Sản phẩm mới “Hồng sâm Yến sào G-BIRD” đã có mặt tại Tây Ninh

YẾN LOAN
Tháng 1 07, 2024
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

DKG ra mắt sản phẩm mới “hồng sâm yến sào G-BIRD”

Công ty Daedong Korea Ginseng vừa ra mắt sản phẩm “Hồng sâm Yến sào G-BIRD” mang đậm tinh hoa Việt – Hàn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng sâm thượng hạng Hàn Quốc với yến sào cao cấp Việt Nam sẽ tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng khác nhau. Vậy sản phẩm này có những điểm gì nổi bật ? Hãy cùng Yến Loan khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Sản phẩm thạch Hồng sâm Yến sào G-Bird của nhà sản xuất Daedong Hàn Quốc

Hồng sâm Yến sào G-BIRD dạng thạch của hãng Daedong - Hàn Quốc

Nổi bật về nguồn nguyên liệu

Như đúng tên gọi của sản phẩm, hồng sâm yến sào G-BIRD có thành phần chính là chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và yến sào thượng hạng Việt Nam. Hai thành phần này mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng, giúp thúc đẩy & nâng cao sức khỏe toàn diện cho thể trạng con người.

  • Hồng sâm thực chất là nhân sâm tươi đã trải qua nhiều công đoạn chế biến đặc biệt. Daedong Korea Ginseng (DKG) sử dụng nguồn nguyên liệu từ Geumsan (thủ phủ nhân sâm tại Hàn Quốc). Nơi đây có vị trí địa lý đắc địa, điều kiện tự nhiên thuận lợi để trồng ra những củ nhân sâm có chất lượng tốt nhất, với hàm lượng và số lượng saponin cao nhất.

Sản phẩm Hồng sâm DKG

  • Yến sào thượng hạng Việt Nam được Daedong kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt như sâm. Tổ yến được thu hái từ các Nhà yến với các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn cao, từ đó tránh được tình trạng nhiễm vi khuẩn có hại tại nơi ở của yến, đồng thời nguồn thức ăn hoàn toàn tự nhiên mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng (protein, axit amin, các loại hormon, các khoáng chất, nguyên tố vi lượng, vitamin tự nhiên,…).

Sản phẩm Yến sào thượng hạng Yến Loan - Đặc sản Yến núi Bà Đen Tây Ninh

Được chế biến bằng công nghệ hiện đại tại Daedong (DKG), tất cả các khâu – quy trình đều được hãng kiểm soát tốt. Vì vậy sản phẩm mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe người sử dụng như: cải thiện sức đề kháng, kích thích các tế bào miễn dịch tự nhiên, giảm hen suyễn, ho khan, cải thiện giọng nói, khó thở,…

Nổi bật về những công dụng mà hồng sâm yến sào G-BIRD mang lại

Hồng sâm Yến sào G-BIRD có đầy đủ công dụng của Yến sào và Hồng sâm. Hai thành phần này có khả năng tương trợ những thế mạnh của nhau để mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Cụ thể:

Công dụng tuyệt vời của Sản phẩm thạch Hồng sâm Yến sào DKG

  • Trong 20 loại acid amin thiết yếu của con người thì có tới 18 loại acid amin được tìm thấy trong yến sào. Đây là thành phần chính cấu tạo lên protein, giúp phục hồi và phát triển mô tế bào trong cơ thể.
  • Hồng sâm Yến sào G-BIRD có chứa nhiều thành phần vi lượng & các ion kim loại giúp bổ sung những phần mà cơ thể còn đang thiếu hụt, giúp nâng cao sức khỏe – cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả – ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, virus vào cơ thể.
  • Axit Sialic với hàm lượng cao (>=10%) có trong Yến sào đảm nhận vai trò quan trọng trong tăng cường sức đề kháng; cải thiện hệ thần kinh đặc biệt phát triển trí tuệ ở trẻ, tăng khả năng tập trung.
  • Tăng cường chức năng tim, ổn định tim, cải thiện lưu thông máu mạnh mẽ, khả năng đàn hồi co giãn mạch máu.
  • Nâng cao toàn diện trao đổi chất của cơ thể, khả năng chuyển hóa, vận động, sức bền. Phòng ngừa hỗ trợ về tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, ung thư.
  • Giảm stress căng thẳng, suy nhược thần kinh, tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ. Giúp não tỉnh táo hoạt động hiệu quả hơn.
  • Sản phẩm hỗ trợ cơ thể kích thích tổng hợp Canxi, từ đó cải thiện hệ xương khớp, giúp xương chắc khỏe hơn, đồng thời giảm thoái hóa xương, viêm xương khớp.
  • Collagen phân tử thấp giúp cải thiện độ ẩm của da, tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc hơn, hạn chế tình trạng thâm nám – tàn nhang, lưu giữ thanh xuân,…

Hồng sâm Yến sào G-BIRD là sản phẩm mang đậm tinh hoa Việt – Hàn. Khi được nghiên cứu và kết hợp với nhau, sản phẩm này mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.

Sản phẩm thạch Hồng sâm Yến sào DKG

Một số thông tin về sản phẩm hồng sâm yến sào G-BIRD

Tên sản phẩm: KOREAN RED GINSENG & BIRD’S NEST JELLY STICK – Hồng Sâm Yến Sào G-BIRD.

Thành phần chính: chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc thượng hạng, yến sào Việt Nam, vitamin tự nhiên,…

Thời hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất, chi tiết mời quý vị xem trên bao bì sản phẩm.

Quy cách đóng hộp: 20g x 30 stick / hộp.

Nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Daedong Korea Ginseng (DKG).

Nguồn gốc: Hàn Quốc.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP.

Đối với những người cơ thể bị suy nhược, người mới ốm dậy,… thì nên lựa chọn sản phẩm hồng sâm yến sào G-BIRD để tẩm bổ, phục hồi sức khỏe. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không có chất bảo quản, phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi.

Để đạt được hiệu quả cao, mọi người nên sử dụng để đặn 1 stick/ngày vào buổi sáng là tốt nhất. Cần sử dụng kéo dài 2-3 tháng và cho kết quả hữu hiệu khi sử dụng thường xuyên trong 4 tháng.

Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, người đang sử dụng các loại thuốc đặc trị có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc người có chuyên môn.

Tùy vào thể trạng, cơ địa của từng người mà hiệu quả sử dụng nhanh – chậm sẽ khác nhau. Sản phẩm này không phải là thuốc, vì vậy không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

👉Chi tiết sản phẩm tại: https://yensaotayninh.vn/collections/hong-sam-daedong/products/hong-sam-yen-sao-g-bird-20g-x-30-stick-dang-thach

Để chào đón sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang đậm nét "Tinh hoa Việt - Hàn", Yến sào Yến Loan gửi đến quý khách chương trình khuyến mãi: "Mua Yến sào tặng Sâm Yến" cực kỳ chất để quý khách có cơ hội trải nghiệm sản phẩm: "Thạch Hồng sâm Yến sào G-BIRD" với giá "0 đồng" cực hời. Xem chi tiết chương trình tại: https://www.facebook.com/share/p/yDRA2i7Gdk7hmR7C/?mibextid=I6gGtw

Công dụng tuyệt vời của Sản phẩm thạch Hồng sâm Yến sào DKG

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!!

-------YẾN LOAN - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SÂM DAEDONG HÀN QUỐC-------

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7


Cũ hơn Bài viết tiếp theo