Yến Sào Yến Loan Gia Nhập Chuỗi Thực Phẩm Sạch Bee Fresh

Yến Loan
Tháng 9 11, 2020
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Yến sào Yến Loan gia nhập Ong Vàng BEE FRESH - chuỗi cung ứng thực phẩm sạch, để mang niềm tin, sản phẩm đến gần với mọi khách hàng.

Sản phẩm Yến sào Yến Loan mang đầy đủ thành phần dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất và một số axit amin. Đây là những dưỡng chất mà cơ thể rất cần nhưng không thể tự tổng hợp. Vì thế mà yến và các chế phẩm luôn nhận được ưu ái hàng đầu.

Thông tin về thực phẩm sạch Ong Vàng BEE FRESH

Người tiêu dùng thường tìm đến các cửa hàng để mua sản phẩm mình cần. Trong đó các địa chỉ uy tín luôn là lựa chọn hàng đầu. Và Nông trại Ong Vàng là địa chỉ đáng tin cậy về thực phẩm sạch và an toàn nên tìm đến bởi các lý do dưới đây.

Giá trị của nông trại Ong Vàng

Mục đích chính của sự ra đời Nông trại Ong Vàng chính là cung cấp các thực phẩm sạch cho người tiêu dùng. Tại đây có đầy đủ các loại rau củ quả còn tươi xanh. Trái cây và thực phẩm tươi sống khá hấp dẫn. Tất cả đều được nuôi trồng theo tiêu chuẩn thực phẩm Organic.

Mọi khách hàng có thể đến tại 558/14 đường Bình Quới, F28 quận Bình Thạnh TPHCM để tham quan và mua thực phẩm sạch. Hoặc cũng có thể đặt hàng online để được phục vụ tận nơi với thái độ tận tình nhất.

Thông tin buổi khai trương Nông trại Ong Vàng

Nông trại Ong Vàng BEE FRESH chỉ mới ra đời vào ngày 16.02.2020. Sau một khoảng thời gian tìm kiếm nguồn cung cùng với chính sách bán hàng tốt nhất nên ngày đầu tiên đã nhận được sự tham gia nồng nhiệt của khách hàng.

Với sự chuẩn bị và lên kế hoạch kỹ lưỡng, mọi yêu cầu của người dùng luôn được phục vụ tốt nhất.
Nông trại Ong Vàng tự hào mang đến thực phẩm sạch cho mọi nhà

THỰC PHẨM SẠCH ONG VÀNG BEE FRESH

THỰC PHẨM SẠCH ONG VÀNG BEE FRESH

Điểm đặc biệt và khá thú vị tại Bee Fresh đó chính là tận mắt chiêm ngưỡng khu vườn sinh thái. Tại đây, chúng ta sẽ được nhìn thấy quy trình trồng trọt và chăn nuôi. Như: vườn trồng cải, dưa hấu, dưa leo, cà chua, gà thả vườn… trừ các loại thực phẩm như cá biển, thủy hải sản. Vì thế mà mọi đối tượng người dùng đều có thể an tâm khi chọn mua. Vừa được ngắm cảnh quan xanh mát, vừa được hít thở khí trời trong lành đã thật sự chinh phục được người tiêu dùng.

Yến sào Yến Loan gia nhập Ong Vàng Bee fresh.

Sự tham gia của yến sào vào Nông trại Ong Vàng là điều cần chú ý nhất. Với Bee Fresh thì điều này sẽ làm đa dạng chuỗi sản phẩm của cửa hàng. Với Yến Loan thì đây là dịp để chứng tỏ sự an toàn cao nhất của sản phẩm yến. Và với người dùng đây là cơ hội để sử dụng thực phẩm an toàn nhất cho sức khỏe.

Yến loan tham gia chuỗi cung ứng thực phẩm sạch

Yến Loan hoàn toàn tự hào khi cửa hàng của mình đảm bảo nguồn yến tốt nhất cho người dùng. Từ khâu nuôi yến, thu hoạch, sơ chế, bảo quản trước khi đến tận tay người dùng. Tất cả đều cam kết sạch, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhất là khâu sơ chế không hề có thêm hóa chất bảo quản, phẩm màu vào yến.

Yến sào yến loan thực phẩm sạch cho mọi nhà

Vì thế, hương vị khi sử dụng luôn thơm và hấp dẫn. Thời gian bảo quản tổ yến cũng luôn lâu dài và vẫn giữ được hương và màu nguyên vị ban đầu. Điều này sẽ giúp mục đích sử dụng yến mang lại hiệu quả cao nhất cho chúng ta.

Yến sào Yến Loan gia nhập Ong Vàng Bee fresh

Qua sự kiện Yến sào Yến Loan tham gia chuỗi cung ứng thực phẩm sạch Ong Vàng BEE FRESH sẽ là thông tin hữu ích nhất. Chúng ta có thể an tâm sử dụng yến và các chế phẩm của yến với thời gian lâu dài nhất.

Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!
Website:
https://yensaotayninh.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/yensaoyenloantayninh/
Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Thành phố Tây Ninh.
Hotline: 0828 439 939 - 0902 39 29 59


Cũ hơn


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!