Địa chỉ mua yến sào? Mua yến sào ở đâu?

NGỌC HƯỞNG
Tháng 12 30, 2021
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Địa chỉ mua yến sào? Mua yến sào ở đâu? Đây là những thắc mắc của khách hàng khi lần đầu tìm hiểu và chọn mua yến sào. Hoặc là đã từng sử dụng yến sào rồi mà chưa có kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm yến sào uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Do hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp yến sào với nhiều mức giá, chất lượng khác nhau nên người mua rất khó lựa chọn. Và nếu người mua không tìm hiểu kỹ địa chỉ mua yến sào thì sẽ có khả năng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, việc chọn lựa địa chỉ mua yến sào uy tín là rất quan trọng. Bài viết sau Yến Loan sẽ giới thiệu với bạn đọc một trong những địa chỉ mua yến sào có uy tín & chất lượng hàng đầu hiện nay.

Nhu cầu sử dụng yến sào hiện nay:

Trong hàng ngàn năm qua, Yến sào không chỉ là một loại thực phẩm. mà còn là một loại dược phẩm vô cùng quý với rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của yến sào. Chính vì vậy, hiện nay nhu cầu sử dụng yến sào để giữ cho bản thân khỏe mạnh đã và đang là xu thế trên thị trường. Trong thời gian vừa qua, sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 đã phần nào đẩy mạnh xu hướng này.

Vì sao một địa chỉ mua yến sào uy tín lại quan trọng như vậy???

Nhu cầu sử dụng yến sào cao đồng nghĩa với nguồn cung cũng đa dạng và có phần khó kiểm soát. Người tiêu dùng như lạc vào một “ma trận” với rất nhiều sản phẩm, thương hiệu, nguồn gốc, giá bán,….. và rất dễ sập bẫy lừa đảo. Có rất nhiều người đã bỏ từ vài triệu đến vài chục triệu đồng chỉ để rước một vài lạng “yến dỏm” về nhà sử dụng và không đem lại bất kỳ giá trị nào, thậm chí lại làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng không tốt.

Điều này đã cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng địa chỉ mua yến sào uy tín & chất lượng.

Gợi ý địa chỉ mua yến sào uy tín hàng đầu:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, địa chỉ cung cấp yến sào. Theo báo cáo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT): Hiện nước ta có 42/63 tỉnh, thành phố đang nuôi chim yến với tổng số hơn 8.300 nhà yến. Trong đó, nổi bật là nhà yến của thương hiệu Yến sào Yến Loan tại Tp. Tây Ninh đã được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Vì trong vòng 03 năm qua, từ 2019-2021 thương hiệu Yến sào Yến Loan đã đạt được giải thưởng là Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Tỉnh năm 2019, cấp Khu vực năm 2020 và cấp Quốc gia năm 2021.

Địa chỉ mua yến sào: Yến sào Yến Loan Tây Ninh!

Thương hiệu Yến sào Yến Loan được thành lập vào ngày 22/03/2016. Là một đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm yến sào sạch duy nhất tại Tây Ninh. Đơn vị có quy trình khép kín từ Nhà yến đến các sản phẩm sau cùng trong suốt hơn 05 năm qua. Là thành viên của Ban chấp hành Hiệp hội Yến sào Việt Nam. Là thương hiệu Yến sào đầu tiên đạt chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm tại Tây Ninh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Yến sào và với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe gia đình Việt, Yến sào Yến Loan cam kết cung cấp những sản phẩm yến sào cao cấp nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. Tất cả sản phẩm của Yến sào Yến Loan đều được kiểm nghiệm chất lượng. Và đều có dán tem chống hàng giả của Bộ công an cấp phép. Vì thế, Yến sào Yến Loan trở thành địa chỉ mua yến sào được nhiều khách hàng tin tưởng từ Nam ra Bắc.

Cơ sở và chi nhánh của thương hiệu:

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại. Cùng những sản phẩm yến sào đa dạng như: Tổ yến sạch nguyên tổ; Tổ yến chưng sẵn; Tổ yến thô,.... khi mua sắm tại Yến sào Yến Loan. 

Và hiện tại, Yến sào Yến Loan có 2 chi nhánh chính tại Tây Ninh. 2 kho hàng tại TP Hồ Chí Minh. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua yến sào của mọi người.

Trụ sở sở chính tọa lạc tại: 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, TP Tây Ninh, Tây Ninh.

Showroom: 1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, TP Tây Ninh.

Kho hàng: số 105 Lê Đình Quản, P. Cát Lái, Q2, TP. HCM và tại số: 38/2 Phan Văn Trị, P7, Q5, TPHCM.

Và đặc biệt, với khách hàng không tiện đi lại hoặc ở xa, Yến sào Yến Loan vẫn có thể đem đến một không gian mua sắm “rất thực” trên các trang TMĐT đó là: 

https://www.yensaoyenloan.com; https://www.yensaotayninh.vn;

https://www.facebook.com/yensaoyenloantayninh; https://www.facebook.com/yensaoyenloan

Cam kết chất lượng sản phẩm:

Với triết lý kinh doanh: “Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn”, Yến sào Yến Loan luôn đặt chất lượng lên vị trí hàng đầu. Chúng tôi sẽ luôn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tinh túy chất lượng tốt nhất. Vì: Sức khỏe của khách hàng là tài sản của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết chất lượng đối với từng dòng sản phẩm mà mình cung cấp ra thị trường như: 

  • Tổ yến thô hoàn toàn tự nhiên. Không qua tiếp xúc với bất kỳ chất phụ gia nào khác.

  • Tổ yến sạch không chà dầu; không tẩy trắng; không độn mủ trôm được sơ chế bằng phương pháp “nhặt lông khô” thủ công, hoàn toàn không ngâm nước. Tổ yến thành phẩm Yến Loan luôn đạt hàm lượng protein >= 55%.

  • Yến sạch trong trọng lượng; 

  • Sạch trong cách nhặt lông yến; 

  • Sạch trong cách chế biến.

  • Và tổ yến chưng sẵn: Ghi rõ trọng lượng tổ yến và hạn sử dụng trên mỗi hũ yến. Tổ yến chưng sẵn hoàn toàn: 

  • KHÔNG chứa chất bảo quản; 

  • KHÔNG chất phụ gia công nghiệp; 

  • KHÔNG đường hóa học.

Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng kiểm nghiệm phát hiện rằng sản phẩm của Yến sào Yến Loan có chất lượng không như đã cam kết.

Chính sách bán hàng:

  • Đến với Yến sào Yến Loan, quý khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm tổ yến sào chất lượng với mức giá phù hợp nhất; 

  • Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất;

  • Kèm theo những chính sách chăm sóc khách hàng sau mua hàng hấp dẫn như: Tặng quà sinh nhật; voucher giảm giá….

Hãy thử một lần, các bạn sẽ yêu mến Yến sào Yến Loan ngay!!! Đây sẽ mãi là địa chỉ mua yến sào uy tín, chất lượng cho tất cả mọi người. Yến Loan luôn có những dòng sản phẩm dành cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi. Và Yến Loan cũng có sản phẩm yến hũ chưng cỏ ngọt dành cho người ăn kiêng hay đang bị bệnh tiểu đường.


Cũ hơn Bài viết tiếp theo