YẾN LOAN ĐÓN TIẾP ĐOÀN KHẢO SÁT CỦA ĐẠI DIỆN VCCI & TỔNG CỤC ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

YẾN LOAN
Tháng 4 12, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

YẾN LOAN ĐÓN TIẾP ĐOÀN KHẢO SÁT CỦA ĐẠI DIỆN TỔNG CỤC ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Như đã hẹn trước, vào sáng ngày 12/4/2023, đại diện của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam kết hợp với Chi cục đo lường chất lượng tỉnh Tây Ninh đã đến C.ty TNHH Loan Phát Huy làm việc. Với nội dung “Nghiên cứu xây dựng các chương trình, tài liệu đào tạo và tổ chức các khóa đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới hoạt động đo lường thông qua thực hiện các chương trình đảm bảo đo lường để nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế”. Đoàn đã khảo sát thực trạng đảm bảo đo lường tại Yến sào Yến Loan. Qua đó, Đoàn đã ghi nhận các thiết bị đo lường đang sử dụng tại Yến Loan, đồng thời cập nhật các thiết bị thiết thực trong thực tế nhưng chưa có trong quy định về việc kiểm định, cũng như Đơn vị thực hiện kiểm định (chẳng hạn như: Máy đo độ ẩm cầm tay).

Qua buổi làm việc, Lãnh đạo C.ty TNHH Loan Phát Huy cũng đề xuất ý kiến với Đại diện của Chi cục Đo lường chất lượng Tây Ninh về việc hỗ trợ kiểm định một số trang thiết bị đo lường tập trung để thuận tiện và giảm thiểu chi phí cho các Doanh nghiệp trong Tỉnh. Đoàn khảo sát cũng thống nhất với nhau là sau khi triển khai hoàn thiện quy trình kiểm soát các trang thiết bị đo lường tại Yến Loan thì sẽ nhân rộng mô hình cho các Đơn vị cùng chung lĩnh vực sản xuất, chế biến tương tự trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nói riêng và cả nước nói chung.

ĐẠI DIỆN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG CỦA VCCI ĐẾN VỚI YẾN LOAN

Cũng trong buổi sáng ngày 12/4/2023, Lãnh đạo C.ty TNHH Loan Phát Huy cũng hân hạnh được đón tiếp và trao đổi với Đại diện Bộ phận truyền thông báo chí của VCCI. (LIÊN ĐOÀN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM). Đây là hoạt động nằm trong Chương trình góp phần quảng bá hình ảnh Tây Ninh điểm đến đầu tư hấp dẫn; được sự đồng thuận của UBND tỉnh theo CV 41/UBND-KT ngày 06/01/2023, do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, các sở, ban, ngành, địa phương và doanh nghiệp thực hiện với chuyên đề: "Tây Ninh: Tháo điểm nghẽn đầu tư - Khơi nguồn lực doanh nghiệp".

 

Mục đích của Chương trình là nhằm đẩy mạnh tuyên truyền đối ngoại kết quả đạt được; định hướng phát triển kinh tế, thu hút đầu tư vào Tỉnh; lan tỏa thông điệp về một hệ thống chính quyền năng động, coi doanh nghiệp là đối tượng phục vụ.
Trong buổi trao đổi này, Giám đốc C.ty TNHH Loan Phát Huy - Thương hiệu Yến sào Yến Loan đã trải lòng với Bộ phận truyền thông báo chí của VCCI về một số vấn đề sau đây:
  1. Quyết định dấn thân thương trường với mô hình nuôi yến và gắn bó suốt gần 10 năm qua của một Nữ doanh nhân đã tâm huyết để xây dựng lên thương hiệu Yến sào Yến Loan;
  2. Giải đáp thắc mắc câu hỏi của mọi người về việc là một Đơn vị đầu tiên (năm 2016) dấn thân thử nghiệm xây dựng nhà theo mô hình hiện đại để dẫn dụ loài chim Yến về sinh sống ở Tây Ninh, một nơi không có biển đảo? Và đã khẳng định được rằng: Vùng biển đảo không phải là nơi "đặc quyền" cho loài chim yến sinh sống và tạo ra sản phẩm tổ yến giá trị với sức khỏe con người. Và nay - Tây Ninh - Vùng đất được đi vào thi ca "nắng cháy da người" lại là nơi bình yên cho loài chim yến làm tổ và phát triển bầy đàn. Đem lại giá trị kinh tế nông nghiệp không nhỏ cho người dân Tây Ninh hiền hòa và chân thật.
  3. Những khóa khăn ban đầu của Doanh nghiệp Start-up, đặc biệt trong một lĩnh vực ngành nghề rất mới và những động lực đã giúp Doanh nghiệp vượt qua?
  4. Và chia sẻ về những thành công đạt được, đưa thương hiệu yến sào “Made in Tây Ninh” đến người tiêu dùng cả nước? Đến nay, sau gần 10 năm C.ty TNHH Loan Phát Huy đã lần lượt cho ra đời những dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ nguồn tổ yến sào tinh chế thuần Việt và nguyên chất 100%, đã được người tiêu dùng đón nhận, tin tưởng sử dụng. Quy trình sản xuất đạt Chứng nhận AQS Global HACCP; Sản phẩm Yến sào Yến Loan được bảo hộ thương hiệu độc quyền từ Logo, Slogan cho đến các tên miền Website…
  5. Là một nữ doanh nhân khởi nghiệp trong một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ nên Bà Lý Đàm Mai Loan cũng không quên nhắn nhủ đến những người đi sau về hành trình khởi nghiệp của Nữ giới. Bên cạnh đó là ý kiến đóng góp cho các Sở, Ban ngành của Tây Ninh một số giải pháp để công tác hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp ngày càng phát huy được hiệu quả thiết thực.
Yến Loan cũng không quên mời các anh em trong Đoàn thăm quan và thưởng thức một số sản phẩm đặc trưng và tiêu biểu của mình. (Sản phẩm Yến Tây Ninh - Sâm Hàn Quốc). Những cảm nhận và đánh giá của mọi người về chất lượng, sự khác biệt của sản phẩm và cơ sở vật chất...của Công ty TNHH Loan Phát Huy là những nguồn động viên, khích lệ cho Ban lãnh đạo "Yến Loan", đội ngũ CB-NV không ngừng nỗ lực và phát triển để đưa đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm giá trị sức khỏe hơn nữa trong thời gian sắp tới.

YẾN SÀO YẾN LOAN - VÌ SỨC KHỎE VÀNG CỦA GIA ĐÌNH VIỆT !

👉 Yến Loan cam kết sản phẩm Yến hũ 5 không: 

1. Không chất bảo quản; 2. Không đường hóa học; 3. Không chất độn; 4. Không phẩm màu; 5. Không chất tạo hương 

👉 Yến Loan cam kết sản phẩm Yến sạch 5 không: 

1. Không tẩy trắng; 2. Không chà dầu; 3. Không chất độn; 4. Không tẩm ướp; 5. Không ngâm nước khi làm sạch

👉 Quý khách có thể tham khảo thêm: 🌐Website: https://yensaotayninh.vn - https://yensaoyenloan.com 

❇️Cửa hàng : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7 

❇️Showroom : 1253 CMT8, P. Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh https://goo.gl/maps/Ky47BzN3D2DKw5rP6 

#yensachnguyenchat #yenhuchungsan #yensaoyenloan #yennuibaden #suckhoe #tredep #yenloan #yensaotayninh #khongchatbaoquan

 

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo