Cách làm yến chưng đông trùng hạ thảo đơn giản bổ dưỡng - Yến Loan

MARKETING
Tháng 6 27, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Để có thể thưởng thức món yến chưng đông trùng hạ thảo hương vị ngon nhất. Ngoài việc, cần phải chú trọng lựa chọn nguồn gốc nguyên liệu an toàn. Khách hàng cũng phải nắm rõ phương pháp chế biến đúng cách, để không làm đánh mất dưỡng chất quý giá, của món ăn được mệnh danh là “Cao lương mỹ vị” nhân gian này.

Công dụng của tổ yến chưng đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe

Món yến sào đông trùng hạ thảo được chế biến từ hai loại nguyên liệu quý giá. Đó chính là yến sào và đông trùng hạ thảo. Từ tên gọi cũng toát lên được giá trị sang trọng và đẳng cấp mà món ăn này mang lại.

Không chỉ riêng những vị khách sành ăn, mới yêu thích món ăn này. Mà ngay cả những khách hàng với đa dạng những độ tuổi khác nhau, cũng có thể chế biến món ăn này và thưởng thức. Vậy món tổ yến chưng đông trùng hạ thảo quen thuộc này, mang đến những công dụng hữu ích ra sao cho sức khỏe con người.

yen-chung-dong-trung-ha-thao

Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo, mang đến công dụng giải nhiệt, bổ phổi và ích thận, tốt cho cơ quan gan. Khi sử dụng món ăn này, bạn không chỉ nâng cao được sức khỏe, đề kháng mà còn cải thiện được tình trạng cơ thể suy nhược, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng hơn sau khi phẫu thuật.

Đặc biệt, món ăn mang đầy giá trị dinh dưỡng này, còn được coi là phương pháp hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho đấng mày râu. Các bà vợ có thể chế biến món ăn này thường xuyên, một là tẩm bổ sức khỏe tốt hơn cho chồng, hai là giúp phái nam tự tin hơn trong đời sống chăn gối.

Yến sào chưng đông trùng hạ thảo, còn tốt cho sức khỏe người già, người bị suy nhược cơ thể. Những ai làm việc tăng ca, thức khuya chịu nhiều áp lực công việc thường xuyên, nên lựa chọn bồi bổ thêm dưỡng chất cơ thể bằng cách ăn yến sào kết hợp cùng đông trùng hạ thảo. Món ăn này không chỉ giúp khách hàng nâng cao thể lựa, nó còn giúp tinh thần trí não minh mẫn làm việc sáng tạo hiệu quả hơn.

Với nam giới, đây là món ăn giúp họ trẻ hóa từ bên trong, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Bên cạnh đó, lựa chọn ăn yến sào chưng đông trùng hạ thảo, còn tăng cường chất đạm không nhân Purin, phù hợp cho những người bị bệnh Gút sử dụng. Đồng thời, bổ sung axit amin thiết yếu nhất để giúp ổn định đường huyết.

Chi tiết: Theo Wikipedia

Cách chưng yến đông trùng hạ thảo giữ trọn giá trị dinh dưỡng

Yến chưng đông trùng mang đến hương vị thơm ngon, với hương thơm nồng của đông trùng hạ thảo kết hợp cùng vị thanh mát của tổ yến. Nếu thêm chút đường phèn sẽ tạo thành món ăn, “gây nghiện đích thực” chinh phục những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Để có thể chế biến thành công món ăn này, Yến Sào Yến Loan sẽ bật mí cho bạn cách tổ yến chưng đông trùng đúng, giữ trọn giá trị dinh dưỡng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

1 tổ yến đã được sơ chế.

5g đông trùng hạ thảo khô.

Đường phèn và nước.

Cách chế biến:

Sau khi những nguyên liệu đã được chuẩn bị đầy đủ, khâu chế biến cũng sẽ bắt đầu với những bước làm đơn giản như sau:

Bước 1: Cho phần yến đã sơ chế sạch vào thố sứ để chưng. Loại thố sứ hoặc những loại thố chuyên dụng, dùng để chưng yến sẽ phù hợp hơn những dụng cụ thông thường. Chất liệu thố sứ có sức nung cao, khả năng cấp nhiệt tốt và bền giúp hỗ trợ quá trình chưng yến diễn ra thuận lợi và tiết kiệm hơn.

Nếu sử dụng các món liên quan đến yến sào để chưng thường xuyên. Khách hàng nên cân nhắc chọn thiết bị, dụng cụ chưng chuyên dụng tại nhà để đảm bảo chất lượng món ăn hoàn hảo nhất.

Bước 2: Sau khi cho phần yến sạch vào phần thố, chúng ta bắt đầu đổ nước vào thố với một lượng vừa phải ngập tổ yến.

Bước 3: Cho phần nguyên liệu trong thố vào nồi chưng trong vòng 30 phút.

Bước 4: Sau khi tổ yến đã chín mềm mở nắp và cho thêm đường phèn lượng vừa đủ khẩu vị gia đình. Sau đó cho thêm đông trùng hạ thảo đã được làm sạch.

Như vậy, không mất quá nhiều thời gian chế biến chúng ta đã có được món ăn ngon và tốt cho sức khỏe tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm nguyên liệu như táo đỏ, hạt sen để chưng cùng. Như vậy, món ăn trông đa dạng và bắt mắt hơn, kích thích vị giác và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất tốt sức khỏe.

Giá yến đông trùng hạ thảo tại Yến Sào Yến Loan

Yến Sào Yến Loan, thương hiệu yến sào Tây Ninh đầu tiên được cấp giấy chứng nhận ATTP và chứng nhận HACCP đầu tiên của Tây Ninh. Cùng với đó là giải thưởng Sản phẩm Nông thôn tiêu biểu năm 2021. Chúng tôi cũng là thành viên BCH Hiệp hội yến sào Việt Nam. Những sản phẩm của Yến Sào Yến Loan có mặt trên thị trường hiện nay rất đa dạng với chất lượng được công nhận từ khách hàng và nhiều đơn vị kiểm duyệt đến từ các cơ quan lớn.

yen-chung-dong-trung-ha-thao

Với mong muốn mang những sản phẩm tâm huyết, được chế biến 100% từ yến sào nguyên chất, khai thác và chế biến trực tiếp trong công ty. Chúng tôi áp dụng quy trình khép kín từ nhà yến đến khâu sản xuất vận hành chuyên nghiệp nhất. Đồng thời áp dụng kỹ thuật nhặt lông khô thủ công, không chà dầu và không ngâm vào nước để giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng từng sợi yến.

Hiện tại, Yến Sào Yến Loan cung cấp đến khách hàng dòng sản phẩm tổ yến chưng với đông trùng hạ thảo, với khối lượng hũ 5g và 12gr. Nguyên liệu bao gồm yến tươi sạch, đã qua sơ chế kết hợp cùng đông trùng hạ thảo sạch. Giúp khách hàng bổ sung dưỡng chất, axit amin thiết yếu để hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sinh lực phái mạnh.

Khách hàng tin tưởng và yêu thích sản phẩm Yến Sào Yến Loan, không chỉ vì chất lượng sản phẩm nói không chất bảo quản, chất phụ gia công nghiệp hay đường hóa học. Mà còn nằm ở giá trị tinh thần và những tâm huyết không hề nhỏ, mà chúng tôi đã đầu tư thời gian công sức gửi đến khách hàng sản phẩm chuẩn mực từ bên trong đến bên ngoài.

Giá yến sào đông trùng hạ thảo của Yến Loan, với nhiều mức giá đi kèm khối lượng cụ thể. Tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng sử dụng, quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để tham khảo sản phẩm trực tiếp. Nhân viên sẽ giúp bạn tư vấn những thông tin cần thiết, để bạn có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết này Yến Sào Yến Loan, đã cung cấp đến bạn cách làm tổ yến chưng đông trùng hạ thảo nhanh chóng nhất. Hy vọng, sau khi tham khảo thông tin, bạn sẽ thực hiện được món ăn thơm ngon hảo hạng để mời gia đình thưởng thức dịp đầu năm mới. Để tìm hiểu thêm về giá yến chưng đông trùng hạ thảo nhanh hơn, khách hàng có thể truy cập website hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ thông tin

CÔNG TY TNHH LOAN PHAT HUY

Email: yensaoyenloan@gmail.com

Địa chỉ:  116B Nguyễn Chí Thanh . Phường 3 . TP Tây Ninh . tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0933 48 12 48 – 0276 387 3939

Website: https://yensaotayninh.vn


Cũ hơn Bài viết tiếp theo