YẾN SÀO YẾN LOAN - “NEW VERSION” - THÊM LỰA CHỌN THÊM SỨC KHỎE

Yến Loan
Tháng 4 06, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

YẾN SÀO YẾN LOAN - THÊM LỰA CHỌN THÊM SỨC KHỎE

Yến Sào Yến Loan - Phiên bản “nâng cấp” và có thêm bước tiến trong vấn đề quan tâm chăm sóc sức khỏe chủ động cho người tiêu dùng khi trở thành: ”Đại Lý Chính Hãng Nhân Sâm Hàn Quốc”. Từ nay khi đến với Yến Sào Yến Loan bạn không chỉ lựa chọn các sản phẩm yến sào nguyên chất 100% từ tổ yến Việt uy tín hàng đầu Tây Ninh, mà còn “cho vào giỏ hàng” thêm những sản phẩm thảo dược thiên nhiên cực kì quý giá từ hãng Sâm Daedong - Thương Hiệu Hồng Sâm Được Chính Phủ Hàn Quốc Bảo Trợ.

YẾN SÀO YẾN LOAN - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG NHÂN SÂM HÀN QUỐC VÀ LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH

Vậy là 3 ngày Khai Trương Đại Lý Chính Hãng Nhân Sâm Hàn Quốc của Công Ty TNHH Loan Phát Huy đã diễn ra từ ngày 31/3 - đến ngày 02/4/2023 thành công, ấn tượng và ghi dấu ấn phát triển trong hành trình mang thêm nhiều sản phẩm sức khỏe, uy tín và chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên đến với mọi người, mọi nhà tại Tây Ninh nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung.

Yến Sào Yến Loan xin chân thành cảm ơn và vô cùng trân quý những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc mừng từ người thân, Đối tác, quý khách hàng, khách mời đã gửi đến, cũng như có mặt tham dự Lễ khai trương Đại Lý Chính Hãng Nhân Sâm Hàn Quốc của Yến Loan tại địa chỉ trụ sở chính của Công ty, số 116b đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Những lời trò chuyện thân mật giữa đại diện Yến Sào Yến Loan và quý khách về chủ đề Chăm sóc sức khỏe chủ động bằng những sản phẩm thiên nhiên Sâm & Yến đã tạo nên không khí nhộn nhịp, ấm cúng. Bên cạnh đó, quý khách cũng được trải nghiệm miễn phí những sản phẩm thảo dược (trà sâm, linh chi, sâm lát tẩm mật ong…) nhằm để  thấu hiểu về chất lượng cũng như giá trị các sản phẩm đem lại cho sức khỏe. Từ đó, mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn trong vấn đề chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình của chính mình.

YẾN SÀO YẾN LOAN VỚI LỜI KHUYÊN CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG ĐẾN MỌI NGƯỜI, MỌI NHÀ

Từ nay, khi đến Yến Sào Yến Loan, quý khách không còn phải “lăn tăn” về việc nên chọn mua sản phẩm gì để tốt cho sức khỏe của bản thân và những người thân yêu. Vì đã có các Tư vấn viên của Yến Loan giới thiệu ngay những sản phẩm Yến Sào nguyên chất 100% uy tín và chất lượng số 1 tại Tây Ninh, kèm theo các Thảo Dược Quý từ Nhà sản xuất Daedong - Thương Hiệu Hồng Sâm Được Chính Phủ Hàn Quốc bảo trợ. Thêm lựa chọn, thêm sức khỏe.

Nhanh nhanh đến Yến Loan để chốt đơn ngay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe 100% từ thiên nhiên để bồi bổ cho bản thân và làm quà tặng giá trị cho những người thân yêu bằng những dưỡng chất, tinh hoa quý giá từ thiên nhiên và công nghệ chế biến hiện đại, vượt trội hiện nay.

Và chương trình Tuần lễ ưu đãi nhân dịp Lễ khai trương: ”Đại Lý Chính Hãng Nhân Sâm Daedong Hàn Quốc” tại Yến Sào Yến Loan vẫn đang diễn ra sôi nổi đến hết ngày 9/4/2023 với giá trị các khuyến mãi lên đến >20% nhé cả nhà mình ơi !!!
 

Chi tiết Chương trình tại:

https://www.facebook.com/samhanquoctayninh/posts/pfbid0n7uVwfP39aZcKY5pn1nR2pBqLiXHaw98oPftaWo6uwyJoZCbpciXjuTJ97mMqk4Ql

 

⭕ Hãng Daedong Hàn Quốc - Thương Hiệu Hồng Sâm Được Chính Phủ Hàn Quốc Bảo Trợ ⭕

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn! 

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 / 0911 392959

Cửa hàng : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7

Showroom : 1253 CMT8, P. Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/Ky47BzN3D2DKw5rP6

 

#yensaoyenloan #khaitruong #dailychinhthuc #hongsamhanquoc #samdaedong #sanphamsuckhoe #khuyenmaibungno 

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo