Hồng sâm Daedong Hàn Quốc – Vị thuốc quý mang đến nhiều công dụng sức khỏe tuyệt vời!

Yến Loan
Tháng 6 23, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Hồng sâm củ khô Daedong Hàn Quốc – Vị thuốc quý mang đến nhiều công dụng sức khỏe tuyệt vời!

Quy trình chế biến Hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm củ khô chính là nhân sâm tươi Hàn Quốc đủ 6 năm tuổi được thu hoạch, chọn lọc kỹ lưỡng cả về hình dáng, kích thước, chất lượng sau đó trải qua phương pháp hấp – sấy và phơi khô từ 4-5 lần bằng quy trình chế biến độc quyền của hãng Daedong. Hàm lượng các thành phần Saponin/ Ginsenoside trong sâm được tăng lên hàng chục lần, giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe vượt trội hơn.

Tham khảo thêm tại link: Công nghệ chế biến độc quyền Hồng sâm Daedong

Quy trình chế biến Hồng sâm Hàn Quốc

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về công dụng của Hồng sâm và địa chỉ mua Hồng sâm uy tín – chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Công dụng tuyệt vời của hồng sâm củ khô đối với sức khỏe

Công dụng của Hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm nói chung và Hồng sâm củ khô nói riêng rất tại Hàn Quốc - đây là dòng sản phẩm truyền thống, tạo nên thương hiệu Quốc gia của Nhân sâm Hàn Quốc - có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Trong đó một số công dụng phải kể đến như: tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng – mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện trí nhớ, chống oxy hóa,… Cụ thể:

Zalo
Những tác dụng tuyệt vời của hồng sâm củ khô

Tác dụng của các Ginsennoside trong Nhân sâm Hàn Quốc

Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể

Trong quá trình nghiên cứu về Hồng sâm các chuyên gia đã chỉ ra rằng, Hồng sâm có tác dụng làm tăng các phản ứng miễn dịch trong cơ thể bằng cách điều chỉnh hoạt động của các tế bào miễn dịch. Đồng thời nghiên cứu cho biết, người sử dụng Hồng sâm giảm được tỷ lệ mắc bệnh cảm lạnh thông thường so với những người không sử dụng. Bên cạnh đó, những người sử dụng Sâm có thể giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cấp tính.

Hồng sâm Hàn Quốc tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Giảm căng thẳng – mệt mỏi

Hồng sâm có khả năng làm giảm tích tụ axit lactic – một chất gây mỏi cơ sinh ra khi cơ thể đạt đến ngưỡng chịu đựng, đồng thời thúc đẩy creatine kinase – chất cung cấp năng lượng cho cơ bắp.

Hồng sâm Hàn Quốc giảm căng thẳng mệt mỏi

Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng ức chế tiền chất serotonin gây căng thẳng mệt mỏi hệ thống thần kinh trung ương, từ đó giảm gánh nặng thần kinh, cải thiện sức khỏe cho hệ thần kinh trung ương.

Tăng cường khả năng lưu thông máu – ức chế tập kết tiểu cầu

Sử dụng Hồng sâm củ khô đều đặn mỗi ngày khoảng 3 gram sẽ giúp cơ thể ức chế tập kết tiểu cầu, ngăn ngừa hình thành cục máu đông (huyết khối) và cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể.

Hồng sâm Hàn Quốc tăng cường lưu thông máu, giảm tập kết tiểu cầu

Với các nhóm thành phần Saponin quý hiếm có trong Hồng sâm, nó có tác dụng lưu thông khí huyết, giảm thiểu tình trạng xơ vữa động mạch.

Cải thiện trí não

Quả thật như vậy, hồng sâm có chứa các nhóm chất ginsenosides có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo và giải phóng acetylcholine, từ đó cải thiện trí nhớ, tăng hiệu suất làm việc.

Hồng sâm Hàn Quốc giúp cải thiện trí não

Đối với những người thường xuyên chịu áp lực công việc, cuộc sống, hoặc những người già thường gặp tình trạng đãng trí. Hãy sử dụng 3-5g hồng sâm mỗi ngày để khắc phục và cải thiện tình trạng này.

Chống oxy hóa mạnh mẽ

Không thể bỏ qua khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ của hồng sâm. Nhờ vậy mà người sử dụng hồng sâm thường trẻ – khỏe và sống thọ hơn so với người không sử dụng. Đồng thời, thành phần chống oxy hóa có khả năng điều hòa – cân bằng các gốc tự do trong cơ thể (nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh nguy hiểm).

Hồng sâm Hàn Quốc giúp chống oxy hóa mạnh mẽ

Phòng ngừa – cải thiện bệnh đường huyết

Một trong những tác dụng đáng kể đến đó chính là có thể phòng ngừa – cải thiện tình trạng đái tháo đường. Người bị bệnh tiểu đường sử dụng đều đặn 7-9g hồng sâm mỗi ngày trong vòng 3 tháng các chỉ số đường huyết giảm đáng kể, đồng thời độ nhạy của insulin được tăng lên.

Hồng sâm Hàn Quốc giúp ổn định đường huyết

Trong hồng sâm, hàm lượng ginsenoside được tăng lên gấp từ 3-5 lần so với nhân sâm tươi thông thường. Vì vậy nó giúp kích thích tuyến tụy sản xuất nhiều insulin hơn.

Giảm cholesterol trong máu

Các nhóm Rb1, Rb2, Rc, Rd, Re và Rl có trong hồng sâm đóng vai trò giảm trọng lượng khối cơ thể, giảm sự tích tụ chất béo, đặc biệt có thể cải thiện được tình trạng cholesterol LDL trong máu. Từ đó phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch: huyết áp, xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu, đột quỵ, nhôi máu cơ tim,…

Hồng sâm Hàn Quốc giúp giảm cholesterols

Phòng ngừa ung thư

Nghiên cứu đã chứng minh được rằng, hồng sâm củ khô Hàn Quốc có thể ức chế các tế bào ung thư, u phát triển. Công dụng phòng ngừa ung thư vượt trội này là nhờ trong hồng sâm có chứa hàm lượng lớn các ginsenoside, thành phần này có khả năng kháng tế bào ung thư, hỗ trợ điều trị và giảm nguy cơ mắc ung thư hiệu quả.

Hồng sâm Hàn Quốc giúp Phòng ngừa ung thư

Ginsenoside có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, cân bằng gốc tự do. Khi các gốc tự do phát triển cũng chính là lúc cơ thể xuất hiện nhiều bệnh lý. Gốc tự do chính là nguyên nhân hàng đầu sinh ra các tế bào ác tính cho cơ thể.

Xem thêm thông tin về nghiên cứu khoa học tác dụng ngăn ngừa ung thư của nhân sâm

Cải thiện tình trạng mất ngủ, rụng tóc

Sử dụng hồng sâm củ khô mỗi ngày sẽ giúp chúng ta cải thiện được tình trạng giấc ngủ, ngủ sâu giấc hơn, thời gian ngủ dài hơn. Ngoài ra, uống hồng sâm còn giúp giảm thiểu tình trạng khô miệng, rụng tóc, đồng thời tăng độ dày của tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Tác dụng ngăn ngừa rụng tóc của Nhân sâm

Zalo

 

Nên mua hồng sâm củ khô chính hãng Daedong – Uy tín và chất lượng ở đâu ?

Với giá trị cao và được rất nhiều người quan tâm, hồng sâm củ khô Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam được bán rất nhiều. Vậy trong “ma trận” đó, làm thế nào để lựa chọn được đơn vị uy tín, chính hãng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng?

ZaloZalo

– Lựa chọn những loại sâm từ 6 năm tuổi trở lên.

– Hình dáng củ sâm đồng đều, đã được cắt bỏ các rễ con nhỏ.

– Màu sắc sâm phải đồng đều, thường có màu vàng nâu bắt mắt, đều màu, trơn láng, không có vân, không có lõi trắng giữa củ khi thái lát.

– Có mùi thảo dược đặc trưng, thơm dịu nhẹ.

– Tìm mua tại những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hồng sâm củ khô Hàn Quốc của thương hiệu Daedong Korea Ginseng nằm trong TOP 3 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, hệ thống đại lý có mặt tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu cần mua sâm hãy đến các đại lý chính hãng của Daedong để tham khảo và được tư vấn tận tình.

Trên đây là những thông tin sơ lược mà Yến Loan muốn chia sẻ để mọi người hiểu rõ hơn về công dụng của hồng sâm củ khô Hàn Quốc chính hãng Daedong - TOP3 Thương hiệu Hồng sâm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ hiện nay. Khi mọi người cần tư vấn hoặc tham khảo sản phẩm, hãy liên hệ ngay Yến Loan để được chúng tôi tư vấn. “Sức khỏe là vàng” vì thế chúng ta hãy bắt tay vào việc bảo vệ sức khỏe của bản thân – gia đình ngay từ hôm nay bằng các sản phẩm chế biến từ Hồng sâm của hãng Daedong nhé.

Nếu bạn là khách hàng lần đầu tiên sử dụng sản phẩm Sâm Daedong thì nhấn vào link Fanpage Sâm Yến Tây Ninh sẽ được ưu đãi giảm giá ngay 10% giá trị đơn hàng nhé: QUÉT MÃ LIỀN TAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI !!!

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!!

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919. 392959 Fb.- 0902.392959 Fb.- 0961. 392959 Fb.

Cửa hàng C.ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo