YẾN LOAN - TẠI BUỔI LỄ TỐT NGHIỆP & GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ TÂY NINH 2023

Yến Loan
Tháng 6 30, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

YẾN LOAN - TẠI BUỔI LỄ TỐT NGHIỆP & GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ TÂY NINH 2023

Sáng nay (30/6) Yến Sào Yến Loan có vinh dự được BGH Trường Cao đẳng nghể Tây Ninh mời tới tham gia tại sự kiện Lễ Tốt Nghiệp và Giới Thiệu Việc Làm 2023 của trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh. Và đây là năm thứ 2 liên tiếp mà Yến Sào Yến Loan có dịp đồng hành chia sẻ cùng Giáo viên, Phụ huynh và các em Sinh viên của trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh. 

Yến Loan tưng bừng chào mừng ngày tuyển dụng tại Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh

Bên cạnh Lẵng hoa tươi thắm và những phần quà trao tặng cho các em Sinh viên có thành tích vượt trội thì Bàn hướng nghiệp, tuyển dụng của Yến Sào Yến Loan cũng thu hút được rất nhiều sinh viên tới hỏi han và lắng nghe chia sẻ về những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại Công Ty TNHH Loan Phát Huy - Yến Sào Yến Loan. Đặc biệt, Yến Loan cũng vinh dự được đón tiếp Lãnh đạo Sở LĐ TB & XH tỉnh Tây Ninh, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh cùng các khách mời tham dự buổi Lể đặc biệt này.

Bàn hướng nghiệp và Tuyển dụng của Yến Loan

 

Bàn hướng nghiệp và Tuyển dụng của Yến Loan

Bàn hướng nghiệp và Tuyển dụng của Yến Loan

Yến sào Yến Loan cảm ơn BGH Trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh đã tạo cơ hội cho các em sinh viên vừa tốt nghiệp đã được tiếp cận trực tiếp với các Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Tây Ninh có nhu cầu tuyển dụng và huấn luyện, trong đó có Công ty TNHH Loan Phát Huy - với nhu cầu tuyển dụng hàng năm hàng chục nhân viên về ngành nghề: Sơ chế tổ yến, kinh doanh, marketing, văn phòng... 

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! - 

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919. 392959 - 0902.392959 - 0961. 392959

Cửa hàng C.ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7


Cũ hơn Bài viết tiếp theo