DU LỊCH TÂY NINH MUA GÌ? NHỮNG ĐẶC SẢN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN TÂY NINH

MARKETING
Tháng 3 24, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

DU LỊCH TÂY NINH MUA GÌ? NHỮNG ĐẶC SẢN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN TÂY NINH

Tây Ninh, mưa nắng 2 mùa. Mùa mưa ướt trơn trượt mặt đường, mưa cho vạn vật tốt tươi, sinh sôi. Còn mùa nắng thì trải khắp cánh đồng, bụi cỏ, làm vàng ươm cả một vùng quê. Nắng dần trở thành “cái độc – cái lạ” của một vùng miền, làm nên bao cảm xúc đan xen khi nhớ về: “Tây Ninh nắng cháy da người”. 

Nhờ có nắng mà khay bánh tráng, khay muối của người dân khô ráo và ngon lành, làm nên thứ đặc sản gây thương nhớ bà con xa gần: Bánh tráng và muối Tây Ninh. Và, có lắm thứ đặc sản nổi tiếng khác như: Mãng cầu Tây Ninh, bò tơ Tây Ninh và đặc biệt hơn nữa là những sản phẩm bổ dưỡng từ tổ Yến của Yến sào Yến Loan. Chúng không chỉ là những món ăn, sản phẩm làm no lòng, ngon miệng, mà còn là những kỉ niệm lưu vào ký ức, là những hình ảnh gần gũi, thân thương đời thường của người dân nơi đây. Hơn thế nữa, chúng trở thành những thứ đặc sản nức tiếng không thể bỏ qua đối với khách phương xa khi du lịch đến Tây Ninh.

1)  Du lịch Tây Ninh mua: Muối tôm

Muối tôm là món ăn đặc sản Tây Ninh được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong cuộc sống hằng ngày như: tôm khô, muối hột, ớt bột. Dù nguyên liệu làm muối tôm có phần giản dị nhưng khi được chế biến theo công thức phù hợp sẽ mang đến hương vị đặc biệt có đủ chua, cay, mặn, ngọt và hương thơm đặc trưng sẽ khiến bao du khách không thể bỏ qua.
Không chỉ được sử dụng để chấm trái cây, ướp gia vị cho món ăn, muối tôm Tây Ninh còn được ăn kèm với bánh tráng, đồ nướng… Ở miền Nam nước ta, loại muối này khá phổ biến và thường xuất hiện trong các bữa ăn hằng ngày của người dân Phương Nam.

du-lich-tay-ninh-mua-gi

2) Du lịch Tây Ninh mua: Mãng cầu Tây Ninh (Quả na)

Trái mãng cầu còn được gọi với tên là quả na, là món trái cây đặc sản quanh năm của Tây Ninh. Mặc dù cây mãng cầu được trồng ở nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam, nhưng hiện tại trên thị trường Việt Nam, nổi tiếng nhất là mãng cầu Tây Ninh. Bởi trái mãng cầu Tây Ninh có quanh năm, kích cỡ lớn (trung bình 4 trái/1kg), thịt dai, thơm, hương vị ngọt thanh. Ngoài trái mãng cầu chín tươi, người Tây Ninh cũng đã làm ra nước ép mãng cầu, rượu vang mãng cầu…

du-lich-tay-ninh-mua-gi-2

3) Du lịch Tây Ninh mua: Yến sào

Một trong những đặc sản mới được nhiều du khách yêu thích mua biếu tặng khi du lịch đến Tây Ninh chính là những sản phẩm từ tổ yến sào mang thương hiệu Yến sào Yến Loan - Một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất tổ yến sào, có qui trình khép kín từ các nhà nuôi chim yến xung quanh Núi Bà đến chế biến và đóng gói ra nhiều dòng sản phẩm yến sào chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tổ Yến sào của Yến Loan có chất lượng nổi trội và không hề thua kém so với các loại tổ yến biển, đảo khác. Bởi vùng đất xung quanh khu vực Núi Bà Đen nơi đây có điều kiện địa hình, khí hậu, thổ nhưỡng đặc trưng, đồng thời cũng sinh ra nguồn côn trùng giáp sắt giàu dưỡng chất, thích hợp là nguồn thức ăn bổ dưỡng cho loài chim yến kiếm ăn, làm tổ & phát triển bày đàn một cách nhanh chóng. 

Thêm vào đó, Yến Loan áp dụng quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát ATVSTP từ khâu nuôi dưỡng, thu hái tổ yến và áp dụng kỹ thuật nhặt lông, sơ chế yến thủ công tạo nên những sản phẩm tổ yến sào; tổ yến chưng sẵn chất lượng với hàm lượng dinh dưỡng cao. Hàm lượng protein luôn đạt >55%; có 18 loại acid amin thiết yếu rất cần thiết cho cơ thể con người, cũng như hơn 30 các vitamin & khoáng chất. Tất cả các dòng sản phẩm của Yến Loan đều được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

du-lich-tay-ninh-mua-gi-3

Nhiều du khách khi đến Tây Ninh, thường mua tổ yến chưng sẵn của Yến Loan về làm quà tặng cho người thân bởi vì sản phẩm yến hũ Yến Loan được chiết rót tiệt trùng, không chất bảo quản; Vỏ chai, bao bì được thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện lợi để có thể làm Quà tặng dinh dưỡng hay sử dụng ngay nhằm bồi bổ sức khỏe cho mọi người trong gia đình. Hoặc đối với những du khách thích vào bếp, tự tay chế biến món ăn sẽ lựa chọn tổ yến sạch nguyên tổ của Yến Loan về chế biến thành những món chưng cùng với đông trùng hạ thảo, nhụy hoa nghệ tây, bạch sâm, hạt sen, đường phèn…. để thưởng thức cùng gia đình; hay là chế biến thành những món cháo, món hầm tổ yến để bồi bổ cho người ốm, người vừa trải qua phẫu thuật.
Mua yến sào Tây Ninh ở đâu?

Yến sào Yến Loan - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất tổ yến sào

Du lịch Tây Ninh mua gì? Mua yến sào Tây Ninh ở đâu? Đối với những du khách ghé thăm quan Tây Ninh có nhu cầu mua sắm những sản phẩm tổ yến sào cấp cấp làm quà biếu tặng cho đối tác, bạn bè, người thân hay sử dụng trong gia đình thì bạn có thể ghé qua 2 cửa hàng chính của Yến sào Yến Loan tại các địa chỉ: 1/ Số 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, 2/ Số 1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh.

Ngoài ra, đối với những ai ở xa, để mua yến sào Tây Ninh chất lượng cao mà vẫn đảm bảo giá không đổi thì hãy lựa chọn ghé vào Gian hàng trực tuyến của Yến Loan tại website: yensaotayninh.vn / yensaoyenloan.vn. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn và sẽ mua được những sản phẩm tổ yến cao cấp, chất lượng, đúng giá. Yến sào Yến Loan là Thương hiệu uy tín, luôn cam kết đảm bảo an toàn cho bạn lựa chọn, với tiêu chí "Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn".

Fanpage: Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!


Cũ hơn Bài viết tiếp theo