YẾN SÀO TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG PHÒNG NGỪA DỊCH BỆNH COVID-19 LẠI VỪA KHỎE - TRẺ - ĐẸP

Yến Loan
Tháng 4 20, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Tổ Yến sào là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, cực kỳ tốt cho sức khỏe

Từ xa xưa, Tổ yến sào đã được biết đến như là nguồn thực phẩm bổ dưỡng diệu kỳ để tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể con người. Ngày xưa, do tính quý hiếm nên tổ yến chỉ dành dâng lên vua chúa sử dụng. Ngày nay, với việc con người phát minh ra kỹ thuật, đã xây nhà yến, dẫn dụ loài chim yến hoang dã quý về làm tổ và phát triển bầy đàn. Do vậy, tổ yến hiện nay giá cả rất phù hợp với hầu hết mức thu nhập của mọi người, mọi nhà.

Tổ yến thô thiên nhiên - Yến Loan

 

Trong tình hình dịch COVID-19 đã quay trở lại, đang dần diễn biến phức tạp thì việc quan tâm đến sức khỏe của người thân trong mỗi gia đình càng được chú trọng. Bên cạnh việc duy trì những thói quen tốt như ăn đủ bữa, uống nhiều nước, tập thể dục đều đặn, thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Mỗi thành viên trong gia đình cần nên bổ sung những thực phẩm thiên nhiên giàu dinh dưỡng và có tác dụng nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Chẳng hạn như Yến sào, Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Nhụy hoa nghệ tây... một cách đều đặn. Để có thể hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp mọi người nâng cao sức khỏe, an tâm trong mùa dịch.

Tổ yến là nguồn thực phẩm có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

Theo các nghiên cứu khoa học, tổ Yến có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm. Hàm lượng protein trong tổ Yến chiếm khoảng 50-55%, đầy đủ 18 loại acid amin, 31 các nguyên tố đa vi lượng, vitamin & khoáng chất thiết yếu cũng có hàm lượng cao. Những dưỡng chất này sẽ giúp cơ thể chúng ta phát triển toàn diện hơn thay thế cho rất nhiều loại thực phẩm khác mà ta cần bổ sung vào bằng thức ăn mỗi ngày. và nhiều khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp người bệnh nhanh hồi phục sức khỏe, cải thiện làn da khỏe mạnh, đẹp cho phụ nữ và là nguồn bổ sung các chất dinh dưỡng rất tốt cho phụ nữ mang thai.

 

Tổ yến sào có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống lão hóa, hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

Trong đó phải kể đến là Acid Sialic với hàm lượng lên tới 8,6% trong tổ Yến thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng và ngăn chặn sự lây nhiễm từ các dòng virut cúm. Acid Threonine với hàm lượng 4,8% rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám, bảo vệ da.

Tăng cường sức đề kháng - Phòng ngừa cảm cúm, dịch bệnh

Yến sào thiên nhiên có khả năng làm tăng lượng tế bào B-cells, sản sinh ra các kháng thể chống lại các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài, kể cả tế bào ung thư; tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân ung thư.

Một nghiên cứu của nhóm tác giả Ran Zhao, Geng Li, Xiu-juan Kong, Xiu-yan Huang, Wei Li, Yao-ying Zeng và Xiao-ping Lai đến từ khoa nghiên cứu y dược của các trường đại học lớn ở Trung Quốc đã công bố khả năng kháng và hỗ trợ điều trị ung thư của yến sào thiên nhiên. 

Thành phần protein trong yến sào giúp tăng tốc độ tạo ra tế bào B trong cơ thể

Yến sào thiên nhiên có khả năng làm tăng lượng tế bào B-cells, sản sinh ra các kháng thể chống lại các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài, kể cả tế bào ung thư; tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân ung thư.

Tổ yến sào có tác dụng bồi bổ não bộ, tăng cường trí nhớ, cải thiện hệ tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng tốt hơn

Acid Valine (4,12%) trong tổ Yến có tác dụng điều hòa protein, hỗ trợ quá trình ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao; các khoáng chất: can-xi, ma-giê, sắt trong tổ yến rất có lợi cho thần kinh, trí nhớ, hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch. Acid Glucosamine (5,3%) là một trong những dưỡng chất rất quan trọng giúp các sụn khớp mạnh khỏe, rất tốt cho người già. Acid Tryptophan (0,7%) và phenylalanine (4,5%) giúp bồi bổ não, tăng cường trí nhớ, tăng chất lượng giấc ngủ, điều trị chứng mất ngủ thậm chí còn có tác dụng phòng chống ung thư.

Thành phần và tác dụng của Acid amin trong Tổ yến sào

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo