Yến sào Yến Loan đạt sản phẩm yến sào công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia

MARKETING
Tháng 3 15, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Chứng nhận Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu: Động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Những năm qua, hoạt động hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Tây Ninh được triển khai sâu rộng và đã có những chuyển biến tích cực, xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng, năng lực cạnh tranh cao, phù hợp với nhu cầu, khả năng tiếp cận của các cơ sở công nghiệp đến người tiêu dùng.
 
Là 1 trong nhiều sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu đạt cấp Quốc gia, Yến sào Yến Loan là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã.

Theo Ông Lã Quốc Huy, Chủ tịch Công ty TNHH Loan Phát Huy - Thương hiệu Yến sào Yến Loan cho biết: “Từ những ngày đầu tiên thành lập Công ty đến nay, sản phẩm Yến sào Yến Loan vẫn luôn được chế biến theo quy trình khép kín từ nhà yến đến sản xuất và đóng gói thành phẩm. Sản phẩm phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng chiếm khoảng 70% sản lượng của Công ty. Trong suốt quá trình sản xuất, Yến sào Yến Loan luôn đặt chất lượng lên vị trí hàng đầu và luôn đặt "cái tâm" vào từng sản phẩm. Vì vậy, Yến sào Yến Loan luôn ghi nhớ và tuân thủ theo những giá trị cốt lõi, sứ mệnh hoạt động của Công ty là: “Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn”. Với những quy định khắt khe trong quá trình sản xuất là: Không chất bảo quản; Không chất phụ gia công nghiệp; Không chất độn, chất tẩy; Tổ yến sào hoàn toàn tự nhiên 100%; Tuyệt đối Không độc hại và đảm bảo sức khỏe cho người dùng ... Quy trình sản xuất được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, kiểm soát chất lượng khắt khe nhưng công đoạn sơ chế truyền thống thủ công vẫn luôn được giữ nguyên: Sơ chế tổ yến bằng phương pháp nhặt lông khô, hoàn toàn không ngâm yến trong nước nhằm giữ lại tối đa hàm lượng giá trị dinh dưỡng vốn có trong tổ yến. Do đó sản phẩm của Yến Loan khi kiểm nghiệm đều đạt chất lượng rất cao, tuyệt đối an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

chung-nhan-san-pham-cong-nghiep-nong-thon-tieu-bieu-cap-quoc-gia

Yến sào Yến Loan đạt sản phẩm yến sào công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia.

Với nỗ lực không ngừng và giữ vững những tiêu chí đảm bảo chất lượng sản phẩm trong hơn 6 năm qua. Sản phẩm tổ yến sào sơ chế của Công ty đã vinh dự đạt được nhiều thành tựu nổi bật như: Chứng nhận Sản phẩm Nông thôn tiêu biểu cấp Tỉnh năm 2019, cấp Khu vực năm 2020, năm 2021 đạt sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp Quốc gia. Thêm vào đó, ngay trong tháng 1 năm 2022, Yến sào Yến Loan tự hào đạt Chứng nhận HACCP về An toàn vệ sinh thực phẩm. Điều đó tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm và góp phần làm rạng danh thương hiệu Yến sào Yến Loan tại tỉnh Tây Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Việc đạt giấy Chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia là động lực to lớn cho thương hiệu Yến sào Yến Loan - Công ty TNHH Loan Phát Huy tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, mẫu mã, đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngày càng khẳng định thương hiệu sản phẩm Yến sào Yến Loan … Qua đó, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn của địa phương phát triển, tạo nhiều công việc và thu nhập cho người lao động cũng như đóng góp cho ngân sách Nhà nước hàng năm.

chung-nhan-san-pham-cong-nghiep-nong-thon-tieu-bieu-cap-quoc-gia

CÔNG TY TNHH LOAN PHAT HUY

Địa chỉ:  116B Nguyễn Chí Thanh . Phường 3 . TP Tây Ninh . tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0933 48 12 48 – 0276 3873939.

Email: yensaoyenloan@gmail.com

Website: yensaotayninh.vn

Fanpage: Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!


Cũ hơn Bài viết tiếp theo