“NGÀY CỦA MẸ” - NÊN TẶNG QUÀ GÌ?

PHI HÙNG - MKT
Tháng 5 11, 2024
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

 

Thời gian thấm thoát thoi đưa, một năm diễn ra với vô vàn những ngày lễ, sự kiện, tri ân… Nhưng Yến Loan chắc hẳn rằng có 1 ngày vô cùng đặc biệt mà ai ai cũng sẽ “khắc ghi” trong lòng đó chính là “Ngày Của Mẹ” - dịp đặc biệt để biết ơn đến đấng sinh thành với sự tri ân từ những món quà ý nghĩa hay những lời sẻ chia tâm tình. Thế nhưng bạn vẫn loay hoay trong việc lựa chọn nên tặng quà gì nhân dịp Ngày Của Mẹ? Hãy cùng Yến Loan “gỡ rối” nhé!


Ngày của Mẹ (có tên tiếng Anh là Mother’s Day) là một ngày lễ kỷ niệm tôn vinh những người Phụ Nữ của gia đình, người mang thiên chức cao cả và là người đắp xây tổ ấm, mang lại sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Ngày của Mẹ - ngày tôn vinh những người phụ nữ của gia đình
 

Trên đời không có thứ tình cảm nào thiêng liêng và cao quý như tình Mẫu tử, tình cảm và sự hy sinh vô bờ bến của Mẹ dành cho con luôn là điều khiến chúng ta biết ơn và trân trọng. Khắp thế giới có hàng tỷ người Mẹ và cũng có ngần ấy những thiên thần luôn theo sát và bảo vệ người con của mình. 

Từ lúc còn nằm trong bụng Mẹ, sự yêu thương của Mẹ luôn được truyền qua những cái xoa bụng đầy ấm áp hãnh diện, hay những lần Mẹ nôn nóng nhìn thấy hình hài nhỏ bé của con, vẽ ra cho con những “màu sắc” tương lai tươi sáng. 9 tháng 10 ngày trôi qua như một cơn gió, con chào đời với ánh mắt đẫm lệ hạnh phúc của Mẹ, ôm con vào lòng với sự tự hào hơn bao giờ hết. Mẹ thầm gọi con là “thiên thần nhỏ của Mẹ”. Con như món quà Thượng đế tặng Cha, Mẹ. Những giọt nước mắt hạnh phúc hay đôi lúc lại những trận đòn khi con hư. Nhưng đến cuối cùng, chuỗi ngày từ bé cho đến khi trưởng thành, Mẹ vẫn luôn dõi theo con bằng ánh mắt trìu mến, ân cần. 

Tình mẫu tử là tình cảm thiêng liêng cao cả nhất..

Ngày của Mẹ chính là dịp để chúng ta - những người con lớn lên trong tình yêu và sự chăm sóc của Mẹ thể hiện sự biết ơn, lòng hiếu thảo đối với ơn nghĩa sinh thành của bậc làm Cha, Mẹ. Trong ngày này bạn nên tặng cho Mẹ những món quà ý nghĩa hoặc đơn giản nhất là có thể là dành thời gian ở bên Mẹ thật nhiều cùng sẻ chia, quan tâm, chăm sóc… cũng là một sự tri ân tâm tình đến bậc sinh thành.



Và để giải đáp lăn tăn rằng “Ngày Của Mẹ thì nên tặng quà gì?” thì hôm nay Yến Loan sẽ “mách bạn” những món quà có thể gửi tặng Mẹ trong dịp vô cùng đặc biệt này hằng năm :

  1. Hoa 

Có thể nói hoa là món quà “quốc dân” luôn xuất hiện trong tất cả các dịp đặc biệt, và Ngày Của Mẹ cũng không ngoại lệ. Bạn có thể tự tay chọn những bông hoa xinh đẹp nhất để gửi tặng đến Mẹ như một lời chúc xinh đẹp, rạng rỡ gửi đến Mẹ. 

Một bó hoa đơn giản cũng thể hiện đủ sự tinh tế dành cho Mẹ

  1. Quà tặng Handmade

Với nhịp sống hối hả, ai ai cũng bận rộn như hiện nay nhưng nếu bỏ ra chút thời gian tự tay làm 1 món quà tặng handmade (thiệp, tranh, hoa…vv) thì vô cùng ý nghĩa đấy!  Đây cũng có thể xem là 1 món quà bạn nên làm vì nó sẽ thể hiện được rõ sự tâm huyết, quan tâm của bạn đối với mẹ. 

Quà tặng handmade chưa bao giờ “lỗi mốt” khi dành tặng cho người thân yêu, đặc biệt là Mẹ

  1. Đồ gia dụng

Món quà bạn nên tặng tiếp theo đó chính là đồ gia dụng…Thông thường những người Phụ Nữ của gia đình rất thích góc bếp, nơi có thể nói là “nguồn” gắn kết mạnh mẽ nhất, nhen nhóm lên ngọn lửa tình yêu gia đình. Thế nên, gửi tặng đến Mẹ những đồ gia dụng cần thiết sẽ  “ghi điểm tinh tế” tuyệt đối. 

Nhà bếp là nơi “nhen nhóm” tình cảm gia đình. Tặng Mẹ đồ gia dụng chính là thể hiện sự trân trọng công việc nội trợ của Mẹ. 

  1. Mỹ phẩm, làm đẹp. 

Mẹ có thể là những người Phụ Nữ trước giờ chưa bao giờ “chăm chút” bản thân, hoặc có chăng nữa cũng chỉ là qua loa… Vì vậy, đây là dịp mà bạn có thể gửi tặng đến Mẹ những món quà mỹ phẩm làm đẹp như một lời “nhắc nhở” dễ thương - “Mẹ của con vốn dĩ đã rất xinh đẹp, và sẽ còn rạng rỡ hơn khi Mẹ dùng những món quà làm đẹp mà con tặng.”

“Mẹ của con vốn dĩ đã rất xinh đẹp, và sẽ còn rạng rỡ hơn khi Mẹ dùng những món quà làm đẹp mà con tặng.”

  1. Du lịch

Nhìn chung, nếu xét kỹ về tư duy, lối sống, văn hóa… của các bà Mẹ Việt Nam thì có thể Mẹ sẽ gắn liền với không gian bếp nhiều hơn là việc đi ra khám phá bên ngoài. Nhưng nếu được, hãy thuyết phục Mẹ cùng mình khám phá nhiều hơn thế giới đầy màu sắc ngoài kia, cũng nên mà đúng không?

Dành chút thời gian khi Mẹ còn khỏe mạnh, cùng Mẹ khám phá những địa danh, vùng đất xinh đẹp. Đây cũng chính là món quà quý giá về cả mặt tinh thần và “thời gian”. 

Đi du lịch cùng Mẹ sẽ là món quà quý giá về cả mặt tinh thần và “thời gian”. 

  1. Quà tặng sức khỏe từ Yến Việt - Sâm, Thảo Dược Hàn Quốc 

Và nếu đến đây bạn vẫn còn lăn tăn chưa biết nên tặng quà gì cho thích hợp thì bên cạnh những món quà mang giá trị tinh thần, vật chất… mà Yến Loan vừa gợi ý trên thì những món quà từ Yến Sào, Nhân Sâm và Thảo dược Hàn Quốc.. mang giá trị cao về mặt sức khỏe mà bạn có thể gửi đến Mẹ sẽ là một lời tri ân, quan tâm sâu sắc đến sức khỏe của đấng sinh thành.  

  1. Yến Sào Yến Loan 

Và để món quà trở nên trang trọng ý nghĩa hơn thì việc lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu uy tín, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng chất lượng… cũng rất quan trọng. Yến Sào Yến Loan tự hào là thương hiệu hàng đầu Tây Ninh về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Yến Sào cao cấp, chất lượng, đạt OCOP 4 sao và rất nhiều giải thưởng, chứng nhận khác - sẽ là nơi an toàn tuyệt đối để bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình, lựa chọn những món quà cao cấp gửi đến Mẹ. 

Yến sạch Yến Loan

Yến hũ chưng sẵn Yến Loan 

  1. Sâm, Thảo Dược Hàn Quốc - Daedong Korea Ginseng 

Ngoài Yến Sào ra thì Sâm, Thảo Dược Hàn Quốc cũng sẽ là lựa chọn vô cùng tinh tế dành cho bạn để làm quà tặng Mẹ. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Daedong Korea Ginseng (thương hiệu Nhân Sâm được Chính Phủ Hàn Quốc bảo trợ) làm quà tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình. Hãy sẵn sàng giúp Mẹ nâng cao sức khoẻ, giảm căng thẳng mệt mỏi, điều hòa lưu thông máu huyết, ngăn ngừa lão hóa, phòng chống các bệnh ung thư, tai biến… để luôn sánh bước cùng con trên những chặng đường đời này Mẹ nhé!

Sâm và thảo dược Hàn Quốc 

Đặc biệt hơn, bạn không cần phải đi xa, hoặc phải order trước… mới có được các sản phẩm từ Daedong, vì hiện nay Yến Sào Yến Loan là Đại Lý Chính Hãng sâm Daedong Hàn Quốc và là Đại Lý ưu tú nhất tại tỉnh Tây Ninh, bạn có thể mua sắm, lựa chọn tất cả các dòng sản phẩm chất lượng, rõ ràng nguồn gốc và đảm bảo nhất. 

Và nhân dịp ngày của Mẹ, Yến Loan vẫn đang diễn ra chương trình khuyến mãi HOT. gửi đến những người Phụ Nữ vĩ đại món quà ngọt ngào như lời tri ân sâu sắc.

Chi tiết tại FP: https://www.facebook.com/yensaocaocaptayninh

Yến Sào Yến Loan - Sâm Yến Số 1 Tây Ninh hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp được bạn tìm được “lời giải đáp” cho những thắc mắc của mình về Ngày Của Mẹ thì nên tặng quà gì cho hợp lý. 

Mother Day sắp đến, Yến Loan kính chúc những người Mẹ - những người mang Thiên Chức cao cả vì mái ấm hạnh phúc.. sẽ luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và mãi mãi là những đóa hoa rạng rỡ thơm ngát. 

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Việt !!! 

🏵️Yến Loan - Đại lý chính hãng Nhân Sâm & Thảo dược Hàn Quốc!

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7

 

 



Cũ hơn Bài viết tiếp theo