CÙNG YẾN SÀO YẾN LOAN GIÚP CHA MẸ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

YẾN LOAN
Tháng 2 16, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian sum vầy hạnh phúc bên gia đình trong dịp năm mới, bạn có nhận ra tình trạng sức khỏe của cha mẹ đã giảm đi trông thấy? Tình trạng mệt mỏi, yếu sức ở cha mẹ có thể diễn ra thường xuyên hơn, đặc biệt ngay trong những ngày cha mẹ làm việc nặng nhọc, lo nghĩ nhiều hay đơn giản trong những ngày thời tiết “trái gió trở trời”. Điều đáng nói là việc suy giảm sức khỏe thường diễn ra trong thầm lặng, nên cha mẹ và chính chúng ta thường chưa quan tâm đúng mức đến sức khỏe hay thực hiện một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân đối và tập luyện hợp lý. Hiểu được những điều trên, bạn hãy cùng Yến sào Yến Loan bắt đầu hành trình giúp cha mẹ tăng cường sức khỏe thông qua việc sử dụng yến sào đều đặn hàng ngày nhé!

giup-cha-me-tang-suc-khoe

Vì sao bố mẹ nên sử dụng yến sào?

Càng lớn tuổi, cơ thể của cha mẹ sẽ càng khó hấp thu chất dinh dưỡng. Do ăn uống ít ngon miệng và tiêu hóa kém, dễ dẫn đến tình trạng thiếu chất. Vì vậy, việc xây dựng cho gia đình một chế độ dinh dưỡng khoa học, cũng như sử dụng yến sào đều đặn hơn là việc cần thực hiện ngay hôm nay để giúp cha mẹ chúng ta tăng cường sức khỏe. 

Theo các nghiên cứu khoa học, trong yến sào chứa hơn 50% protein; 18 loại axit amin thiết yếu, trong đó có gần 10 loại mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được; cùng hơn 30 nguyên tố khoáng đa vi lượng mà cơ thể rất cần phải bổ sung. Đây là những dưỡng chất đặc biệt quan trọng giúp cha mẹ tăng cường sức khỏe.

Tìm hiểu thêm về công dụng của yến sào: Wikipedia

Những tác dụng của yến sào giúp cha mẹ tăng cường sức khỏe

Trong chủ đề này, chúng ta sẽ cùng thảo luận về tác dụng của yến sào đối với sức khỏe của cha mẹ, người cao tuổi. Vậy những tác dụng của yến sào là gì? Đó chính là:

1. Ổn định chức năng tuần hoàn, cải thiện chức năng tim, giảm huyết áp và biến chứng bệnh tiểu đường:

Người cao tuổi hay mắc các bệnh cao huyết áp, tim mạch nên sử dụng yến sào thường xuyên. Đây là giải pháp tuyệt vời để cải thiện những tình trạng trên. Bởi vì, trong yến sào có chứa hoạt chất Axit amin Arginine, khi được bổ sung vào cơ thể sẽ giúp tăng cường, phòng chống được các bệnh như huyết áp cao, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành tim, đột quỵ não. Và các biến chứng nguy hiểm khác của bệnh tiểu đường.

Đặc biệt, khi cha mẹ, người cao tuổi sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe, giảm nguy cơ mắc phải bệnh lý nguy hiểm thường gặp.

giup-cha-me-tang-suc-khoe-1

2. Cải thiện và tăng cường trí nhớ:

Trong yến sào có chứa 4,5% axit amin Phenylalanine, đây là một axit amin có chức năng cải thiện và tăng cường trí nhớ, tác động trực tiếp đến mọi hoạt động của não bộ.

Đồng thời, axit amin Phenylalanine còn giúp tăng cường lượng chất dẫn truyền xung động thần kinh, qua đó nâng cao trí nhớ cho người cao tuổi.

3. Tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa.

Đối với người cao tuổi, việc hấp thụ dưỡng chất là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trong yến sào có chứa hơn 2% axit amin Histidine có vai trò kích thích tiêu hóa, khi kết hợp với kẽm làm tăng sự hấp thu dưỡng chất ở đường ruột. Khi sử dụng yến sào giúp người cao tuổi tăng cảm giác ngon miệng, qua đó kích thích ăn uống, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ thực phẩm, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe cha mẹ, người cao tuổi...

giup-cha-me-tang-suc-khoe-2

4. Tăng cường hoạt động của hệ hô hấp:

Các khoáng chất có trong yến sào giúp cải thiện khả năng hô hấp, bổ phế, giảm ho và tiêu đờm. Người già là đối tượng dễ bị ảnh hưởng bởi những biến đổi của thời tiết, vậy nên việc sử dụng yến sào giúp hạn chế những tác động trên.

5. Giúp cha mẹ tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Trong 18 loại axit amin, yến sào rất giàu Proline (5,27%), Axit aspartic (4,69%), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr,... giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng. Đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp chống lại các bệnh tật hiệu quả. Nhờ đó, dù cao tuổi, sức khỏe của cha mẹ vẫn khỏe mạnh và ít bệnh tật.

Một vài lưu ý nhỏ khi cha mẹ sử dụng yến sào để tăng cường sức khỏe

Mặc dù yến sào có tác dụng tốt đối sức khỏe của cha mẹ, người cao tuổi nhưng vẫn có một vài lưu ý nhỏ trong việc sử dụng yến sào để phát huy hiệu quả tốt nhất:

  1. Nên sử dụng yến sào trước khi ăn sáng 30 phút, hoặc trước khi đi ngủ 30 phút. Vì trong 2 khoảng thời gian này, quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất có bên trong yến sào.
  2. Đối với người mới sử dụng yến sào, nên dùng yến sào đều đặn hàng ngày. Liều lượng sử dụng khoảng 10g yến tươi/ngày trong khoảng 2-3 tháng. Sau đó, người dùng có thể dùng yến cách ngày 2-3 lần/ tuần. Cách này vừa đảm bảo cơ thể hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng từ yến, vừa hợp lý về kinh tế.
  3. Bạn có thể chưng yến cùng với những nguyên liệu quý khác như: đông trùng hạ thảo, bạch sâm, nhụy hoa nghệ tây, táo đỏ, hạt sen, đường phèn,... để tăng thêm vị ngon của tổ yến. Ví dụ như chế biến thành món ăn: tổ yến chưng hạt sen, tổ yến chưng gừng, tổ yến chưng đông trùng hạ thảo...

giup-cha-me-tang-suc-khoe-3

Tổng kết

Thật dễ dàng để có thể giúp cha mẹ tăng cường sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa cơ thể phải không nào? Hãy liên hệ ngay với Yến sào Yến Loan để mang về cho gia đình những tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao và công dụng tuyệt vời cho cha mẹ. Yến sào Yến Loan cam đoan với bạn chất lượng sản phẩm của mình cùng với những chính sách hậu mãi hấp dẫn.

CÔNG TY TNHH LOAN PHAT HUY
Email: yensaoyenloan@gmail.com
Địa chỉ:  116B Nguyễn Chí Thanh . Phường 3 . TP Tây Ninh . tỉnh Tây Ninh
Điện thoại: 0933 48 12 48 – 0276 3873939.
Website: https://yensaotayninh.vn


Cũ hơn Bài viết tiếp theo