Tác dụng của tổ yến đối với người lớn tuổi - Yến sào Yến Loan

VĂN PHÒNG
Tháng 7 27, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Người sau 60 tuổi thì mọi hoạt động của cơ thể đều diễn ra chậm hơn. Bởi sự lão hóa của chính các cơ quan trong cơ thể. Chức năng tiêu hóa, chức năng hô hấp, chức năng vận động... và trí nhớ bị suy giảm khá nhiều. Kèm theo đó là những thay đổi gây khó khăn hơn trong việc ăn uống hằng ngày. Một trong những loại “thực phẩm vàng” đã được nhiều chuyên gia sức khỏe đánh giá cao. Có tác dụng chống lão hóa và phục hồi sức khỏe toàn diện đó chính là tổ yến sào. Với người lớn tuổi, yến sào chính thực phẩm “chân ái” giúp cải thiện sức khỏe. Để hiểu rõ hơn về công dụng của yến sào, Yến Loan mời bạn đọc theo dõi bài viết Tác dụng của tổ yến đối với người lớn tuổi sau đây:

tac-dung-cua-to-yen-doi-voi-nguoi-cao-tuoi

Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp rất tốt

Tác dụng của tổ yến đối với người lớn tuổi? Với thành phần dưỡng chất axit amin như: Leucine 4,56% và 2,04% Isoleucine giúp điều chỉnh lượng đường trong máu ở mức phù hợp. Dùng yến sào hàng ngày có thể giúp ổn định Glucose máu, giảm lượng đường huyết. Vì vậy, người lớn tuổi bị bệnh đái tháo đường hoàn toàn có thể bổ sung yến sào đều đặn để kiểm soát lượng Glucose một cách tốt nhất.

Yến sào làm chậm tiến trình lão hoá

Chứa hàm lượng cao chất Lysine (1.75%) và N-acetylglucosamine (5.3%): giúp tăng cường hấp thu canxi ở người cao tuổi; Giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương; Giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa cột sống; Phục hồi sụn bao khớp trong trường hợp thoái hóa khớp. Hơn nữa còn có tác dụng hỗ trợ việc điều trị bệnh Viêm xương khớp thường thấy ở người lớn tuổi.

Tác dụng của tổ yến đối với người lớn tuổi?

tac-dung-cua-to-yen-doi-voi-nguoi-cao-tuoi

Sức đề kháng tốt hơn, tăng cường bồi bổ khí huyết, giúp ăn uống ngon miệng hơn

Vì trong tổ yến ngoài hàm lượng protein (đạm) cao từ 45-55%. 18 loại axit amin cần thiết và thiết yếu cho cơ thể. Cũng còn có hơn 31 các loại carbohydrates, nguyên tố đa 7 vi lượng. Các vitamin và khoáng chất sẽ đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chẳng hạn như nguyên tố quý hiếm Se (chiếm 0.2%) có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, tăng hoạt tính của Enzyme chống oxy hoá.

Yến sào đặc biệt tốt cho người già, người cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật

Vì thành phần yến sào rất giàu axit amin: Proline (5,27%), Axit aspartic (4,69%). Là các chất rất quan trọng cho sự tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào. Từ đó, yến sào giúp tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Giúp làm ấm bụng, hỗ trợ tiêu hóa

Tổ yến có vị ngọt, tính bình, kết hợp với gừng vị cay nồng, tính ấm. Giúp người sử dụng không còn cảm thấy lạnh bụng hay khó khăn trong việc tiêu hoá. Đồng thời gừng cũng là nguyên liệu dẫn vị tốt. Mang đến khả năng hấp thu dinh dưỡng cao cho hệ tiêu hoá của chúng ta. Mỗi ngày (khi đang điều trị bệnh) hoặc cách ngày, các bậc cha mẹ, ông bà lớn tuổi cần được sử dụng khoảng 3-5gr tổ yến sạch (hoặc từ 1-2 hũ yến chưng sẵn). Sẽ mau phục hồi sức khỏe và luôn có một thể trạng tốt, sức đề kháng bệnh tốt hơn. Da dẻ hồng hào, tinh thần sảng khoái, ăn ngon và ngủ ngon hơn.

tac-dung-cua-to-yen-doi-voi-nguoi-cao-tuoi

Tổng kết

Hiện tại, Yến Loan đưa ra thị trường với hai dòng sản phẩm chính là yến hũ chưng sẵn và tổ yến sạch. Nếu bạn không có thời gian chưng yến, nhưng vẫn muốn một chén yến chưng gừng ấm nồng thì sản phẩm YẾN HŨ CHƯNG GỪNG là dành cho bạn. Với trọng lượng 7 gam tổ yến được chưng với đường phèn Quảng Ngãi và gừng sẻ tươi. Hoàn toàn nguyên chất - không chất bảo quản - không độn phụ gia (mủ trôm, rau câu, nấm tuyết...) - không đường hóa học. Yến Loan sẽ chịu trách nhiệm bồi hoàn 100% giá trị, khi khách hàng phát hiện hàng giả hoặc kém chất lượng không đúng như cam kết chất lượng của YẾN LOAN. Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn an tâm mua sắm và sử dụng nhé.

tac-dung-cua-to-yen-doi-voi-nguoi-cao-tuoi

Hy vọng qua bài viết này giúp bạn hiểu được Tác dụng của tổ yến đối với người lớn tuổi. Từ đó ta cần có chế độ bổ sung dinh dưỡng hợp lý

THÔNG TIN THAM KHẢO CỦA YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo