GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO PHÁI ĐẸP NHÂN DỊP NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

PHI HÙNG
Tháng 10 19, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ


Trải qua 93 năm kể từ ngày thành lập (20/10/1930 - 20/10/2023) - là một tổ chức chính trị, xã hội của phụ nữ Việt Nam, mục đích hoạt động vì sự bình đẳng, phát triển của phụ nữ, cho đến nay Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam vẫn không ngừng phát triển lớn mạnh và rộng khắp. Có thể nói sự ra đời của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam chính là dấu mốc khẳng định vị trí của người Phụ Nữ trong xã hội, xóa tan những định kiến cổ hủ và phong trào “Nữ Quyền” từ đó đã được "lên ngôi". 

Với cuộc sống ngày càng phát triển, tư duy “bình đẳng giới” cũng nâng cao, ai cũng sẽ có thể có được chức vị, công việc như nhau. Thế nên việc quyết định và tự chủ về kinh tế cũng từ đó mà cũng “bình đẳng”. Những người phụ nữ của thời đại 4.0 không còn một vòng luẩn quẩn “bếp núc, nội trợ, chăm con” mà còn có thể bao quát tất cả các công việc mà trước đây chỉ được “gắn mác” cho “đấng mày râu”. 

Chia sẻ trên thực tế là vậy, nhưng xét về phương diện “giới tính sinh học” thì họ vẫn là “Phụ Nữ”, vẫn là những “đóa hoa hồng” có phần gai góc nhưng bản chất vẫn mềm mại, luôn cần được nâng niu và chiều chuộng. Và để nói rằng muốn tri ân đến “những đóa hoa hồng gai góc” ấy thì có thể dành cả đời… Nhưng không vì thế mà chúng ta quên đi những ngày trọng đại của họ, ngày mà họ được cảm thấy rằng họ cũng được trân quý, tri ân xứng đáng với những gì họ hết lòng. 

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, để sẻ chia với những tận tụy ấy, còn gì tuyệt hơn ngoài những lời chúc chân thành, những cái ôm ấm áp… chính là những món quà sức khỏe thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tất cả chúng ta dành cho những người phụ nữ thân yêu đã dành cả thanh xuân để bồi đắp cho cuộc đời, cho gia đình. Và Yến Sào Yến Loan sẽ giúp bạn thể hiện được hết tấm lòng bằng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên đó là: Yến Việt Nam - Sâm Hàn Quốc. 

Chăm sóc sức khỏe là câu chuyện muôn thuở, mà ai ai cũng quan tâm. Và càng đặc biệt hơn khi mang “câu chuyện” chăm sóc sức khỏe chủ động đến cho những người phụ nữ yêu thương nhân dịp 20/10 thì lại càng ý nghĩa gấp bội. Yến Sào Yến Loan tự tin với khách hàng rằng sẽ mang đến cho người phụ nữ của họ sự chăm sóc chu đáo nhất bằng các sản phẩm Yến sào và Nhân Sâm cực kỳ chất lượng và tốt cho “Phái Đẹp”. 

Sau đây, Yến Loan xin gợi ý một số sản phẩm cực kỳ "HOT" tại Cửa hàng Yến Sào Yến Loan trong thời gian gần đây, chuyên dành để tặng riêng có Phái Đẹp:

1. Yến Sạch hình trái tim: Vừa chất lượng về giá trị dinh dưỡng lại vừa đẹp mắt về hình thức khi từng sợi yến kết với nhau thành hình trái tim một cách tỉ mỉ, khéo léo và tinh tế qua bàn tay của các "nghệ nhân" của Yến Loan. Đây là món quà vừa có giá trị sức khỏe mà lại có giá trị về “thị giác”, dễ lay động cảm xúc của người nhận, đặc biệt là với những người bạn gái, người vợ của các quý ông. Yến sạch Yến Loan luôn có giá trị dinh dưỡng vượt trội - Sản phẩm đạt OCOP 4 sao (****).

2. Yến Chưng Saffron: Không thể không nhắc đến các loại sản phầm Tổ Yến chưng tiệt trùng chưng với đường phèn và một số loại thảo dược quý hiếm "nhà Yến Loan". Đó chính là dòng sản phẩm “signature” bán chạy nhất trên thị trường của Yến Loan. Và Yến Hũ chưng Saffron cũng không ngoại lệ, những sợi yến thật nguyên chất 100% kết hợp cùng saffron Tây Á, tạo nên một sản phẩm “double” dinh dưỡng dành chăm sóc cho làn da, trí óc, tinh thần và thể chất cho những người phụ nữ thân yêu của bạn. 

3. SaffronSaffron Ngâm Mật Ong: Nhụy Hoa Nghệ Tây (hay Saffron) từ xưa đến nay được xem là “siêu phẩm” chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ trên toàn thế giới. Nên lựa chọn Saffron để dành tặng cho “phái đẹp” cũng sẽ là sự lựa chọn cực kì tinh tế, đầy ý nghĩa. 

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm Sâm Daedong chính hãng hiện đang có sẵn tại Cửa hàng Yến Loan cũng sẽ giúp bạn càng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với hiều tình trạng sức khỏe của các "chị em" nhân dịp 20/10 sắp đến. Có thể kể đến tên của một số sản phẩm cực kỳ nổi bật là Hồng Sâm Lựu Collagen - chuyên dàn để phục hồi và duy trì cho các bạn nữ độ tuổi từ 16 đến 35; còn Hồng Sâm Hoàng Hậu là dòng sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết tố và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cực kì thích hợp cho “hội chị em” lứa tuổi trên 35. 

Yến Sào Yến Loan cam kết sản phẩm hoàn toàn chính hãng, nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo sẽ mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn xứng đáng. Chất lượng sản phẩm vượt trội, mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe sẽ là lựa chọn đầy ý nghĩa dành cho người phụ nữ thân yêu của bạn. 

Hãy dành cho người phụ nữ yêu thương của mình bằng những sự quan tâm, chăm sóc ngay từ bây giờ. Để họ luôn cảm thấy được bảo bọc, che chở và yêu thương không chỉ là 365 ngày mà sẽ là nhiều hơn con số ấy nữa. 

Yến Sào Yến Loan chúc cho tất cả phụ nữ Việt Nam sẽ luôn thật nhiều sức khỏe, xinh đẹp và mãi là những “đóa hoa” rạng rỡ điểm tô sắc màu cho cuộc đời.

QUÀ TẶNG SỨC KHỎE - SAN SẺ YÊU THƯƠNG !

YẾN SÀO YẾN LOAN - VÌ SỨC KHỎE VÀNG CỦA GIA ĐÌNH BẠN !

--- YẾN LOAN - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SÂM DAEDONG HÀN QUỐC ---


Cũ hơn Bài viết tiếp theo