Yến Loan tự hào đạt chứng nhận HACCP

YẾN LOAN
Tháng 3 07, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Đầu năm 2022, thương hiệu Yến sào Yến Loan - Công ty TNHH Loan Phát Huy tự hào khi đạt được Chứng nhận HACCP về An toàn vệ sinh thực phẩm. Thành tích này là minh chứng cho việc chất lượng sản phẩm của Yến Loan đã được kiểm nghiệm, đánh giá và công nhận An toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP toàn Cầu. 

yen-loan-dat-chung-nhan-haccp

Yến sào Yến Loan không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm

Để đạt được chứng nhận HACCP, trong nhiều năm vừa qua, Yến sào Yến Loan đã tuân thủ nghiêm ngặt và thực hiện 07 nguyên tắc trọng yếu theo quy định của HACCP trong việc phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn trong quá trình sản xuất thực phẩm để luôn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Xem thêm: 07 nguyên tắc của HACCP 

Yến sào Yến Loan khẳng định vị thế thương hiệu yến sào hàng đầu tại Tây Ninh

Được thành lập từ năm 2016, là thành viên Ban chấp hành Hiệp hội yến sào Việt Nam, sau hơn 6 năm phát triển, Yến sào Yến Loan đã trở thành thương hiệu yến sào hàng đầu và duy nhất tại Tây Ninh vinh dự đạt chứng nhận Sản phẩm Nông thôn tiêu biểu cấp Tỉnh năm 2019, cấp Khu vực năm 2020 và cấp Quốc gia năm 2021.

Hơn thế nữa việc đạt chứng nhận HACCP, Yến sào Yến Loan đang dần khẳng định vị thế, chất lượng sản phẩm yến sào “made in Tây Ninh” của mình trên thị trường. Đồng thời gia tăng sự tin tưởng, mức độ uy tín của Yến Loan đối với người tiêu dùng khi lựa chọn, sử dụng các dòng sản phẩm yến sào của Yến Loan để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và làm quà tặng sức khỏe cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... 

yen-loan-dat-chung-nhan-haccp

Chất lượng xứng tầm

Thông qua việc đạt được chứng nhận HACCP, Yến Loan cam kết: Áp dụng tiêu chuẩn HACCP trong tất cả các công đoạn từ thu hái, sơ chế, chế biến cho đến công đoạn bảo quản và phân phối, nhằm mang đến những sản phẩm yến sào tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Thêm vào đó, Yến sào Yến Loan cam kết: Tất cả sản phẩm của Yến Loan KHÔNG có chất bảo quản, KHÔNG chất tẩy trắng; KHÔNG chất độn; 100% tổ yến nguyên chất và được sơ chế theo quy trình sản xuất khép kín, hiện đại. Mỗi sản phẩm của Yến sào Yến Loan đều được dán tem chống hàng giả của bộ Công An cấp phép trước khi đưa ra thị trường.

Qua bài viết này, Yến sào Yến Loan đã giới thiệu đến cho Quý khách hàng một thương hiệu yến sào uy tín và chất lượng hàng đầu tại Tây Ninh nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Để quý khách có thể lựa chọn và mua sắm được những sản phẩm yến sào chất lượng tốt và an toàn nhất đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe của mình.

Về chúng tôi: https://yensaotayninh.vn/pages/about-us


Cũ hơn Bài viết tiếp theo