5 MÓN QUÀ TẶNG BỐ MẸ NGÀY LỄ VU LAN BÁO HIẾU Ý NGHĨA NHẤT

VĂN PHÒNG
Tháng 8 13, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

5 MÓN QUÀ TẶNG BỐ MẸ NGÀY LỄ VU LAN BÁO HIẾU Ý NGHĨA NHẤT!

Không có món quà nào có thể bày tỏ hết được tấm lòng của con cái gửi đến bố mẹ. Cũng như để bày tỏ, báo đáp công dưỡng dục sinh thành. Và những hi sinh thầm lặng vì con của bậc làm cha làm mẹ. Có lẽ, những món quà sức khỏe sẽ phần nào bày tỏ được niềm biết ơn của con cái dành cho Đấng Sinh Thành.

qua-tang-bo-me-ngay-vu-lan

Trong ngày Lễ Vu Lan – Lễ Báo Hiếu. Yến sào Yến Loan gợi ý bạn 05 món quà tặng bố mẹ ngày vu lan báo hiếu ý nghĩa nhất.

1/ Quà tặng bố me ý nghĩa đến từ những điều nhỏ nhất:

Chẳng hạn như gọi điện hỏi thăm gia đình nếu như bạn là người con ở xa nhà. Một cuộc điện thoại trò chuyện hỏi thăm về sức khỏe. Về cuộc sống hằng ngày luôn là những điều hết sức ý nghĩa với bố mẹ. Tuy nhiên, đôi khi nhiều người thường hay bỏ qua.

qua-tang-bo-me-ngay-vu-lan

2/ Một chuyến nghỉ dưỡng cùng bố mẹ:

Tặng bố mẹ một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Cũng là một cách để bày tỏ lòng hiếu thảo của mình dành cho bố mẹ. Hãy tranh thủ khi bố mẹ còn khỏe để sắp xếp một chuyến đi chơi có đầy đủ các thành viên. Cùng bố mẹ trải nghiệm những điều thú vị trong suốt cuộc hành trình. Bạn hãy nhớ là, càng trọn vẹn hơn và ý nghĩa hơn khi chuyến du lịch có sự tham gia đầy đủ của các thành viên trong gia đình. 

qua-tang-bo-me-ngay-vu-lan

3/ Thiết bị kiểm tra sức khỏe mỗi ngày:

Những thiết bị để đo huyết áp, đo nhiệt độ, đo nồng độ ôxy... sẽ luôn giúp cho bố mẹ có thể tự chủ động trong việc theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Mà không phải thường xuyên tới các trung tâm y tế để thăm khám sức khỏe nữa. Hãy lựa chọn món quà này ngay. Nếu như bạn chưa biết tặng món quà ý nghĩa nào cho bố mẹ nhân ngày Vu Lan báo hiếu bạn nhé.

qua-tang-bo-me-ngay-vu-lan

4/ Sum họp cùng bữa ăn gia đình:

Vào ngày lễ Vu Lan, dù cuộc sống hay công việc của bạn có bận rộn đến đâu hãy dành chút thời gian sum vầy cùng gia đình với bữa ăn đầy ấm cúng. Bạn hãy cùng bố mẹ đi chợ mua những món đồ cúng dâng lên bàn thờ Tổ tiên. Và những món ăn mà cả nhà cùng thích bạn nhé!

qua-tang-bo-me-ngay-vu-lan

5/ Yến Sào - Món quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa

Yến sào là món quà quý báu từ thiên nhiên. Mang lại nhiều công dụng như tăng cường sức đề kháng; Bồi bổ khí huyết; Nâng cao thể trạng. Đặc biệt hỗ trợ chống lão hóa. Và điều trị bệnh sương khớp rất tốt cho người lớn tuổi. Quà tặng Yến sào sẽ thay bạn chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu. Với mong ước để ông bà, cha mẹ luôn luôn khỏe mạnh, quây quần cùng con cháu.

qua-tang-bo-me-ngay-vu-lan

Địa chỉ mua quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan báo hiếu

Yến sào Yến Loan tự hào cung cấp các sản phẩm tổ yến nguyên chất 100%. Được làm sạch và sơ chế bằng phương pháp “ nhặt lông khô”. Giúp giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng vốn có trong tổ yến. (Hàm lượng protein trong các sản phẩm của Yến Loan luôn  đạt>55%). Yến Loan tin chắc rằng bố mẹ của bạn sẽ càng vui hơn nếu như nhận được quà tặng bố tặng ngày Vu Lan. Đồng thời, tự tay bạn chưng cho bố mẹ thưởng thức những chén yến bổ dưỡng, ngọt ngào. Và đong đầy tình cảm của những người con kính dâng lên Đấng Sinh Thành. 

Có món quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan nào quý hơn món quà sức khoẻ phải không nào!

THÔNG TIN THAM KHẢO CỦA YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo