XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẾT GIÁP THÌN 2024

PHI HÙNG
Tháng 1 18, 2024
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Những ngày đầu tiên của tháng chạp, gió bấc chan hòa, những dải nắng vàng rợp nhuộm thắm từng con đường, xa xa là những tiếng nhạc xuân vọng lại… Không gian và thời gian hòa quyện với nhau tạo thành một bản “hòa âm” hoàn hảo... Tiết xuân dường như đã bắt đầu “e ấp” đến gần hơn. 

 

Tiết xuân “e ấp” về trên phố 

Càng về cuối năm, mọi thứ trở nên tất bật, rộn rã và vội vàng hơn bao giờ hết. Ai ai cũng phải “chạy đua” với thời gian, khối lượng công việc, học tập… để kịp “tiến độ” cho một mùa Tết đủ đầy, trọn vẹn. Và từ những điều ấy, lại vô hình chung trở thành áp lực đè nặng trên đôi vai của chúng ta. 

Công việc, học tập cuối năm trở nên áp lực… 

Lo toan là thế, áp lực là thế… nhưng cứ mỗi khi “nàng Xuân” đã gõ cửa thì chúng ta lại hớn hở “mời nàng” vào chơi với tâm thế vô cùng hứng khởi, gác bỏ mọi lo âu để hưởng trọn mùa xuân ấm áp bên gia đình và người thân. Muốn giảm tải bớt những âu lo bộn bề công việc để có thể hưởng trọn một cái Tết đủ đầy ý nghĩa và thật tốt cho sức khỏe thì việc chú trọng đến những Sét Quà Tết là điều mà mọi người đều quan tâm lựa chọn. 

Mùa Tết - gửi tặng nhau những món quà Tết ý nghĩa sẽ phần nào xua đi những mệt nhọc của năm cũ…

Tết Giáp Thìn 2024 năm nay, Yến Sào Yến Loan “design” theo xu hướng “Tết Sức Khỏe - Tết An Khang”... với mong muốn sẽ “thay lời muốn nói” để quý khách có thể trao tặng cho người thân, đối tác, khách hàng gần xa của mình những Món Quà Tết và Sét Quà Tết vừa “ngọt ngào” ý nghĩa lại vừa mang lại “sức khỏe” đủ đầy. 

Quà Tết Yến Sạch: Nâng tầm giá trị - Đón Tết an khang

Yến Sào từ xưa đến nay vốn là một trong những loại cao lương mỹ vị được Vua chúa sử dụng từ ngàn xưa. Và đến nay, khi Yến sào không còn khan hiếm nữa và nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao thì Yến Sào trở thành sự lựa chọn phổ biến hơn với người tiêu dùng. Tết đến Xuân về, tặng ngay cho gia đình, khách hàng, đối tác,... các dòng Yến Sạch cao cấp sang trọng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng, ấm no, phát triển thì sẽ càng tôn lên được giá trị trân quý của Món Quà Tết. 

Quà Tết yến sạch - nâng tầm giá trị Tết sức khỏe

Quà Tết Yến Hũ (Tổ Yến Chưng Sẵn): Tết tiện lợi - Tết vui khỏe

Yến hũ chưng sẵn từ thương hiệu Yến Sào Yến Loan được xem là dòng sản phẩm “signature” chưa bao giờ hết HOT. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang tính tiện lợi của dòng “Yến Hũ Chưng Sẵn Yến Loan” sẽ sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trong mùa Tết năm nay đi khắp mọi nơi, dùng bất cứ lúc nào. Ngày Tết thay vì “nâng bia” thì hãy “nâng yến” để chúc nhau những lời chúc sức khỏe, vạn sự hanh thông.  Yến Hũ chưng sẵn Yến Loan hứa hẹn sẽ là Món Quà Tết sức khỏe vô cùng tiện lợi, mang Tết Vui Khỏe khắp mọi nhà.

Quà Tết yến hũ - Tết tiện lợi, Tết trẻ khỏe.

Quà Tết Nhân sâm & Thảo dược Hàn Quốc: Tinh túy thiên nhiên - Tết thêm trí lực 

Đứng đầu trong “bảng danh sách” những loại thảo dược quý chính là nhân sâm. Với sự phát triển vượt trội của ngành trồng trọt và chế biến nhân sâm và thảo dược Hàn Quốc như ngày này thì việc sử dụng chúng trong đời sống thường ngày cho việc ch8m sóc sức khỏe ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến hơn. Và để lựa chọn được những sản phẩm Nhân sâm & Thảo dược chính hãng 100% cũng là điều mà người tiêu dùng ưu tiên quan tâm lựa chọn. Daedong Ginseng Korea - Thương hiệu Hồng sâm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ, nay đã luôn có mặt tại cửa hàng của Yến Sào Yến Loan, đảm bảo tất tần tật về nguồn gốc, chất lượng…hoàn toàn chính hãng 100%, giá chính gốc, đa dạng đối tượng người dùng: trẻ em, nam giới, nữ giới, người lớn tuổi, người có bệnh ... 

Quà Tết sâm Daedong - Tinh túy thiên nhiên - Tết thêm khỏe khoắn

Sét Quà Tết Giáp Thìn: Nâng tầm sức khỏe Việt 

“Top trend” mùa Tết 2024 chính là sự chú trọng đến sức khỏe, thế nên chơi Tết làm sao để vừa vui vừa khỏe lại vừa sang trọng? Câu trả lời đã được Yến Sào Yến Loan “giải đáp” trong từng Sét Quà Tết Giáp Thìn năm nay. Kết hợp giữa sự ngọt ngào của những dòng sản phẩm bánh kẹo cao cấp là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe Yến sào OCOP 4* - Đặc sản Yến núi Bà Đen: “Tổ Yến Sạch nguyên chất 100%” và “Yến Hũ tiệt trùng không chất bảo quản” làm tôn lên giá trị của giỏ quà, mang tính thẩm mỹ cao với những màu sắc chủ đạo: xanh, đỏ, vàng… rực rỡ tượng trưng cho: sự tốt lành, bình an; sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc, giàu sang, phú quý trong năm mới. Tên của các Sét Quà cũng chính là những thông điệp thay lời muốn nói cho quý khách gửi gắm đến người được biếu tặng nhân dịp năm mới. 

🏵️Set “Thịnh Vượng”

🏵️Set “Tài Lộc”

🏵️Set “Đoàn Viên” 

🏵️Set “Sum Vầy” 

Sét Quà Tết “Đoàn Viên”

(6 hũ 3g yến, Bánh quy Goute made in Vietnam, bánh quy rồng vàng made in Việt Nam, kẹo Sâm Hàn Quốc, bánh ốc quế nơ made in Hàn Quốc,bánh quế Ritaz Gold made in Malaysia, kẹo trái cây Bonart made in Malaysia, chocolate Draft xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ , bánh quy Jacob Jensen made in Malaysia, kẹo Oat Choco made in Australia, 3 bánh lót Yến Mạch Hàn Quốc, bánh Yến mạch Mèo Thần Tài made in Việt Nam, rượu German nhập khẩu Pháp 13.5 độ)

Sét Quà Tết “Sum Vầy”

(5 hũ 3g yến, bánh quy Rồng Vàng made in Vietnam, bánh quế Ritaz Gold made in Malaysia, kẹo Oat Choco made in Australia,Kẹo sâm Hàn Quốc, kẹo trái cây Bonart made in Malaysia,chocolate Draft xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ, bánh quy Rồng nhỏ made in Việt Nam, chocolate hình quạt made in Việt Nam, rượu vang…)

Sét Quà Tết “Tài Lộc” 

(15g yến sạch Phú Quý, bánh quy Celina made in Hy lạp, bánh quy rồng vàng made in Việt Nam, kẹo Sâm Hàn Quốc, bánh ốc quế nơ made in Hàn Quốc, bánh quế Ritaz Gold made in Malaysia, kẹo trái cây Bonart made in Malaysia, chocolate Draft xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ , bánh quy Jacob Jensen made in Malaysia, 3 bánh lót Yến Mạch Hàn Quốc, bánh Yến mạch Mèo Thần Tài made in Việt Nam, rượu German nhập khẩu Pháp 13.5 độ)

Sét Quà Tết “Thịnh Vượng”

(25g yến sạch Phú Qúy, bánh quy Goute made in Vietnam, bánh quy rồng vàng made in Việt Nam, kẹo Sâm Hàn Quốc, bánh ốc quế nơ made in Hàn Quốc, bánh quế Ritaz Gold made in Malaysia, kẹo trái cây Bonart made in Malaysia, chocolate Draft xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ , bánh quy Jacob Jensen made in Malaysia, kẹo Oat Choco made in Australia, 3 bánh lót Yến Mạch Hàn Quốc, bánh Yến mạch Mèo Thần Tài made in Việt Nam, rượu German nhập khẩu Pháp 13.5 độ)

Quà Tết Giáp Thìn 2024 từ Yến Sào Yến Loan với đầy đủ các ý nghĩa gói trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, chính Hãng nhưng giá cả vô cùng hợp lý… hứa hẹn sẽ là những Sét Quà Tết đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn dành biếu tặng cho gia đình, đối tác, khách hàng… 

Tóm lại, Tết là nét truyền thống văn hóa, phong tục tập quán từ ngàn xưa, là khoảng thời gian để tất cả chúng ta nhìn lại những gì đã trải qua trong suốt một năm vừa đế lấy đó làm “đòn bẩy” đẩy lên những ước mơ, hoài bão và cố gắng nhiều hơn trong những năm tiếp theo… Và tất nhiên để đẩy được “đòn bẩy” thì ai ai cũng cần có sức khỏe. Giống như câu nói dân gian “còn sức khỏe là còn tất cả”, hãy chú ý chăm sóc sức khỏe ngay từ bây giờ, để Tết đến xuân về không chỉ là sum vầy vui vẻ mà còn là sức khỏe dồi dào. 

 

🌸QUÀ Tết GIÁP THÌN - ĐONG ĐẦY Ý NGHĨA🌸

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7



 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo