06 lý do tại sao nam giới nên sử dụng yến sào thường xuyên?

YẾN LOAN
Tháng 4 15, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ
06 lý do tại sao nam giới nên sử dụng yến sào thường xuyên? Bạn có nhận thấy số lượng nam giới bị ngã bệnh và mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm có chiều hướng gia tăng trong xã hội hiện đại ngày nay không?

Những nghiên cứu gần đây đã tiết lộ rằng có trên 70% nam giới trưởng thành cảm thấy: Áp lực công việc và tài chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng họ bị căng thẳng cao độ (số liệu nghiên cứu của Viện Nghiên cứu phát triển xã hội năm 2019)

Dựa theo số liệu thống kê trên toàn Thế Giới, tuổi thọ trung bình của nam giới thấp hơn 2-3 năm so với phụ nữ. Các vấn đề sức khỏe ở nam giới bắt đầu xuất hiện sớm nhất là khi 30 tuổi hoặc thậm chí trẻ hơn. Điều này là do căng thẳng từ công việc, áp lực tài chính và đôi khi bắt nguồn từ việc hút thuốc; uống rượu, bia và sử dụng các loại chất kích thích. Những hoạt động này có thể là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề sức khỏe như là: cholesterol cao, cao huyết áp, tiểu đường, suy thuận, suy giảm trí nhớ … 

ly-do-nam-gioi-nen-su-dung-yen-sao

Vậy, giải pháp mà các chuyên gia Y tế đưa ra là gì? Chắc chắn đó là “Phái mạnh” cần có một chế độ tập luyện thể thao thường xuyên, chế độ bổ sung dinh dưỡng và thói quen ăn uống lành mạnh.

Trong đó, Yến sào được xem là một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt, lành tính dành cho nam giới. Thành phần dinh dưỡng trong yến sào có chứa các hoạt chất giúp: tăng cường sức khỏe tim và phổi của nam giới; giúp cải thiện thể trạng cơ thể và sức khỏe của thận; nuôi dưỡng làn da, làm giảm quá trình lão hóa tế bào, tăng cường sinh lý và nhiều hơn nữa…

Dưới đây là 06 lý do tại sao nam giới nên sử dụng yến sào thường xuyên mà Yến sào Yến Loan muốn nhắn nhủ đến bạn:

1. Nuôi dưỡng phổi:

Nuôi dưỡng phổi, yến sào có chứa nhiều vitamin B, C, E, PP… các axit amin Selenium, Glycine Isoleucine, Leucine… và kháng thể hỗ trợ tăng trưởng các mô, tế bào trong cơ thể. Do đó, nam giới sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp cung cấp lượng lớn những chất dinh dưỡng cần thiết cho phổi khỏe mạnh. 

Với số lượng lớn người hút thuốc trong xã hội hiện nay (dù là thường xuyên hay thỉnh thoảng), đặc biệt là hút thuốc “thụ động” thì việc sử dụng yến sào để bổ sung nguồn dinh dưỡng cho phổi khỏe mạnh là điều hết sức cần thiết. Đặc biệt là những bệnh nhân sau khi mắc C.O.V.I.D có biểu hiện ho dài ngày, mệt mỏi, khó thở, thở gắng sức… Ngoài việc theo dõi và điều trị theo chỉ định của bác sĩ, sử dụng yến sào đều đặn sẽ giúp cải thiện chức năng phổi cũng như Hệ hô hấp của người bệnh hậu COVID.

Không chỉ vậy, sử dụng yến sào lâu dài còn cực kỳ có lợi cho những người hút thuốc, hút thuốc “thụ động” vì nó giúp “làm sạch” phổi.

2. Phục hồi sức khỏe và bổ sung năng lượng cho cơ thể:

Yến sào có công dụng hỗ trợ phục hồi sức khỏe, khôi phục năng lượng và tăng cường hệ miễn dịch. Vì những dưỡng chất trong yến sào rất lành tình cho cơ thể con người. 

Trong yến sào chứa hơn 18 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được (phải bổ sung hàng ngày thông qua thực phẩm, chẳng hạn như yến sào), 31 nguyên tố khoáng đa vi lượng cần thiết cho quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể và hơn 55% hàm lượng protein.

Do đó, sử dụng yến sào rất tốt cho nam giới, nhất là những người thường xuyên làm việc trong môi trường bận rộn, làm việc tăng ca, công tác phải sử dụng bia, rượu, thuốc lá thường xuyên khiến sức khỏe, hệ miễn dịch dần bị suy giảm nghiêm trọng.

3. Giảm Cholesterol:

Yến sào giàu chất đạm (45 – 55%) ít béo & không nhân Purin, cùng nhiều axit amin nên có công dụng tốt trong việc điều trị bệnh máu nhiễm mỡ. Do đó, sử dụng yến sào đều đặn mỗi ngày sẽ giúp trái tim chúng ta trở nên khỏe mạnh, giảm cholesterol và giảm huyết áp. Vì vậy, sẽ làm giảm cao huyết áp và nguy cơ đột quỵ.

ly-do-nam-gioi-nen-su-dung-yen-sao

Các nghiên cứu trong xã hội hiện đại đã chỉ ra rằng 80% trường hợp đột quỵ đã xảy ra ở nam giới tuổi trung niên. Nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng nếu chúng ta sử dụng yến sào đều đặn sẽ giúp giảm cholesterol và giảm huyết áp cao, ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch, tăng cường chức năng hô hấp cho phổi và cải thiện sức khỏe.

4. Tăng cường sinh lực:

Tuổi tác khiến cho nồng độ Testosterone (hormone sinh dục nam) và Nitric Oxide (một hợp chất tham gia vào quá trình cương dương) trong cơ thể nam giới suy giảm, tác động xấu đến sinh lực, chức năng sinh lý của nam giới cùng những bệnh lý về sức khỏe toàn thân. 

Trong khi đó, các nghiên cứu cho thấy rằng tổ yến chứa trên 45% protein; nhiều glucose; các axit amin cần thiết khó thay thế như: cysteine, phenylalanin, tyrosin...; các vitamin B, C, E, PP; các muối natri, sắt, phosphor và các nguyên tố vi lượng. Những dưỡng chất này giúp cải thiện và tăng cường sinh lực cho Nam giới.

5. Cải thiện tình trạng của các cơ quan nội tạng bên trong:

Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng: Nếu dùng yến sào đều đặn có thể giúp cải thiện và duy trì tình trạng khỏe mạnh của các cơ quan nội tạng trong cơ thể chúng ta. Với các cơ quan nội tạng khỏe mạnh, chúng ta có thể được bảo vệ tốt hơn trước các vấn đề sức khỏe thông thường như là bệnh tật, cholesterol xấu,..

6. Cải thiện làn da, vẻ ngoài của nam giới:

Làn da của nam giới khác rất nhiều so với làn da của phụ nữ. Bời vì nội tiết tố và lỗ chân lông trên bề mặt da của nam giới lớn hơn và nhiều hơn so với phụ nữ. Đồng thời, da của nam giới rất dễ bị tiết nhờn.

Do đó, hàm lượng protein và collagen cao trong yến sào sẽ hỗ trợ cung cấp adequate hydration cho làn da nam giới có thể duy trì dưỡng ẩm và tiết ra ít dầu hơn.

Hơn nữa, các axit amin cũng như các nguyên tố đa vi lượng của tổ yến sào cũng giúp móng tay chúng ta chắc khỏe, thúc đẩy sự phát triển của tóc và cải thiện sức khỏe xương khớp.

Tổ yến chưng đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa của Yến sào Yến Loan - người bạn đáng tin cậy của Nam giới!

Yến chưng đông trùng hạ thảo của Yến Loan thích hợp cho nam giới sử dụng để tăng cường sức khỏe và thể trạng. Với hương thơm nồng của đông trùng hạ thảo kết hợp cùng vị thanh mát của tổ yến và vị ngọt thanh của đường phèn Quảng Ngãi tạo thành món ăn mang hương vị đặc trưng, chinh phục những tín đồ ẩm thực khó tính nhất.

Hiện tại, Yến Sào Yến Loan đã và đang cung cấp đến khách hàng và những đối tác, cơ sở như: Bệnh viện, Phòng khám, Spa chăm sóc sức khỏe dòng sản phẩm tổ yến chưng với đông trùng hạ thảo, với khối lượng 5g và 12gr yến/ hũ. Nguyên liệu chế biến yến hũ chưng đông trùng hạ thảo của Yến sào Yến Loan bao gồm: Yến tươi sạch đã qua qui trình sơ chế thủ công đạt chuẩn HACCP, kết hợp cùng đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa và đường phèn Quảng Ngãi. 

ly-do-nam-gioi-nen-su-dung-yen-sao

Công dụng: Giải nhiệt, bổ phổi và ích thận, tốt cho cơ quan gan. Khi sử dụng tổ yến chưng đông trùng hạ thảo, nam giới không chỉ nâng cao được sức khỏe, đề kháng mà còn cải thiện được tình trạng cơ thể suy nhược, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng hơn nếu phải nằm viện hay phẫu thuật điều trị. Đặc biệt là các bệnh hậu COVID hiện nay.

Tổng kết

Để tìm hiểu thêm về công dụng của yến sào đối với nam giới cũng như giá yến chưng đông trùng hạ thảo nhanh hơn, khách hàng có thể truy cập Website www.yensaotayninh.vn hoặc liên hệ với các tư vấn viên của Yến sào Yến Loan để được hỗ trợ đầy đủ thông tin.


Cũ hơn Bài viết tiếp theo