GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO MÙA GIÁNG SINH

PHI HÙNG
Tháng 12 07, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Khi những cơn bấc non bắt đầu len lỏi vào trong từng con phố, làm cho khí trời trở nên se se lạnh và thời tiết cũng giống như một chiếc đồng hồ sinh học, dễ dàng đánh thức được cảm nhận của tất cả chúng ta rằng một mùa Đông - một Mùa Giáng Sinh nữa lại trở về. 

—-

Khác với miền Bắc có cả bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông rõ rệt, thì miền Nam chỉ cần cảm thấy cái lạnh lướt nhẹ trên làn da là đã rộn ràng “sửa soạn” cho bản thân và gia đình những thứ cần thiết để chuẩn bị đón Giáng Sinh cũng như một năm mới sắp sang. 

 

Giáng Sinh chỉ là một lễ hội du nhập từ nước ngoài, nhưng vẫn được chào đón nồng nhiệt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Có thể nói, sau dịp lễ “Mừng Năm Mới” thì “Giáng Sinh” cũng được mọi người ưu ái liệt kê vào danh sách “những dịp lễ đáng trông chờ nhất năm”. Bởi lẽ không chỉ là cái không khí se lạnh dễ chịu, được tham gia vào mà lễ hội của đạo Công giáo mà còn là dịp để nhà nhà quây quần, người người sẻ chia tình cảm chân thành và nồng ấm bên nhau với cùng nguyện ước về một năm mới an lành và hạnh phúc. 

 

Khi nói đến Giáng Sinh thì lại càng không thể không nhắc đến những món quà sẽ được mọi người chuẩn bị và trao tặng nhau trong đêm Noel như một lời chúc, lời nhắn gửi đến nhau trong suốt một năm sắp qua và một năm mới sẽ đến. Để chuẩn bị cho một mùa “Vọng” trọn vẹn, đủ đầy, ý nghĩa… Yến Loan gợi ý cho bạn những món quà cần thiết và ý nghĩa để lựa chọn nhân dịp Giáng Sinh sắp tới nhé. 


1. Khăn Choàng 

Một trong những món quà luôn nằm trong danh sách “best seller” của mùa đông, chính là “khăn choàng”. Sự ấm áp của chiếc khăn choàng mang lại ý nghĩa cho sự yêu thương, che chở, chăm sóc và đồng hành. 


Khăn choàng - một trong những món quà giáng sinh luôn nằm top “best seller”

 

2. Thiệp Handmade 

Nếu khăn choàng là TOP 1 quà tặng trong mùa giáng sinh thì “Thiệp Handmade” cũng có vị trí nhất định trong muôn vàn lựa chọn của mọi người, không chỉ tiết kiệm về chi phí mà thiệp handmade còn tượng trưng cho sự tỉ mỉ, trân quý tất cả những tình cảm được gửi vào trong cánh thiệp. Đây cũng là món quà được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn… 

Thiệp giáng sinh handmade - mang ý nghĩa cho sự tỉ mỉ, trân trọng… 

 

3. Tất (Vớ)

Cùng ý nghĩa với “khăn choàng”, những chiếc tất (vớ) xinh xắn với những họa tiết giáng sinh, được gửi tặng mang ý nghĩa cho sự ấm áp, yêu thương, bao bọc và che chở. Và tất (vớ) không chỉ làm một phụ kiện để nổi bật outfit ngày giáng sinh mà còn là một trong những “chiếc túi” thần kì trong truyền thuyết được các bạn nhỏ mách nhau, cứ treo cạnh lò sưởi để “ông già Noel” có thể lẻn vào bằng đường ống khói, bỏ vào trong những chiếc tất (vớ) những món quà bé xinh!!! 

 

Những chiếc tất noel mang ý nghĩa cho sự ấm áp, yêu thương và còn là “chiếc túi thần kì” để ông già noel có thể bỏ vào những món quà bé xinh !

4. Nến thơm. 

 

Nhắc đến giáng sinh, ai cũng lại liên tưởng để sự lạnh giá… thế nên “Nến thơm” sẽ là một trong số những lựa chọn vô cùng hợp lý để làm quà tặng cho mùa noel này. Ngọn nến lấp lánh hòa quyện cùng hương thơm nồng nàn… mang ý nghĩa sưởi ấm, thắp sáng và tinh tế. 

 

Yến Sào Yến Loan cũng đang ưu đãi cho quý khách khi kịp “bắt trend” quà tặng là những chiếc nến thơm trong mùa Noel năm nay. 

 

Chi tiết xem tại Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh/posts/pfbid0GfZrQwNZiA5UBDxUe3N7CFLjKs8SCSUZf1QtXJJ1Kh7YunwzswPx5WcsqceWF8DYl


Nến thơm - quà tặng cho mùa noel thêm ấm áp và tinh tế

 

5. Qùa tặng sức khỏe Sâm Hàn Quốc - Yến Việt Nam 

Bên cạnh những món quà có giá trị và mang ý nghĩa tinh thần, thì để có một hệ miễn dịch chất lượng, một cơ thể khỏe mạnh thì việc gửi đến nhau những món quà mang ý nghĩa thiết thực về chăm sóc sức khỏe chủ động cũng là điều cần thiết. Và các sản phẩm Yến - Sâm chính hãng đến từ thương hiệu Yến Sào Yến Loan sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời! 

 

Tổ yến nguyên chất 100% kết hợp cùng với các loại thảo dược quý, vừa mang lại giá trị dinh dưỡng lại vừa tiện lợi… Có thể dùng làm món khai vị hoặc tráng miệng trong các bữa tiệc giáng sinh. 

 

Yến hũ Yến Loan cam kết 5 Không: 

  • Không đường hóa học

  • Không chất tạo màu 

  • Không chất bảo quản

  • Không chất tạo hương 

  • Không chất tạo sợi

 

Tổ yến chưng sẵn Yến Sào Yến Loan - thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi.

 

Với lựa chọn quà tặng cho mùa giáng sinh là dòng sản phẩm Yến Sạch sẽ giúp bạn trở nên tinh tế hơn bao giờ hết khi gửi đến người thân, bạn bè món quà vừa sang trọng lại vừa có ý nghĩa cho sự sung túc, ấm no, an khang phú quý. 

 

Yến sạch Yến Loan cam kết 5 không: 

  • Không tẩy trắng 

  • Không chà dầu

  • Không độn tạp chất

  • Không nhúng tẩm đường 

  • Không ngâm nước khi làm sạch 

 

Yến Sạch Yến Loan - lựa chọn tinh tế cho một mùa noel sang trọng và ý nghĩa sung túc ấm no

 

Với các combo sâm - thảo dược xuất xứ 100% từ Hàn Quốc của thương hiệu Daedong Ginseng, sẽ là món quà vô cùng đặc biệt dành tặng cho những người thân yêu trong dịp giáng sinh, không chỉ là bồi bổ sức khỏe mà còn rất sang trọng và mang ý nghĩa cho sự cao quý, an lành.

 

Sâm Daedong Hàn Quốc - món quà giáng sinh cao cấp và ý nghĩa 

 

Thảo dược Hàn Quốc - giúp bồi bổ sức khỏe và nâng tầm giá trị của người biếu tặng. 

 

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

— YẾN LOAN - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SÂM DAEDONG HÀN QUỐC —

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7


Cũ hơn Bài viết tiếp theo