BIẾU TẾT YẾN SÀO: "TRAO SỨC KHỎE- GỬI BÌNH AN"

Yến Loan
Tháng 1 12, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Tặng quà biếu Tết từ lâu đã là nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Đó không chỉ là hình thức bày tỏ tình cảm với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Mà phong tục quà biếu Tết còn có ý nghĩa mang phúc khí, điều may mắn đến người nhận. Vì thế, những món quà Tết luôn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng làm sao để giỏ quà biếu tết thể hiện được thành ý của mình. 

Không chỉ tốt cho sức khoẻ, biếu tết Yến Sào còn mang giá trị tinh thần, thể hiện sự quan tâm, gửi gắm điều tốt đẹp nhất cho người được tặng. Với thông điệp “Trao sức khỏe- Gửi bình an”, Yến sào Yến Loan mong muốn gửi quý khách hàng một năm mới dồi dào sức khỏe, đặc biệt trong thời điểm Đại dịch Covid-19 đã và đang diễn ra hiện nay.

Tết là gì và ý nghĩa ngày Tết ?

Tết

Theo Wikipedia, tết Nguyên Đán (còn gọi là Tết Cả, Tết ta, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền hay đơn giản là Tết) là dịp lễ đầu năm Âm lịch quan trọng và có ý nghĩa nhất ở Việt Nam nói riêng và một số nước Châu Á, trong đó có Trung Quốc nói chung. 

“Tết” là cách đọc âm Hán - Việt của chữ “tiết”, “nguyên” theo chữ Hán có nghĩa là sự khởi đầu hay sơ khai và “đán” là buổi sáng sớm, cho nên đọc đúng phiên âm phải là “Tiết Nguyên Đán”.

Ý nghĩa ngày Tết

Tết Nguyên Đán ở Việt Nam có ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc, thể hiện sự trường tồn cuộc sống, khao khát của con người về sự hài hòa Thiên – Địa – Nhân. Tết Nguyên Đán là sự biểu hiện của mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên trong tinh thần văn hóa nông nghiệp; với gia tộc và xóm làng trong tính cộng đồng dân tộc; với niềm tin thiêng liêng, cao cả trong đời sống tâm linh.

Tặng quà biếu đầu xuân – nét đẹp trong văn hoá tâm giao của người Việt. Một món quà tặng vào dịp năm mới giúp cho tình cảm gia đình, người thân; mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp thêm BỀN VỮNG & GẮN KẾT.

Trao nhau món quà sức khỏe - gửi tặng bình an!

Bước qua một năm đầy biến động, ta nhận ra giá trị của gia đình, của sức khỏe là những điều bình an nhất ở trong mỗi người. Trong không khí sum vầy của mỗi gia đình, chúng ta luôn mong muốn được nhìn thấy những người thân của mình thật đủ đầy. Một mùa Tết nữa lại sắp về với những ước nguyện cho một năm mới ai nấy đều thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn.

Yến sào thường được xếp vào một trong những món ăn “Bát trân” dành để dâng lên Vua chúa thời Phong Kiến. Yến sào là loại thực phẩm và dược phẩm nổi tiếng được làm từ nước dãi của loài chim yến. Món yến sào được người Trung Hoa tiêu thụ cách đây khoảng 500 năm và là món ăn cao lương mỹ vị của các quốc gia Đông Á như Nhật Bản, Triều Tiên, Việt Nam, Malaysia, Indonesia và một số quốc gia khác. Món súp yến sào được mệnh danh là “món trứng cá caviar của phương Đông”.

Hơn nữa, thành phần yến sào chứa 18 loại axit amin (trong đó có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được, cần phải bổ sung từ các nguồn thực phẩm) và hơn 31 các nguyên tố vi lượng khác nhau. 

Những tác dụng của yến khi sử dụng thường xuyên:

  • Kích thích hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn.

  • Tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi sức khỏe.

  • Bổ phế, long đờm, giảm ho.

  • An thần, tăng cường trí nhớ.

  • Chống lão hóa cho các tế bào da, mô và cơ.

  • Phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật.

Còn gì bằng một món quà sức khỏe gửi tặng người thân yêu trong thời điểm dịp Tết Nhâm Dần 2022 sắp đến cũng như trong Mùa dịch bệnh Covid-19 đã và đang hoành hành hiện nay.

Yến sào Yến Loan vinh dự đồng hành cùng trao nhau sức khỏe, gửi vạn điều bình an đến gia đình và những người thân yêu của bạn.

Lý do chọn Yến Loan là địa chỉ tin cậy mua quà biếu Tết?

Thương hiệu yến sào Yến Loan là thương hiệu yến sào hàng đầu tại Tây Ninh. Là thành viên Ban chấp hành Hiệp hội yến sào Việt Nam. Với quy trình sản xuất khép kín, từ khâu thu hái cho đến chế biến, đóng hộp thành phẩm. Từ những tổ yến thô ban đầu, Yến sào Yến Loan áp dụng phương pháp nhặt lông khô thủ công bằng cách phun sương để làm mềm tổ yến, gắp sạch lông và tạp chất mà hoàn toàn không ngâm yến trong nước. Do đó đã giữ lại được tối đa hàm lượng dinh dưỡng vốn có của tổ yến.

Tất cả sản phẩm của thương hiệu Yến sào Yến Loan đều được kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm ngay cả kiểm nghiệm H5N1 và hàm lượng dinh dưỡng. Mỗi sản phẩm của Yến Loan đều được dán tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp phép.

Đặc biệt trong năm 2021 sản phẩm tổ yến thành phẩm của Yến Loan đã vinh dự nhận được Bằng chứng nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia của Bộ Công Thương.

Tìm hiểu thêm: Về chúng tôi

CÔNG TY TNHH LOAN PHÁT HUY

Email: yensaoyenloan@gmail.com

Địa chỉ:  116B Nguyễn Chí Thanh . Phường 3 . TP Tây Ninh . tỉnh Tây Ninh

              1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0902 39 29 59 – 0961 39 29 59 – 0919 39 29 59 - 0931 39 29 59

Trang chủ: https://yensaotayninh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yensaoyenloantayninh

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo