Yến sào Yến Loan vui mừng khai trương cửa hàng yến sào cao cấp

Yến Loan
Tháng 5 13, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Vào ngày 24/05/2022 (24/04 âm lịch) sắp tới, Yến sào Yến Loan vui mừng khai trương Cửa hàng yến sào cao cấp mới tại địa chỉ 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Thành phố Tây Ninh - một địa chỉ vốn đã quen thuộc với những khách hàng thân thiết của Yến Loan trong suốt những năm vừa qua. 

cua-hang-yen-sao-cao-cap-1

Yến sào Yến Loan - Cửa hàng yến sào cao cấp hàng đầu tại Tây Ninh

Cửa hàng yến sào cao cấp mới của Yến sào Yến Loan tọa lạc trên đường 116B Nguyễn Chí Thanh, Khu phố 2, Phường 3, Thành phố Tây Ninh. Với diện tích tổng thể trong khuôn viên rộng rãi 1.500m2, bao gồm: 1 Showroom hiện đại, 03 phòng sơ chế & sấy lạnh sản phẩm, 03 phòng kho chuyên dụng và nhiều phòng chức năng chuyên dụng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Cửa hàng yến sào cao cấp mới của Yến sào Yến Loan hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều thực khách trên khắp cả nước khi đến thăm Vùng đất Tây Ninh hiền hòa và có nhu cầu mua sắm & sử dụng tổ yến sào để chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình cũng như làm quà biếu, tặng chất lượng.

Không gian Showroom mới của Yến sào Yến Loan

Những điểm nổi bật mới tại Showroom của Yến sào Yến Loan là không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế, trang trí đặc sắc, bắt mắt sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và phù hợp.

Với diện tích riêng gần 200m2, Cửa hàng yến sào cao cấp mới của Yến Loan bao gồm: 1 cửa hàng trưng bày sản phẩm hiện đại và 1 sảnh để xe rộng rãi ngay mặt tiền ngã 3 đường Nguyễn Chí Thanh & Trương Tùng Quân, thuộc Phường 3, Trung tâm đô thị Tp. Tây Ninh. Đặc biệt hơn, bên trong Cửa hàng yến sào cao cấp mới tại địa chỉ 116B Nguyễn Chí Thanh, Yến sào Yến Loan xây dựng thêm mô hình hang đá giả nơi chim yến sinh sống, nhằm mang đến cảm giác chân thật nhất cho khách hàng khi muốn tìm hiểu về đời sống chim yến.

cua-hang-yen-sao-cao-cap

Sản phẩm tổ yến sào cao cấp

Cùng với đó, khách hàng đến Cửa hàng yến sào cao cấp Yến Loan có thể thưởng thức và chọn mua các sản phẩm cao cấp từ tổ yến sào như tổ yến sạch, yến thô với mức giá hợp lý và các dòng yến hũ chưng sẵn không chất bảo quản gồm nhiều hương vị như: đường phèn; táo đỏ; long nhãn; nhụy hoa nghệ tây; đông trùng hạ thảo; gừng tươi… thích hợp với từng khách hàng sử dụng như: trẻ em, mẹ bầu, người vừa trải qua phẫu thuật, người cần tăng cường sức khỏe, người cao tuổi…

Mừng khai trương - Ghé cửa hàng là có quà - Mua là được giảm giá

Để đáp lại sự quan tâm, yêu mến của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, Yến sào Yến Loan trân trọng gửi tới quý khách hàng chuỗi chương trình ưu đãi đặc biệt như sau: 

TẶNG NGAY voucher dùng thử 01 hũ 03g yến

Trong thời gian từ ngày 20 - 23/05/2022, hàng nghìn voucher dùng thử 01 hũ 03g yến chưng với đường phèn sẽ được Yến sào Yến Loan gửi đến tất cả khách hàng trong thời gian khai trương cửa hàng mới.

Khách hàng chỉ cần mang phiếu voucher dùng thử đến Cửa hàng yến sào cao cấp mới của Yến Loan tại 116B Nguyễn Chí Thanh là có thể nhận ngay 01 hũ yến chưng sẵn với đường phèn, định lượng 03g yến/ hũ.

Lưu ý: Voucher có hạn sử dụng kể từ ngày 24/05/2022. Đồng thời, mỗi khách hàng chỉ sử dụng 01 phiếu voucher trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

cua-hang-yen-sao-cao-cap-3

QUAY SỐ MAY MẮN trúng thưởng 100% cho hóa đơn yến sào từ 500K

Với khách hàng mua hàng với hóa đơn từ 500.000 đồng, Yến sào Yến Loan sẽ tặng ngay 01 lượt quay số may mắn với những phần quà hấp dẫn như sau:

- 01 hũ 03gr yến chưng với táo đỏ

- 01 hũ 03gr yến chưng với long nhãn

- 01 hũ 05gr yến chưng với đông trùng hạ thảo

- 01 hộp bảo quản thực phẩm Tupperware

- 01 ly uống nước Tupperware

- 01 kg đường phèn Quảng Ngãi

- 01 khăn thêu

- 100g nhãn Hưng Yên

- 02 Khẩu trang Yến Loan 

Ưu đãi áp dụng từ ngày 24/05/2022 cho đến khi hết quà tặng tại Cửa hàng yến sào cao cấp mới của Yến Loan tại 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Thành phố Tây Ninh.

Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ nhận được 01 lần quay số may mắn duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Yến sào Yến Loan luôn tuân thủ nguyên tắc 3 SẠCH: SẠCH trong trọng lượng yến; SẠCH trong cách nhặt lông yến; SẠCH trong chất lượng yến. 3 KHÔNG: KHÔNG chất bảo quản; KHÔNG chất phụ gia công nghiệp; KHÔNG đường hóa học.

Không chỉ khẳng định tại thị trường Việt Nam, chất lượng của sản phẩm Yến sào Yến Loan đã được chứng minh qua hàng loạt những chứng nhận của các cơ quan, tổ chức uy tín quốc tế sau khi trải qua quá trình kiểm định khắt khe, đồng thời có kiểm tra lại theo định kỳ và cấp chứng nhận gia hạn hiệu lực rõ ràng, minh bạch như: Chứng nhận HACCP về an toàn vệ sinh thực phẩm; Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia.

Mỗi sản phẩm Yến Loan bán ra thị trường đều công bố cụ thể các tiêu chuẩn chất lượng đến khách hàng. Vì thế, sản phẩm yến sào của Yến Loan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có mối quan tâm sử dụng yến sào để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình!

Yến sào Yến Loan rất mong đợi được gặp mọi người tại Cửa hàng yến sào cao cấp mới của Yến Loan !!

cua-hang-yen-sao-cao-cap-2

Yến Sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!

Địa chỉ cửa hàng yến sào cao cấp Yến Loan: 116B Nguyễn Chí Thanh . Phường 3 . TP Tây Ninh

Showroom: 1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, TP Tây Ninh.

Hotline: 0933 48 12 48

Website: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!


Cũ hơn Bài viết tiếp theo