Yến hũ cho trẻ và công thức chế biến yến hũ cho trẻ thơm ngon bổ dưỡng

Yến Loan
Tháng 1 22, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Việc trẻ chuẩn bị quay lại trường học khiến các bậc cha mẹ thường tự hỏi liệu họ có thể làm gì hoặc bổ sung loại thực phẩm dinh dưỡng nào vào bữa ăn hằng ngày để trẻ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch nhằm hạn chế khả năng nhiễm bệnh khi con trẻ quay lại trường học? Thấu hiểu những nỗi lo âu của các bậc phụ huynh về việc chăm lo sức khỏe của trẻ. Sự ra đời “yến hũ cho trẻ” của Yến sào Yến Loan sẽ là giải pháp thích hợp cho vấn đề này. Khi giúp trẻ khỏe mạnh hơn và phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ quay lại trường học.

Vì sao trẻ em nên dùng yến hũ

Yến hũ là sản phẩm rất tốt cho sự phát triển của trẻ nếu bạn chọn đúng sản phẩm chất lượng, được làm từ 100% yến sào nguyên chất.

Theo các nguyên cứu cho thấy trong yến sào có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của trẻ. Yến sào chứa hơn 50% protein, 31 nguyên tố đa vi lượng và 18 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được như Glycine, Leucine, Phenylalanine, Lysine…. và các axit amin khác.

Đồng thời, những nguyên tố vi lượng có trong yến sào như: Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh, bồi bổ não, tăng cường trí nhớ. Nhất là các trẻ trong độ tuổi đi học phải đối mặt với những mùa kiểm tra, thi cử.

Đặc biệt trẻ bị suy dinh dưỡng biếng ăn, sức khỏe yếu hay bị các bệnh về phổi, viêm phế quản hay là những trường hợp bé bị còi xương, hệ miễn dịch kém nên thường xuyên bổ sung yến sào đều đặn để sức khỏe của trẻ được cải thiện.

yen-hu-cho-tre

Yến hũ dành riêng cho trẻ

Trẻ từ 1 tuổi trở lên có thể bắt đầu sử dụng yến sào để tăng cường sức khỏe. Vì giai đoạn này hệ tiêu hóa của các bé đã hoàn thiện nên cơ thể có thể hấp thụ được các dưỡng chất từ yến sào. Đặc biệt các bé từ 1 - 10 tuổi chỉ nên sử dụng từ 1 - 3g yến sạch/ ngày (tùy thuộc vào thể trạng của bé).

Xem thêm: Yến hũ chưng đường phèn dành riêng cho trẻ

Tổ yến chưng đường phèn của Yến sào Yến Loan sản phẩm thích hợp cho trẻ

Thấu hiểu những nỗi lo của các bậc cha mẹ, Yến sào Yến Loan đã cho ra đời dòng sản phẩm tổ yến chưng đường phèn hũ 3g yến nguyên chất. Tổ yến chưng đường phèn của Yến Loan là sự kết hợp tinh túy giữa tổ yến có nguồn gốc yến núi Tây Ninh cùng với đường phèn Quảng Ngãi tạo nên 1 sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng.

Công dụng của tổ yến chưng đường phèn đối với sức khỏe của trẻ

Trẻ em là đối tượng cần được bổ sung dinh dưỡng để phát triển tổng thể các hệ cơ quan, cả thể chất và tinh thần. Những chất dinh dưỡng thiết yếu có trong tổ yến chưng đường phèn giúp bé:

- Axit N-Acetylneuraminic: Giúp phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu. Tăng cường khả năng miễn dịch, đẩy lùi vi khuẩn, virus.

- Axit Isoleucine: Tăng cường sức khỏe, phục hồi thể lực.

- Axit Phenylalanine: Giúp bé có giấc ngủ ngon, sâu hơn. Đồng thời bồi bổ não và tăng cường trí nhớ.

- Axit Histidine: Giúp cơ thể phát triển và liên kết mô cơ bắp.

- Axit Cysteine: Tăng hấp thụ vitamin D từ ánh sáng mặt trời.

- Axit Proline & Aspartic: Tăng trưởng và phục hồi các mô, cơ, da và tế bào.

Xem thêm: Tác dụng của yến sào với trẻ em

Điểm khác biệt của yến hũ Yến Loan so với thương hiệu khác

Điểm khác biệt của yến hũ Yến Loan so với thương hiệu khác trên thị trường có thể nói đến:

yen-hu-cho-tre-2

Nguyên liệu

Tất cả nguyên liệu chế biến tổ yến chưng đường phèn của Yến sào Yến Loan đều được tuyển chọn kĩ lưỡng. Từ tổ yến tươi nguyên chất được chế biến bằng phương pháp nhặt lông khô nhằm giữ lại tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng vốn có trong tổ yến. Cho đến, đường phèn Quảng Ngãi loại 1 có vị ngọt thanh, vừa ăn mà không bị ngọt gắt như các loại đường khác.

Quy trình chế biến

Trong suốt quá trình sơ chế, chế biến yến hũ cho trẻ, Yến Loan áp dụng quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngặt trong tất cả các khâu. Nhằm đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm tối ưu nhất.

Chất lượng yến hũ

Là dòng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng nên Yến sào Yến Loan luôn đặt ‘cái tâm’ người làm yến vào từng sản phẩm của mình. Tất cả sản phẩm của Yến Loan cam kết:

  • KHÔNG chất bảo quản
  • KHÔNG chất phụ gia công nghiệp
  • KHÔNG đường hóa học.

Tất cả các dòng sản phẩm của Yến sào Yến Loan đều được mang đi kiểm nghiệm định kỳ và đều có dán tem chống hàng giả của bộ Công An cấp phép.

Cách chế biến yến hũ cho trẻ

Sau khi đã giới thiệu với bạn đọc về Yến hũ cho trẻ? Tiếp theo, Yến sào Yến Loan mời bạn đọc khám phá quy trình chế biến món tổ yến chưng đường phèn thanh mát và giàu chất dinh dưỡng.

Bước 1: Cho 01 tổ yến đã được làm sạch lông và tạp chất vào ngâm trong nước sạch cho tổ yến nở đều.

Bước 2: Dùng nước ngâm yến chưng tổ yến cách thủy với lửa nhỏ trong 30-35 phút; Đậy nắp suốt quá trình chưng yến. Vì những dưỡng chất trong tổ yến có thể bay hơi trong quá trình chưng nếu không được đậy nắp kĩ.

Bước 3: Sau thời gian chưng yến, tắt bếp và cho đường phèn vào (có thể thêm gừng, táo đỏ, long nhãn khô tùy sở thích); Dùng nóng hoặc để nguội cho vào tủ lạnh tùy vào sở thích của từng người dùng.

Xem thêm: Cách chế biến yến hũ cho trẻ

yen-hu-cho-tre-3

CÔNG TY TNHH LOAN PHAT HUY

Email: yensaoyenloan@gmail.com

Địa chỉ:  116B Nguyễn Chí Thanh . Phường 3 . TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Showroom: 1253 CMT8. Phường Ninh Thạnh. TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0933 48 12 48 – 0276 3873939

Website: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!

 
 
 

Cũ hơn Bài viết tiếp theo