🎉YẾN SÀO YẾN LOAN CHÚC MỪNG HỘI NGHỊ “CÔNG BỐ QUY HOẠCH TỈNH T Y NINH (THỜI KỲ 2021 - 2030) TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2050” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP🎉

PHI HÙNG - MKT
Tháng 5 08, 2024
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Ngày 5/5/2024 vừa qua, tại Hội trường A Tỉnh Uỷ Tây Ninh đã diễn ra Hội Nghị: “Công bố quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050”.



Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị là sự xuất hiện vô cùng trang trọng của Thủ Tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính cùng với các Bí Thư, Chủ tịch các Tỉnh, Thành trực thuộc Vùng Đông Nam Bộ. 

Phát biểu tại Hội nghị, Thủ Tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính đã có những chia sẻ, ghi nhận sự nỗ lực lớn, quyết tâm cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Tây Ninh đã đạt được, đóng góp tích cực vào thành công chung của cả nước trong giai đoạn vừa qua.

Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tạo hành lang vững chắc cho sự phát triển bền vững của tỉnh Tây Ninh, là cơ sở để các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, địa phương; các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh,... hiểu và nắm bắt các nội dung cốt lõi của quy hoạch, từ đó quyết tâm trong tổ chức thực hiện quy hoạch, phát triển kinh tế - xã hội mang tính đột phá, đưa Tây Ninh trở thành vùng tăng trưởng mới của Vùng Đông Nam Bộ.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng là dịp để các doanh nghiệp tiêu biểu của Tây Ninh nói chung và Công ty TNHH Loan Phát Huy (Yến Sào Yến Loan - Sâm Yến Số 1 Tây Ninh) nói riêng có cơ hội được giới thiệu một cách đầy tự hào về các sản phẩm đạt OCOP 4****, sản phẩm Công nghiệp Nông thôn Tiêu biểu Quốc gia... Đây được xem là “đòn bẩy” góp phần thúc đẩy kinh tế tỉnh nhà, cũng như lan tỏa rộng rãi, phong phú hơn các Thương hiệu đặc sản Tây Ninh. 
 

Và Yến Loan lấy làm vinh dự khi là một trong những doanh nghiệp ưu tú, uy tín, tiêu biểu của Tỉnh Tây Ninh được Thủ Tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính và Lãnh đạo của Trung ương và các địa phương ghé thăm hỏi ngay tại các gian hàng trưng bày sản phẩm. 

Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Việt !!! 

Yến Loan - Đại lý chính hãng Nhân Sâm & Thảo dược Hàn Quốc!

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo