NGƯỜI ĂN CHAY CÓ SỬ DỤNG YẾN SÀO ĐƯỢC KHÔNG?

VĂN PHÒNG
Tháng 8 14, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

NGƯỜI ĂN CHAY CÓ SỬ DỤNG YẾN SÀO ĐƯỢC KHÔNG???
Nhiều người cho rằng, tổ yến sào có nguồn gốc từ động vật là chim yến nên yến sào không phù hợp với người ăn chay. Tuy nhiên, tổ yến sào được tạo thành bởi nước dãi của chim yến, kết lại trong một thời gian. Thông thường, chim yến sẽ kiếm ăn vào ban ngày và sau đó về xây tổ. Như vậy, tổ yến không giống với thịt gia súc, gia cầm và các loài thủy, hải sản khác. Do đó suy nghĩ trên là không đúng, người ăn chay hoàn toàn có thể sử dụng yến sào được. Mà dinh dưỡng tổ yến mang lại cho cơ thể con người lại rất có ích với người ăn chay.

an-chay-co-su-dung-yen-sao-duoc-khong

Người ăn chay sử dụng yến sào giúp bổ sung một số chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh

Với những người ăn chay trong thời gian dài. Cơ thể sẽ bị thiếu hụt một số chất dinh dưỡng cần thiết giúp phát triển thể trạng bình thường. Đặc biệt là 09 loại axit amin thiết yếu cũng như các nguyên tố đa, vi lượng và khoáng chất khác mà cơ thể rất khó có thể bù lại qua những thực phẩm có nguồn gốc từ các loại thực vật. Đặc biệt, sản phẩm tổ yến nhà Yến Loan hoàn toàn không chứa chất béo động vật; Quá trình khai thác và chế biến cũng không trải qua giết mổ hay bổ sung thêm thành phần dinh dưỡng của động vật, nên hoàn toàn phù hợp với người ăn chay.

Thành phần yến tổ Yến Loan rất giàu dinh dưỡng, qua kiểm thực tế hàm lượng Protein > 55%;18 Axit amin thiết yếu, cùng 31 nguyên tố đa, vi lượng và khoáng chất; Sẽ giúp bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, giúp bồi bổ sức khỏe. Tăng sức đề kháng, củng cố hệ miễn dịch và bù đắp lại lượng Protein thiếu hụt trong cơ thể. Từ đó, giúp đảm bảo sức khỏe cho người ăn chay. Đặc biệt, người ăn chay dùng Yến sào Yến Loan thường xuyên sẽ ăn ngon miệng hơn, giấc ngủ sâu hơn. Và duy trì được sức khỏe dẻo dai, ít bị mắc các bệnh về cảm cúm.

an-chay-co-su-dung-yen-sao-duoc-khong

Lợi ích của tổ yến đối với người ăn chay

Ngươi ăn chay sử dụng yến sào sẽ mang lại những lợi ích gì cho cơ thể?

Yến sào là một loại thực phẩm quý chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người như: Protein, Axit Aspartic, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine, axit syalic… 18 loại axit amin có lợi khác. Giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, tốt cho các bệnh xương khớp, tim mạch… Nên yến sào phù hợp với mọi đối tượng từ người già, trẻ nhỏ đến phụ nữ mang thai.

Đối với người già, người cao tuổi

Yến sào có tác dụng cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp, cải thiện trí nhớ giúp các cụ minh mẫn hơn và đặc biệt yến rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị. Chữa bệnh mất ngủ kinh niên ở người lớn tuổi giúp họ khỏe mạnh và sống lâu hơn với con cháu.

an-chay-co-su-dung-yen-sao-duoc-khong

Đối với trẻ nhỏ

Yến sào cho trẻ em sử dụng giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ; Giúp trẻ luôn có đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong quá trình phát triển; Giúp chúng khỏe mạnh hơn, sức đề kháng tốt hơn, phát triển nhanh và thông minh hơn.

Đặc biệt đối với phụ nữ nói chung và phụ nữ mang thai nói riêng

Có thể nói yến sào là một loại thần dược giúp bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời, quyến rũ; Ăn yến thường xuyên phụ nữ sẽ có một làn da mịn màng, tươi sáng, một mái tóc chắc khỏe và một thân hình mảnh mai, gọn gàng. Để phát huy công dụng làm đẹp của Yến Sào bạn có thể dùng Yến Sào không đường.

an-chay-co-su-dung-yen-sao-duoc-khong

Nước yến rất tốt cho người bệnh

Giúp người ốm nhanh chóng phục hồi sức khỏe; Cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết nhất đang bị thiếu hụt, giúp bạn mau khỏi bệnh.

Yến sào Yến Loan - Chất lượng từ tâm

Yến sào Yến Loan nguyên chất, yến thật 100%, uy tín, đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đến với Yến Loan, bạn hoàn toàn an tâm bởi tất cả các sản phẩm Yến Loan đưa ra thị trường đều có giấy chứng nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm và dán tem chống giả của Bộ công an trên bao bì vỏ hộp. Sự an toàn, sức khoẻ của khách hàng chính là tài sản của Yến Loan.

Đến với Yến Loan bạn nhận được sự cam kết sản phẩm Tổ yến thật 100%. Có bồi thường 100% khi quảng cáo sai sự thật.

Đến với Yến Loan khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn 3 KHÔNG: 

an-chay-co-su-dung-yen-sao-duoc-khong

- KHÔNG SỬ DỤNG HÓA CHẤT, PHỤ GIA HAY ĐƯỜNG HÓA HỌC,

- KHÔNG CHÀ DẦU HAY NHÚNG ĐƯỜNG,

- KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN.

Tư vấn kỹ càng - Chăm sóc hậu mãi chu đáo - Tuyệt đối An toàn

Kết luận

Như vậy, việc người ăn chay có sử dụng yến sào được không? Câu trả lời của Yến Loan là hoàn toàn có: Người ăn chay có thể sử dụng yến sào được. Và sử dụng yến sào hàng ngày là vô cùng cần thiết, giúp cải thiện tâm trạng. Tăng hiệu suất luyện tập thể dục, ngăn ngừa tình trạng mất cơ và hỗ trợ giảm cân. Xây dựng một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, giàu protein là chìa khóa để ngăn ngừa sự thiếu hụt dinh dưỡng. Đảm bảo nhận được đầy đủ các axit amin thiết yếu cho nhu cầu của cơ thể. 

Yến Sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn! Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ quá trình lựa chọn mua yến sào chất lượng nhất: 

THÔNG TIN THAM KHẢO CỦA YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map

 

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo