Yến Sào Yến Loan Tây Ninh Tham Dự Buổi Lễ Ra Mắt "Xe Cứu Thương Tình Nguyện 0 Đồng"

Yến Loan
Tháng 10 11, 2020
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Sáng ngày 09/10/2020, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức buổi Lễ ra mắt Câu Lạc Bộ “Thiện nguyện Doanh nhân” và “Xe cứu thương tình nguyện 0 đồng”.

Tại đây Yến sào Yến Loan - Bà Lý Đàm Mai Loan đã có dịp đến tham dự buổi lễ. Buổi lễ diễn ra còn có sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Ngọc; Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; bà Đặng Minh Luỹ -P.Chủ tịch TT UBMTTQ; ông Hoa Công Hậu -Giám đốc Sở Y tế; ông Nguyễn Thành Tiễn - Giám đốc Sở VHTT&DL; bà Hoàng Thị Thanh Thuý - Bí thư Tỉnh đoàn; Lãnh đạo Đài PTTH; Lãnh đạo BV Đa Khoa tỉnh; Lãnh đạo Sở Công thương; Lãnh đạo Phòng CSGT Tây Ninh; Báo Tây Ninh và Đại diện một số cơ quan Ban; Ngành trong tỉnh cùng hơn 50 Hội viên Hội Danh Nhân Nhân Trẻ tham dự.

Những người con Tây Ninh xây dựng "Xe cứu thương tình nguyện 0 đồng"

Là một doanh nhân, một doanh nghiệp, một người con Tây Ninh - Yến sào Yến Loan còn tích cực quan tâm, đóng góp thường xuyên cho các hoạt động thiện nguyện của tỉnh nhà. Nhằm thực hiện vai trò của doanh nhân đối với trách nhiệm xã hội một cách thiết thực nhất.

Ủng hộ và đồng cảm với những việc mà anh em Đội cứu thương tình nguyện 0 đồng đã và đang là ến sào Yến Loan đã hưởng ứng, ủng hộ và hỗ trợ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh với mong muốn chung tay đóng góp, thường xuyên đồng hành cùng CLB trong việc hỗ trợ xăng dầu cho “Đội cứu thương tình nguyện 0 đồng” cũng như các hoạt động thiện nguyện khác.

Xứ mệnh "Xe cứu thương tình nguyện 0 đồng"

“Xe cứu thương tình nguyện 0 đồng”, được trang bị các trang thiết bị y tế cơ bản. Cùng sự tham gia của hơn 10 tài xế thiện nguyện, luôn sẵn sàng vận chuyển miễn phí nạn nhân do tai nạn giao thông; bệnh nhân cần cấp cứu; bệnh nhân nghèo chuyển viện, khám chữa bệnh…. và hỗ trợ người dân trên tinh thần "Tính mạng con người là trên hết"; không phân biệt giàu nghèo; không thu phí.

Khi có nhu cầu hoặc khi phát hiện có người cần đến sự hỗ trợ, người dân có thể liên hệ với CLB qua số điện thoại đường dây nóng:

0823.999.115 – 0919.724.777.

 

Yến sào Yến Loan mong rằng chương trình "Xe cứu thương tình nguyện 0 đồng" này của CLB sẽ mang lại hiệu quả, và giúp ích cho mọi người. Và, cho các kế hoạch phát triển của Tỉnh trong tương lai.

Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!
Ðịa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Thành phố Tây Ninh.
Hotline: 0961.39.29.59 - 0828.439.939
Facebook:
https://www.facebook.com/yensaoyenloantayninh
Website: https://yensaotayninh.vn/


Cũ hơn Bài viết tiếp theo


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!