YẾN SÀO YẾN LOAN VÀ CHUYẾN THAM QUAN HÃNG SÂM DAEDONG TẠI HÀN QUỐC.

PHI HÙNG - MKT
Tháng 4 20, 2024
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Ngày 9/4 - 12/4/2024 vừa qua, Yến Sào Yến Loan đã có dịp tham gia cùng team Daedong Việt Nam trong chuyến tham quan “Tổng hành dinh” của hãng Sâm Daedong ngay chính thủ phủ nhân sâm Geumsan tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Càng tự hào khi Yến Loan chính là đơn vị duy nhất tại Tây Ninh được tham gia trong chuyến đi mở mang tầm mắt lần này.


Lịch trình chuyến đi kéo dài xuyên suốt với những địa danh nổi tiếng trên cung đường từ thủ đô Seoul đi tới trụ sở của hãng Sâm Daedong. 

Khởi đầu cho trạm dừng chân đầu tiên (ngày 9/4) chính là Trung Tâm Tinh Dầu Thông Đỏ Chính Phủ Hàn Quốc. Tại đây Yến Loan được tham quan, học hỏi và nắm bắt được nhiều hơn những thông tin cực kỳ quý giá, bổ ích về nguồn gốc của sản phẩm Tinh Dầu Thông Đỏ - Một trong những dòng sản phẩm thảo dược cực kỳ quý giá từ thiên nhiên, có giá trị cao trong việc chăm sóc sức khỏe con người, cũng là một trong những biểu tượng tinh hoa Hàn Quốc.

https://dantri.com.vn/suc-khoe/nhung-dieu-chua-biet-ve-tinh-dau-thong-do-han-quoc-20201029085112543.htm



Tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Tinh Dầu Thông Đỏ hạng A tại: 

https://yensaotayninh.vn/products/tinh-dau-thong-do-hoang-gia-han-quoc120450mg-royal

Ngày thứ 2 (10/4) Yến Loan đã cùng Team dừng chân tham quan tại Trung Tâm Sâm Chính Phủ Hàn Quốc. Trung tâm nhân sâm Chính phủ Hàn Quốc còn có tên gọi là Trung tâm nhân sâm Quốc gia Hàn Quốc đã có lịch sử trên 100 năm. Trung tâm nhân sâm Chính Phủ là nơi cung cấp nhân sâm chất lượng số 1 và cũng là một trong những thương hiệu Sâm được chính phủ Hàn Quốc bảo hộ.


Ngày 11/4 - là một ngày hoạt động hết công suất của Team Daedong Việt Nam. Yến Loan được tham gia 1 chuỗi trải nghiệm tại Trung tâm mua bán nhân Sâm Tươi, tham quan Bảo Tàng Sâm, Viện Nghiên Cứu Nhân Sâm - Thảo Dược Hàn Quốc và Nhà máy chế biến Sâm Daedong tại thủ phủ nhân sâm Geumsan. 

Ở ngày thứ 3 này, Yến Loan có cơ hội mục sở thị phiên chợ mua bán sỉ sâm tươi. Nơi có rất nhiều loại sâm tươi với nhiều tuổi đời và giá cả khác nhau. Thực tế đã giúp Yến Loan hiểu rõ thêm kích cỡ của củ sâm có năm tuổi khác nhau như thế nào? Màu sắc bên ngoài củ sâm theo vùng đất trồng khác nhau ra sao?. Cũng giống như với Yến Sào, cũng sẽ có những sự phân loại khác nhau như tổ non, tổ già, tổ yến đảo, tổ yến nhà, …từ đó sẽ chế biến ra các dòng sản phẩm tổ yến sạch khác nhau.

Tìm hiểu thêm về đặc điểm, thành phần, công dụng của nhân Sâm Hàn Quốc

https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/sam-han-quoc-dac-diem-thanh-phan-cong-dung-doi-tuong-su-dung.html

Tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm yến sạch chất lượng đạt chuẩn OCOP 4* của Yến Loan: 

https://yensaotayninh.vn/collections/yen-sach 

Tiếp đến trong chuyến đi là Bảo Tàng Sâm, tại đây Yến Loan được hiểu về lịch sử phát triển của Nhân sâm Hàn Quốc từ trồng trọt đến chế biến. Nơi đây, cũng đồng thời là khu trưng bày rất nhiều loại Nhân sâm tươi đạt danh hiệu “King”, “Queen” được bình chọn hàng năm và các dòng sản phẩm Sâm chất lượng, tiêu biểu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được chính phủ bảo hộ. Trong đó, không thể không nhắc đến DAEDONG KOREA GINSENG, và Yến Loan tự hào vì cũng chính là 1 trong những Đại lý tiêu biểu của thương hiệu Sâm Daedong tại Việt Nam. Có đi mới hiểu được, tất cả những dòng sản phẩm Sâm đến từ xứ sở Kim Chi chất lượng vượt trội đến nhường nào.


Viện Nghiên Cứu Nhân Sâm - Thảo Dược Hàn Quốc chính là “điểm dừng chân” tiếp theo, tại đây Yến Loan được học hỏi rất nhiều về quy trình trồng Sâm cũng như xử lý đất canh tác, nghiên cứu nhiệt độ, hướng ánh sáng, hướng gió, khí hậu… vv. Có thể nói, Viện Nghiên Cứu Nhân Sâm - Thảo Dược Hàn Quốc đã mở ra cho khách tham quan nói chung và Yến Loan nói riêng một cái nhìn khâm phục hơn về sự tỉ mỉ, chỉn chu trong cách người Hàn Quốc canh tác, nâng niu từng tấc đất, chăm sóc từng cây sâm để có thể đưa ra thị trường những củ Sâm có chất lượng vượt trội từ hình dáng, màu sắc, trọng lượng đến hàm lượng các Ginsenoside (Saponin) đạt cao nhất.

Và điểm đến cuối cùng đó chính là Nhà Máy Daedong, nơi chuyên xử lý nguồn nguyên liệu đầu vào và sản xuất ra các dòng sản phẩm Nhân Sâm, Thảo Dược…chất lượng đầu ra cao nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Mục sở thị hệ thống dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại với những chứng nhận mà Công ty Daedong Korea Ginseng đã được cấp: Chứng nhận GAP (Thực hành nông nghiệp tốt) về quản lý vệ sinh an toàn nguồn nhân sâm. Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc công nhận là địa điểm SẠCH để duy trì môi trường sản xuất an toàn. Chứng chỉ ISO 22000:2005, và ứng dụng tiêu chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt), chứng nhận HACCP (Phân tích nguy cơ và điểm kiểm tới hạn) trong quản lý an toàn thực phẩm. Yến Loan càng tin rằng vì sao Daedong luôn khẳng định được vị trí thương hiệu của mình không chỉ trong nội địa mà còn là thị trường Quốc Tế. Bên cạnh đó, Team Daedong Việt Nam còn được chính các vị Chủ tịch, PCT, Giám đốc trong Ban lãnh đạo của Daedong Hàn Quốc đón tiếp rất nồng nhiệt, vui vẻ, chỉ dẫn và giải thích nhiệt tình kỹ càng về quá trình nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm Nhân sâm và Thảo dược cực kỳ chất lượng và phù hợp với rất nhiều đối tượng, mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

Cùng tham khảo các dòng sản phẩm chính hãng Sâm Daedong hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam và được Yến Loan phân phối: https://yensaotayninh.vn/collections/qua-bieu

Sau đây là một số hình ảnh mà Team Daedong Việt Nam thăm quan Nhà máy Sâm Daedong và gặp gỡ Ban lãnh đạo cao cấp của Công ty Daedong

Kết thúc chuyến đi với nhiều cung bậc cảm xúc, hãnh diện và tự hào. Yến Loan đã được mở rộng kho tàng kiến thức của mình về Nhân sâm & Tinh dầu thông đỏ - 02 dòng thảo dược quý giá đến từ Hàn Quốc. Khi được hiểu sâu hơn về các quy trình chế biến, sản xuất để cho ra các dòng sản phẩm Nhân sâm & Thảo dược chất lượng của Daedong, Yến Sào Yến Loan lấy làm tự hào khi đã chọn được đối tác tốt theo đúng triết lý kinh doanh của mình từ bấy lâu nay: “Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn”. Đúng với câu: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Yến Loan sẽ tiếp tục hành trình truyền thông rộng rãi hơn những kiến thức bổ ích, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng… không chỉ là từ Yến sào mà còn là từ Nhân sâm & Thảo dược Hàn Quốc, để người tiêu dùng Việt có cái nhìn tích cực hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình một cách chủ động thông qua việc sử dụng thường xuyên, đều đặc các dòng sản phẩm thiên nhiên chất lượng bổ dưỡng và an toàn. 

Yến Loan xin cảm ơn Nhà phân phối VHP, Team Daedong Việt Nam cùng Ban lãnh đạo Công ty Daedong Ginseng Korea đã tạo điều kiện để Yến Loan được tham gia chuyến đi vô cùng mở mang tầm mắt, tiếp nhận nhiều kiến thức và thông tin bổ ích này.

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

🏵️Yến Loan - Đại lý chính hãng Nhân Sâm & Thảo dược Hàn Quốc!

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Cửa hàng / Công ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7


 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo