Bí Quyết Chế Biến Yến Sào Chưng Đông Trùng Bằng Nồi Chưng Yến Homepro

Yến Loan
Tháng 11 03, 2020
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Cách chưng yến sào với đông trùng không tốn nhiều công sức và thời gian. Nhưng để món ăn này hoàn hảo, khi chế biến cần chú ý đến cách chưng và thời gian chưng, để yến sào chưng đông trùng thật ngon, hãy cùng Yến sào Yến Loan sử dụng máy chưng yến chuyên dụng Homepro xử lý vấn đề này nhé. Cùng Yến sào Yến Loan vào bếp và thực hiện ngay món yến sào chưng đông trùng này nào!

Bí quyết yến sào chưng đông trùng

Nguyên liệu chuẩn bị và cách chế biến yến sào chưng đông trùng

Yến sào và đông trùng là hai trong nhiều nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe con người. Khi kết hợp 2 loại thực phẩm này, giúp cải thiện tình trạng cơ thể, giảm mệt mỏi; và đặc biệt giúp tăng cường sinh lực phái mạnh.

Để làm được món ăn này, bạn cần chuyển bị những nguyên liệu cần thiết sau:

01 tổ yến sạch đã sơ chế

5g đông trùng hạ thảo khô

01 nồi chưng yến homepro

Đường phèn

Nước.

Cách chế biến:

Sau khi đã xong bước chuyển bị nguyên liệu, cùng bắt tay vào khâu chế biến nhé:

Bước 1: Lấy 01 tổ yến cho vào thố sứ. Đổ nước vừa phải, ngập tổ yến.

Bước 2: Cho thố sứ đã đỗ nước trên đó vào nồi chưng yến Homepro. Cắm điện và chọn chế độ “Bird’s nest” trên bảng điều khiển.

Bước 3: Máy sẽ tự tắt khi quá trình chưng yến kết thúc.

Lưu ý: Nếu bạn chưa biết cách sử dụng nồi chưng yến Homepro, bạn có thể tham khảo bài viết đính kèm này nhé: https://yenloan.vn/blogs/news/chung-yen-voi-noi-chung-homepro
Bước 4: Sau khi tổ yến đã đủ độ chín mềm thì mở nắp và cho thêm đông trùng và đường phèn vào cho vừa ăn.

Tùy vào sở thích của mỗi người có thể ăn nóng hay ăn mát. Như vậy là bạn đã hoàn thành món ăn này rồi đó, quá dễ dàng thực hiện đúng không?

Những lưu ý khi bạn nên tránh

Vì yến sào có giá trị dinh dưỡng cao bởi vậy mà nó mang tính bình, không tốt cho sức khỏe của bà mẹ mang thai dưới 3 tháng. Vì thế, các mẹ chỉ nên sử dụng món ăn này từ tháng thai kỳ thứ 4.

Không nên chế biến yến ở nhiệt độ trên 100 độ C. Bạn chỉ nên chưng cách thủy để giữ được giá trị dinh dưỡng của yến. Và dù là một người thích ăn ngọt thì bạn cũng không nên cho quá nhiều đường vào yến, bởi hàm lượng đường càng nhiều sẽ làm giảm đi tác dụng của yến sào.

Công dụng của món yến sào chưng đông trùng.

Yến sào có chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe. Khi được kết hợp với đông trùng thì món ăn này lại càng có nhiều tác dụng, đặc biệt là với Nam giới.

Khi sử dụng món ăn này thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn, giảm mệt mỏi, các chức năng tim mạch, huyết áp được cải thiện rõ rệt và tăng cường sinh lực. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ trong việc phòng ngừa ung thư, tái tạo và tăng trưởng các tế bào cần thiết cho cơ thể.

Yến sào chưng đông trùng là một món ăn phù hợp với tất cả mọi người, không chỉ là với Nam giới,... Vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Với các bước chế biến dễ dàng như trên, bạn có thể tự làm yến sào chưng đông trùng tại nhà để cả gia đình cùng thưởng thức.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có được những thông tin bổ ích. Hãy chăm sóc sức khỏe của mình và người thân bằng món ăn bổ ích này nhé.

Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!
Ðịa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Thành phố Tây Ninh.
Showroom 1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh.
Hotline: 0961.39.29.59 - 0828.439.939
Website:
http://yensaoyenloan.com/
Website: https://yenloan.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/yensaoyenloantayninh/


Cũ hơn Bài viết tiếp theo