sào tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.

Trên hành trình phục vụ sức khỏe cộng đồng, yến sào Yến Loan cam kết sẽ không ngừng năng cao chất lượng phục vụ. Duy trì truyền thống chúc mừng sinh nhật khách hàng. Luôn thay đổi và phát triển để minh chứng cho việc đưa sản phẩm địa phương lên xứng tầm quốc tế.

Thay lời cảm ơn của Yến Loan gửi đến tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng chúng tôi.

Chuc-mung-sinh-nhat-khach-hang-truyen-thong-cam-on-cua-Yen-Loan

Lựa chọn món quà sinh nhật dành tặng khách hàng từ thương hiệu yến sào Yến Loan

Đến với Yến Sào YẾN LOAN bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những sản phẩm từ xuất khẩu, thượng hạng, đến những sản phẩm hợp túi tiền với bạn. Mọi mặt hàng từ yến thiên nhiên sẽ có mặt ở các cửa hàng của YẾN LOAN. Đây sẽ là món quà phù hợp là món để dành tặng chúc mừng sinh nhật khách hàng.

+ Yến thô chưa qua sơ chế mang lại cảm giác tinh hoa của đất trời,

+ Yến sạch qua sơ chế thủ công hoàn toàn bằng Tay giúp lưu giữ 100% giá trị dinh dưỡng và tinh chất thiên nhiên,

+ Sản phẩm yến sào thành phẩm kết hợp một số loại dược liệu quý hiếm với hàm lương dinh dưỡng cao như Saffron +Đông trùng hạ thảo +Cỏ ngọt + Gừng +Đường phèn ….

Với mong muốn được phục vụ mọi đối tượng khách hàng và luôn duy trì sự nghiệp, chúng tôi luôn mang trên mình Chất lượng, Uy tín, An toàn.

Có thể nói rằng, khi ăn món yến sào, thưởng thức được hương vị đặc trưng và bổ dưỡng của yến, người ta sẽ cảm thấy tự hào vì đã nếm được một trong những tinh hoa của trời đất, tạo vật. Hãy để cho YẾN LOAN có vinh dự mang đến cho gia đình bạn một SỨC KHỎE VÀNG.

qua-tang

Yến sào Yến Loan – Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!

Website: https://yensaoyenloan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaoyenloantayninh

Website đặt hàng: https://yensaotayninh.vn/collections/all

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/yen-sao-yen-loan-tay-ninh

Hotline: 0919392959

https://yensaoyenloan.com/yen-sao-yen-loan-mon-qua-suc-khoe-cho-gia-dinh-viet/


Cũ hơn Bài viết tiếp theo