Cách bảo quản yến đã chưng? Tổ yến chưng sẵn để được bao lâu

MARKETING
Tháng 6 27, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ
Yến sào là sản phẩm không chỉ mang lại giá trị về vật chất cho người kinh doanh. Mà đây còn là sản phẩm mang lại giá trị cao về sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn không biết bảo quản yến sào đúng cách không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, ngay trong bài viết dưới đây hãy cùng Yến Sào Yến Loan tìm hiểu từ A đến Z về cách bảo quản yến sào đã chưng!

Vì sao cần bảo quản yến sào đã chưng?

Yến chưng mang lại giá trị dinh dưỡng vô cùng to lớn cho người sử dụng. Giúp người dùng phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng,…Tuy nhiên, khi chưng yến sào và bảo quản không đúng cách, thì nguồn dinh dưỡng từ yến sào sẽ không được giữ lại một cách trọn vẹn nhất. Đó là lý do tại sao bạn cần bảo quản yến sào đã chưng đúng cách. 

Yến chưng bảo quản được bao lâu?

Yến chưng bảo quản tủ lạnh được bao lâu và yến chưng sẵn bảo quản được bao lâu là câu hỏi của không ít người tiêu dùng. Dưới đây là thông tin chi tiết: 

Yến tươi chưng bảo quản được bao lâu?

Hầu hết các sản phẩm yến tươi chưng, cụ thể là tổ yến tươi chưng cùng hạt sen, hạt chia, đường phèn, nhân sâm, kỷ tử, táo đỏ…đều có thời gian bảo quản khá ngắn. Có thể bảo quản không quá 10 ngày nếu bạn để trong tủ lạnh. Vì đây là sản phẩm kết hợp mang lại giá trị dinh dưỡng cao, để đảm bảo tuyệt đối vi chất dinh dưỡng được bảo toàn và được cơ thể  hấp thụ đầy đủ thì ta nên ăn trong thời gian ngắn không nên để quá lâu.

cach-bao-quan-yen-da-chung

Yến chưng sẵn bảo quản được bao lâu?

Yến chưng sẵn nếu được chế biến từ 100% từ tổ yến sạch sấy khô nguyên chất, chất lượng thì sẽ có mùi thơm đặc trưng, sợi yến giòn, dai, thơm ngon. Cùng với đó phải là các nguyên liệu tự nhiên chất lượng tốt chưng kèm, không chứa bất kỳ loại phụ gia, hóa chất bảo quản nào. Cách chúng ta bảo quản yến chưng sẵn như thế nào? Đối với những sản phẩm tổ yến chưng sẵn thời gian sử dụng thông thường trong khoảng 7-10 ngày. Tuy nhiên, trong điều kiện phải đậy kín nắp sau mỗi lần lấy ra sử dụng. Đồng thời, đảm bảo được độ lạnh cần thiết (để trong ngăn mát tủ lạnh) thì sẽ giữ nguyên được chất lượng của tổ yến. 

Lưu ý khi bảo quản yến đã chưng

Một số lưu ý nhỏ khi bảo quản yến sào đã chưng: 

  • Trong quá trình bảo quản yến đã chưng nên được đựng trong hộp kín và cho vào ngăn trên cùng của ngăn mát để tránh việc tiếp xúc với những thực phẩm khác. Đậy nắp thật kỹ sau mỗi lần đem ra dùng là điều quan trọng cần ghi nhớ. 
  • Ngoài ra, không chỉ là đối với yến đã chưng. Mà đối với yến thô cũng vậy, để ở những nơi quá kín đáo, không có ánh sáng, lâu ngày dẫn rất dễ bị mốc chất lượng bị giảm sút. Vì vậy, người sử dụng phải thường xuyên kiểm tra độ ẩm của tổ yến thô và để yến trong môi trường không khí sạch sẽ, khô ráo thì mới giữ được chất lượng của yến sào thô. Với những loại tổ yến sào chưa sấy khô hoàn toàn, lúc này tốt nhất là bạn cho vào ngăn đá để bảo quản. 

Cách bảo quản yến đã chưng

Bảo quản yến chưng đường phèn nói riêng và yến chưng xong bảo quản thế nào nói chung. Để đảm bảo được giá trị dinh dưỡng được hấp thu một cách trọn vẹn trong mỗi lần ăn thì người sử dụng cần nắm được cách bảo quản yến đúng nhất. Và cách bảo quản tốt nhất là bảo quản yến chưng trong điều kiện lạnh. Đối với phần yến đã chưng không ăn hết, nên cho vào hộp kín để vào ngăn mát của tủ lạnh. 

Tuy nhiên, thời gian tối đa không quá 14 ngày với yến chưng đường phèn và không quá 10 ngày đối với tổ yến chưng với thành phần thảo dược khác. Đối với những trường hợp muốn bảo quản thời gian lâu nhất có thể, nên đậy hộp kín và cho vào ngăn đá tủ lạnh. Nhưng thời gian tối đa không kéo dài quá 3 tháng và chất lượng cũng không còn đảm bảo. 

Vì sao nên ưu tiên sử dụng yến sào chưng sẵn? 

Người tiêu dùng thường có nhiều thắc mắc. Đặc biệt là, tại sao lại ưu tiên sử dụng yến sào chưng sẵn. Sau đây là câu trả lời. Đối với yến sào chưng sẵn cũng mang lại chất lượng và giá trị dinh dưỡng tương tự như yến sào chưng tươi cùng các loại nguyên vật liệu khác như long nhãn, táo đỏ, kỷ tử, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, saffron,…

Đồng thời, nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho bản thân hoặc để chế biến bất kỳ món ăn nào khác. Thì yến sào chưng sẵn tiện lợi rất nhiều, có thể đem theo bạn khi đi học, đi làm việc, hay đi công tác xa. Bạn chỉ cần mở nắp hũ yến là đã có thể sử dụng bất cứ khi nào, mọi lúc, mọi nơi.

cach-bao-quan-yen-da-chung

Và điều đặc biệt hơn nữa là tổ yến sào chưng sẵn của Yến Loan với các loại thảo dược và đường phèn được chế biến và giám sát chất lượng trong một qui trình thiết bị máy móc hiện đại, nguyên liệu đầu vào được tuyển trọn đảm bảo chất lượng tốt nhất, các hũ yến được đóng kín và thanh trùng bằng nồi hấp áp suất cao.

Đơn vị cung cấp yến sào chưng sẵn chất lượng Yến Loan

Đến với Yến Sào Yến Loan, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm yến sào đến từ thương hiệu đầu tiên của Tây Ninh đạt chuẩn, đã được cấp Giấy chứng nhận vệ sinh An toàn thực phẩm và các Chứng nhận chất lượng khác do các cơ quan chức năng của tỉnh Tây Ninh cấp. 

Quy trình sản xuất yến sào tại Yến Loan là quy trình khép kín từ nhà yến đến khâu sản xuất, kinh doanh phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng thông qua các kênh bán hàng TMĐT online. Với nguyên liệu yến thô, ngoài kiểm nghiệm chất độc có hại, thì tại Yến sào Yến Loan, tổ yến thô còn được kiểm nghiệm H5N1 để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Tại đây, chúng tôi nói không với các loại chất hóa học, chất bảo quản, đường hóa học, các chất độn làm tăng trọng lượng và các tạp chất gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng hay mua làm quà tặng.

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể mua nhiều loại yến sào khác nhau như yến tươi hoặc yến mềm, yến hũ, yến thô,… tại Yến Loan tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng. 

Kết luận

Phía trên là phần thông tin tổng quát về cách bảo quản yến sào đã chưng cũng như cách bảo quản yến sào chưng sẵn. Hy vọng đã cung cấp một phần thông tin bổ ích đến quý khách hàng. 

“Yến Sào Yến Loan – Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!”. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ quá trình lựa chọn mua yến sào chất lượng nhất: 

CÔNG TY TNHH LOAN PHÁT HUY

Địa chỉ:  116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, TP Tây Ninh,  tỉnh Tây Ninh.

Điện thoại: 0911 39 29 59 / 0933 48 12 48 – 0276 3873939.

Email: yensaoyenloan@gmail.com

Website: https://yensaotayninh.vn/


Cũ hơn Bài viết tiếp theo