YẾN SÀO có phải là thực phẩm bổ dưỡng nên mang theo khi đi du lịch?

Yến Loan
Tháng 7 02, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Thực phẩm bổ dưỡng là một trong những yếu tố hết sức quan trọng mà chúng ta cần phải chuẩn bị kỹ khi đi dã ngoại hay du lịch. Hôm nay Yến sào Yến Loan sẽ chia sẻ, hy vọng sẽ giúp cho bạn chọn lựa được đồ ăn uống tiện lợi và bổ dưỡng nhất để bạn mang theo trong những chuyến đi tham quan du lịch nhé!.

yen-sao-co-phai-la-thuc-pham-bo-duong-nen-mang-theo-khi-di-du-lich

Với những chuyến đi du lịch dài ngày hay ngắn, chúng ta cũng nên chọn lựa những đồ ăn, thức uống được đóng gói cẩn thận từ những Nhà sản xuất, thương hiệu có uy tín để mang đi xa phù hợp. Vì, sẽ bảo quản được tốt nhất vừa đảm bảo dinh dưỡng cũng như an toàn sức khỏe cho chính mình và người thân trong suốt hành trình. Việc này sẽ góp phần mang đến cho bạn sự thoải mái và tận hưởng trọn vẹn những phút giây khi đi du lịch với bạn bè, người thân hay gia đình.

Do đó, để chuẩn bị tốt những thực phẩm bổ dưỡng khi đi du lịch bạn nên chú ý những yếu tố sau:

- Đối với các món ăn thì điều quan trọng nhất là cần tiết kiệm thời gian chuẩn bị. Cho nên hãy chọn các món ăn mang theo dễ dàng. Và chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ thường. Hãy ưu tiên trước nhật cho việc lựa chọn món ăn đơn giản - gọn - nhẹ - tiện lợi nhất cho chuyến đi của mình.

- Đối với thức uống, ngoài nước lọc ra thì chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến thức uống bổ dưỡng như nước ép trái cây, viên bổ C sủi hay 3B. Hiện nay có rất nhiều Nhà sản xuất yến sào có đưa ra thị trường các loại như nước yến, nước đông trùng… đóng lon, hay hũ… Tuy nhiên bạn cần quan tâm đến chất lượng thật sự của các loại nước uống bổ dưỡng này trước khi mua mang theo nhé!

Yến hũ chưng sẵn không chất bảo quản

Với thương hiệu Yến sào Yến Loan, trải qua kinh nghiệm hơn 06 năm về sản phẩm YẾN HŨ TIỆT TRÙNG và 3 KHÔNG: Không phụ gia hóa chất bảo quản - Không độn tạp chất - Không đường hóa học.

Ngoài ra trong qui trình sản xuất, chúng tôi đã cân định lượng tổ yến thủ công để đưa vào từng hũ yến với liều lượng 3g/5g/7g/12g tổ yến nguyên chất, cũng như kết hợp chưng với đường phèn Quảng Ngãi và phối trộn với nhiều thảo dược quý như: Saffron (nhụy hoa nghệ tây), Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, Bạch sâm, Long nhãn Hưng Yên, Táo đỏ Hàn Quốc… Chính vì vậy sản phẩm YỀN HŨ TIỆT TRÙNG YẾN LOAN là thức uống bổ dưỡng chất lượng, có thể giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau mỗi ngày du lịch tốn sức và tăng cường sức đề kháng tránh cho cơ thể không bị cảm cúm và mệt mỏi trong suốt hành trình.

thuc-pham-bo-duong-nen-mang-theo-khi-di-du-lich

 1. Với chuyến du lịch dài ngày, bạn cần chuẩn bị các loại thực phẩm bổ dưỡng sau đây:

du-lich

- Các loại bánh ngọt và ngũ cốc là thực phẩm bổ dưỡng khá tiện lợi cần mang đi cho những chuyến du lịch dài ngày. Bởi những loại đồ ăn này bảo quản dễ dàng và có nguồn dinh dưỡng và calo cao, sẽ giúp ích cho chúng ta có thêm năng lượng kịp thời bổ sung khi lỡ bữa. 

- Đồ ăn hộp, bánh mì, xúc xích, mì ly cũng là lựa chọn tiện lợi và tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn đấy.

- Đi du lịch đường dài mà bên mình luôn có những gói thịt bò khô, khô nai, khô mực tẩm sấy hay khô gà lá chanh thì còn gì tuyệt vời hơn phải không bạn? Chúng ta chớ nên phó mặc toàn bộ cho các Tour du lịch bạn nhé!

yen-sao-co-phai-la-thuc-pham-bo-duong

 2. Với các chuyến du lịch ngắn ngày (từ 1 đến 3 ngày), bạn nên chuẩn bị thực phẩm bổ dưỡng:

Các món ăn nhanh như xúc xích, chả lụa, cơm nắm, cơm cuộn đã được chế biến trước buổi hành trình cũng rất phù hợp cho những chuyến đi du lịch ngắn ngày. Đời sống hiện nay ngày càng bận rộn thì xu hướng đi chơi gần với thời gian du lịch trong 1 - 2 ngày càng gia tăng. Trong khoảng thời gian đó, việc mang theo những thực phẩm đồ ăn, thức uống nhanh bổ dưỡng là sự lựa chọn hữu ích và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, khi đi du lịch một vài ngày, bạn có thể chọn lựa một số loại quả như: nho, chuối, táo, bưởi cam, mang theo để bổ sung thêm năng lượng và vitamin. Du lịch trong khoảng thời gian ngắn ngày, chúng ta không phải lo đến việc bảo quản những loại hoa quả trên.

Yến hũ chưng sẵn tiệt trùng cung cấp nguôn năng lượng cần thiết cho cơ thể

yen-sao-co-phai-la-thuc-pham-bo-duong

Đi du lịch, vui chơi giải trí nhất là những cuộc chơi có tham gia các trò chơi team building sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng. Để nạp lại nguồn năng lượng đã mất một cách nhanh chóng nhất thì bạn nên chọn mang theo một ít phô mai và một vài HŨ YẾN TIỆT TRÙNG YẾN LOAN. Phô mai hay Yến hũ là những thực phẩm bổ dưỡng rất tiện ích cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Giúp cung cấp chất đạm, các axit amin, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Mong rằng, với những gợi ý này của YẾN SÀO YẾN LOAN sẽ có thể giúp bạn và gia đình sẽ có chuyến đi du lịch ý nghĩa và luôn tràn đầy năng lượng, ngay cả sau khi kết thúc hành trình trải nghiệm nhiều thú vị bạn vẫn có một sức khỏe dồi dào để sẵn sàng đó nhận những thành công mới trong công việc hay học tập của mình!

Thông tin tham khảo của YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116b Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: https://oa.zalo.me/manage/dashboard

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://m.facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map


Cũ hơn Bài viết tiếp theo