Ý nghĩa và hoạt động chào mừng ngày lễ 30/4 và 01/05 - Yến sào Yến Loan

YẾN LOAN
Tháng 4 29, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

47 năm đã qua kể từ ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 135 năm ngày Quốc tế lao động. Nhưng những kỉ niệm, cảm xúc về những ngày chiến thắng vẻ vang của dân quân ta và người lao động trên toàn Thế giới vẫn còn in sâu vào trong tâm thức của những người con đất Việt và Thế giới. Hôm nay, nhân ngày 30/4 và 01/5 của năm 2022 sắp đến, Yến sào Yến Loan xin mời Quý bạn đọc cùng chúng tôi ôn lại kỷ niệm hào hùng của dân tộc ta về ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động.

Ý nghĩa Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975:

Ngày 30/4/1975 là một ngày có ý nghĩa lịch sử trọng đại, không chỉ đối với Việt Nam mà còn cả với những Quốc gia đang đấu tranh giành quyền độc lập thời bấy giờ:

y-nghia-va-hoat-dong-chao-mung-ngay-30-1

– Là ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng, là sự hy sinh của biết bao đồng bào dân tộc đã ngã xuống vì nền tự do, độc lập, thống nhất của nước nhà, chấm dứt ách thống trị hơn một thế kỷ của chủ nghĩa thực dân cũ và mới trên đất nước ta.

– Là trang sử hào hùng, chói lọi, là truyền thống dựng nước và giữ nước hàng ngàn năm dân tộc.

– Là ngọn cờ của hoạt động cách mạng thế giới, đặc biệt đã cổ vũ cho phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc lúc bấy giờ.

– Là chiến thắng mở đầu cho cuộc đối đầu lịch sử giữa chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa tư bản mà ở đó Việt Nam đóng vai trò đội quân xung kích đã đập tan âm mưu ngăn chặn sự phát triển của chủ nghĩa xã hội ở Đông Dương và Đông Nam Á của Mỹ lúc bấy giờ.

Xem thêm: Sự kiện ngày 30/04/1975

Ý nghĩa của Ngày Quốc tế lao động - 01/05

Ở Việt Nam ta, ngày Quốc tế Lao động lần đầu được tổ chức vào 01/5/1930. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn dân đã xuống phố biểu tình. Điều đó đã cổ vũ tinh thần cũng như tạo động lực cho giai cấp công nhân, nông dân của nước ta, biểu dương được tinh thần đoàn kết cách mạng với công dân quốc tế.

- Biểu dương sự cống hiến của người dân lao động trên toàn thế giới.

- Kỷ niệm ngày diễn ra các cuộc biểu tình và quân sự lớn thời bấy giờ.

- Tạo quyền lợi và cải thiện điều kiện làm việc cho tầng lớp lao động.

Xem thêm: Sự kiện ngày 01/05/1930

y-nghia-va-hoat-dong-chao-mung-ngay-30-1-2

Những hoạt động chào mừng ngày lễ 30/4 và 01/5

Đề chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động, các cơ quan tổ chức đoàn thể nói chung đã có rất nhiều các hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Tổ chức viếng thăm nghĩa trang liệt sỹ

Tổ chức viếng thăm nghĩa trang liệt sỹ là hoạt động thường niên diễn ra vào nhiều dịp trong năm để tưởng nhớ đối với những người có công với đất nước, những chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ - các anh đã sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì hòa bình của dân tộc. Đất nước sẽ nhớ ơn những anh hùng cách mạng, các anh đã ngã xuống, các anh đã đổ máu và nước mắt để đổi lại lấy tự do cho non sông hôm nay.

Tổ chức chương trình triển lãm tranh ảnh kỷ niệm ngày giải phóng đất nước

Tổ chức chương trình triển lãm tranh ảnh kỷ niệm ngày giải phóng đất nước là một trong những hoạt động thiết thực góp phần tưởng nhớ lại những hình ảnh mà đất nước ta đã phải trải qua những tháng năm khốc liệt, gian lao trong lịch sử dân tộc.

Bên cạnh đó, hoạt động tổ chức chương trình triển lãm tranh ảnh kỷ niệm ngày giải phóng đất nước này còn góp phần tuyên truyền phổ biến về hình ảnh những anh hùng dân tộc qua các thời kỳ lịch sử là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ chúng ta ngày nay học tập và noi theo.

y-nghia-va-hoat-dong-chao-mung-ngay-30-1-3

Tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ

Văn nghệ được coi như món ăn tinh thần mang lại những cung bậc của cảm xúc, hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 đồng thời chào mừng ngày Quốc tế lao động 1/5, nhiều địa phương đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ. Các hoạt động này diễn ra sôi nổi và thường được đông đảo quần chúng nhân dân tham gia.

Yến sào Yến Loan tổ chức hoạt động khuyến mãi đặc biệt mừng ngày 30/04 và 01/05

Cùng hòa mình vào khung cảnh tươi vui của những lá cờ đỏ sao vàng (Quốc kỳ) tung bay trên khắp phố phường đất nước như một lời nhắc nhở nhớ đến công ơn và sự tri ân to lớn với Tổ Quốc. Yến sào Yến Loan xin tri ân đến tất cả Quý khách hàng của mình, một sản phẩm quà tặng sức khỏe vô cùng đặc biệt, đó chính là 01 hũ yến cao cấp chưng Long nhãn/ Táo đỏ, định lượng 3g yến/ hũ. Khi quý khách hàng mua 10 hũ yến bất kỳ tại cửa hàng/ showroom hay trên các trang TMĐT của Yến Loan.

Lưu ý: Chương trình không áp dụng đối với sản phẩm 3g Tổ Yến Cao cấp chưng đường phèn. 

(*)Chương trình áp dụng từ ngày 25.04.2022 đến hết ngày 05.05.2022 

Yến sào Yến Loan kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một kỳ nghỉ trọn vẹn bên người thân và gia đình.

y-nghia-va-hoat-dong-chao-mung-ngay-30-1-4

Yến Sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh . Phường 3 . TP Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, TP Tây Ninh.

Hotline: 0933 48 12 48

Website: https://yensaotayninh.vn/


Cũ hơn Bài viết tiếp theo