Đi thăm bệnh nên mua gì làm quà tặng? - Yến sào Yến Loan

MARKETING
Tháng 6 27, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Đi thăm bệnh nên mua gì để tốt cho sức khỏe người bệnh luôn là khó khăn của nhiều người. Bởi mỗi bệnh nhân sẽ có triệu chứng và tình trạng bệnh khác nhau. Để giúp bạn mua đồ đi thăm bệnh một cách hợp lý cũng như giải đáp câu hỏi có nên mua yến đến thăm bệnh không, Yến sào Yến Loan sẽ chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Đi thăm bệnh nên mua gì?  

Mỗi người bệnh có một chế độ ăn riêng tùy thuộc vào tình trạng bệnh. Nếu đi thăm bệnh, bạn nên tìm hiểu tình trạng sức khỏe của người bệnh để tránh ảnh hưởng xấu đến bệnh trạng của người bệnh. Vậy đi thăm bệnh nên mua gì? Yến sào Tây Ninh sẽ gợi ý cho các bạn ngay dưới đây:

  • Đi thăm bệnh cho người trước và sau phẫu thuật: Bạn có thể chọn mua yến sào, sữa, hoa quả các loại, cháo…

  • Đi thăm người bị bệnh về gan mật: Bạn có thể mua trái cây (thanh long, bưởi, kiwi…), sữa, phô mai giảm béo, sữa chua không đường, các loại bánh ít chất béo…

  • Đi thăm người bệnh bị viêm loét dạ dày: Bạn có thể chọn mua các loại nước uống men tiêu hóa, bột ngũ cốc, yến sào, bánh quy, trái cây mềm không chua, khoai lang… để tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa được tốt hơn.

  • Đi thăm người bệnh bị huyết áp:

    • Huyết áp cao: Bạn nên mua tặng yến sào, sữa, sữa chua, sữa đậu nành, các sản phẩm từ đậu nành, phô mai giảm béo, các loại trái cây, các loại bánh không có bơ… để hạ và cân bằng huyết áp. 

    • Huyết áp thấp: Bạn nên mua tặng sữa, sữa chua, các loại trái cây, bánh flan, phô mai, thức ăn chứa muối (dưa muối, chanh muối…), v.v. để tăng và cân bằng huyết áp.  

  • Đi thăm người bị tai biến mạch máu não: Bạn nên  tặng yến sào, đông trùng hạ thảo, các loại sữa bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho hệ thần kinh và mạch máu, các loại thực phẩm giàu năng lượng, cũng như các loại trái cây: nho, táo, lê…

  • Đi thăm người bị bệnh ung thư: 

    • Giai đoạn đầu: Bạn nên chọn mua yến sào, các loại trái cây (xoài chín, đu đủ chín, cam, táo, bơ, bưởi, dâu tây, kiwi, rong tảo biển, trà xanh, đậu nành, yến sào, các thực phẩm chức năng (viên gấc, dầu ô liu…). 

    • Giai đoạn cuối: Bạn nên mua sữa tăng cường năng lượng và tăng miễn dịch; các loại trái cây tươi giàu chất chống oxy hoá...

  • Đi thăm người bị bệnh tiểu đường: Bạn nên chọn mua sữa dành cho người bị tiểu đường bị nhẹ cân, sữa nguyên kem không đường, sữa tươi và các sản phẩm không đường, yến sào, trái cây ít ngọt (táo, lê, bưởi, thanh long…).

Đi thăm bệnh người già: Bạn có thể mua biếu sữa bột hay sữa tươi có bổ sung canxi chống loãng xương, yến sào, cháo tổ yến, thực phẩm mềm, trái cây mềm như thanh long, bơ, cam, quýt…

di-tham-benh-nen-mua-gi

Có nên mua yến đi thăm bệnh?

Yến sào là một trong những loại thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người. Đồng thời vai trò của yến sào đối với người bị bệnh, sức khỏe yếu cũng rất quan trọng. 

Nếu vẫn chưa biết đi thăm bệnh nên mua gì, bạn có thể tham khảo mua yến với những tác dụng tích cực với cơ thể như sau:

  • Tim: Yến sào giàu protein và khoáng chất, không có hàm lượng chất béo và cholesterol, giúp máu lưu thông tốt hơn & giảm thiểu xơ vữa, tâm trí nhẹ nhàng hơn, cải thiện giấc ngủ, điều chỉnh hệ thống nội tiết và nâng cao khả năng miễn dịch..

  • Thận: Yến sào giúp nuôi dưỡng thận luôn khỏe mạnh, bổ sung đạm hoạt tính cao, tăng cường chức năng thận

  • Phổi: Yến sào giúp người bệnh làm ấm phổi, giải đờm, giảm ho, cải thiện các vấn đề về phổi và phế quản một cách đáng kể

  • Dạ dày: Yến sào giúp bổ tỳ vị, nuôi dưỡng dạ dày, cải thiện đáng kể tình trạng đau dạ dày..

  • Gan: Yến sào cho người bệnh gan là dưỡng ẩm và làm dịu gan, mát gan và làm cho lá lách khỏe mạnh hơn.

  • Mắt: Yến sào giúp cải thiện thị lực. 

  • Não: Yến sào giúp tăng cường trí não, cải thiện trí nhớ và luôn minh mẫn.

  • Da: Yến sào giúp cải thiện làn da, bổ sung collagen cấp ẩm cho da, làm trắng sáng da và trẻ hóa, chống oxy hóa trên da, phục hồi tổn thương các tế bào trên da. 

Do đó, các nhà nghiên cứu thực phẩm khẳng định rằng NÊN mua yến đi thăm bệnh. Tùy vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà có liều lượng và chế độ ăn phù hợp để cải thiện sức khỏe một cách tối ưu nhất.  

di-tham-benh-nen-mua-gi-2

Lợi ích của yến đối với người bệnh - Yến sào Yến Loan

Yến là thực phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết tốt nhất cho người dùng, đặc biệt là người bệnh. Trong yến có 18 loại axit amin cùng nhiều vi lượng, khoáng chất có lợi, hàm lượng protein cung cấp cho cơ thể từ 45-55%. Yến giúp tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa, và hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe người bệnh. 

Yến sào Yến Loan luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm yến chất lượng an toàn và đảm bảo giữ nguyên vẹn các dưỡng chất trong yến. Các sản phẩm yến của Yến Loan đều có những thành phần dưỡng chất cần thiết có lợi cho cơ thể.  

Những lợi ích mà các loại axit amin và dưỡng chất có trong yến mang lại đối với sức khỏe người bệnh đó là:

Với 09 loại axit amin với % nêu trên có trong tổ yến sào mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được trong quá trình sống mà cần phải bổ sung từ nguồn thực phẩm dinh dưỡng từ bên ngoài vào. Cụ thể tác dụng đối với cơ thể của 09 axit amin đó là:

1. Lysine
Tổng hợp protein và xây dựng cơ bắp; Hấp thu canxi giúp duy trì sức mạnh của xương, hỗ trợ phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật; Điều chỉnh hormone;
Tạo enzyme và kháng thể có tác dụng chống vi-rút, tăng cường chức năng hệ miễn dịch;
Cung cấp năng lượng cho cơ thể; Sản xuất collagen và elastin.


2. Histidine
Khả năng phản ứng miễn dịch; Sức khỏe sinh sản và tình dục;
Chu kỳ thức - ngủ sinh học; Chức năng hệ tiêu hóa;  Thiếu hụt Histidine gây nguy cơ thiếu máu


3. Threonine
Giúp cho làn da săn chắc và hàm răng khỏe mạnh. Loại axit amin thiết yếu này là một thành phần chính của các protein cấu trúc như collagen và elastin, có trong men răng, da và các mô liên kết. Threonine còn giúp hỗ trợ chuyển hóa chất béo và chức năng miễn dịch, có thể ích lợi cho những người mắc chứng khó tiêu, lo lắng và trầm cảm nhẹ. Sự thiếu hụt Threonine ở loài cá khiến chúng có sức đề kháng với bệnh tật thấp hơn.


4. Methionin
Giúp phát triển mô; Hấp thụ các khoáng chất quan trọng là kẽm và selen;
Loại bỏ các kim loại nặng, như chì và thủy ngân.


5. Valine
Kích thích tăng trưởng và tái tạo cơ bắp; Hỗ trợ phối hợp vận động giữa các cơ;
Tham gia vào quá trình sản sinh năng lượng; Giúp tập trung tinh thần, kiểm soát cảm xúc.
Thiếu hụt loại axit amin thiết yếu này có thể gây mất ngủ và sa sút tinh thần.


6. Leucine
Hỗ trợ tái tạo mô cơ và phát triển xương; Điều chỉnh lượng đường trong máu;
Kích thích chữa lành vết thương; Sản xuất hormone tăng trưởng.
Thiếu hụt Leucine có thể dẫn đến tình trạng phát ban ở da, rụng tóc và mệt mỏi.


7. Isoleucine
Giúp chữa lành vết thương; Tăng miễn dịch và quá trình trao đổi chất ở cơ bắp;
Điều chỉnh lượng đường trong máu; Sản xuất hormone và huyết sắc tố;
Điều tiết mức năng lượng. Người lớn tuổi có nguy cơ bị thiếu Isoleucine nhiều hơn so với thanh niên trưởng thành. Chính sự thiếu hụt này là nguyên nhân của chứng teo cơ và run rẩy ở người già.

8. Phenylalanine
Nếu cơ thể thiếu hụt dễ dẫn đến kém tăng cân ở trẻ sơ sinh và gây ra bệnh chàm, mệt mỏi cũng như các vấn đề về trí nhớ ở người lớn.

9. Tryptophan
Tryptophan được xem như một loại thuốc an thần và là thành phần trong các dược phẩm hỗ trợ giấc ngủ. Thiếu hụt tryptophan có thể gây ra bệnh pellagra (tổn thương da vùng hở), nguy cơ mất trí nhớ, phát ban trên da và các vấn đề tiêu hóa.

Yến sào Yến Loan luôn chú trọng mọi khâu làm sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP. Áp dụng quy trình nhặt lông khô thủ công nên hàm lượng đạm (protein) đều đạt chuẩn từ 55-57%, chiếm tỷ lệ cao hơn so với hầu hết các đơn vị cung cấp yến sào khác (chỉ từ 45-55%). 

Hơn nữa, tất cả các sản phẩm của Yến sào Yến Loan đều được đóng gói bao bì cẩn thận, bắt mắt trong những chai, hũ nhỏ cũng giúp đảm bảo chất lượng yến được tốt nhất. Có thể nói đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp để làm quà biếu người bệnh vừa ý nghĩa, vừa sang trọng.

Đặc biệt, bởi tổ yến là sản phẩm cao cấp nên bạn cần tìm những thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất xứ rõ ràng cũng như được tư vấn cụ thể. 

Người bệnh cơ thể suy nhược, nên rất cần đảm bảo các sản phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng. Do đó, bạn cần lưu ý để tìm cho mình những Nhà sản xuất yến sào chất lượng nhé.

Đến với Yến sào Yến Loan, các bạn có thể yên tâm khi mua yến. Với phương châm “Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn”, yến sào Yến Loan luôn tuân thủ các quy trình an toàn thực phẩm, đóng gói bao bì, tem mác cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối đến sức khỏe người bệnh. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn các dòng yến một cách tận tình nhằm giúp khách hàng chọn được món quà biếu ưng ý nhất.

Trên đây là lời giải đáp đi thăm bệnh nên mua gì và có nên mua yến đi thăm bệnh không, hy vọng các bạn có thể chọn được món quà sức khỏe phù hợp và ý nghĩa khi thăm bệnh. 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy nhanh tay liên hệ đến Yến sào Yến Loan qua HOTLINE: 0919.392.959 - Mrs Mai Loan để được giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe!


Cũ hơn Bài viết tiếp theo