Yến thô giá bao nhiêu được cập nhật chi tiết năm 2022 - Yến sào Yến Loan

LOAN LÝ ĐÀM MAI
Tháng 8 06, 2021
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Chắc hẳn ai cũng biết đến những công dụng tuyệt vời của yến với 18 loại acid amin, hàm lượng protein cao cùng các khoáng chất vi lượng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là các sản phẩm yến thô luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Không chỉ bởi giá thành rẻ và tiết kiệm hơn mà còn giúp người tiêu dùng an tâm về chất lượng yến nguyên chất. 

Cùng theo chân Yến Sào Tây Ninh tìm hiểu chi tiết về giá yến thô năm 2022 và địa chỉ cung cấp uy tín nhất dành cho bạn ngay sau đây nhé !

yen-tho

Yến thô có mấy loại ? 

Thực chất, yến thô là loại yến nguyên chất, chưa trải qua quá trình sơ chế nào. Chính vì vậy, yến thô vẫn còn nguyên hình dạng, chất dinh dưỡng lẫn lông và tạp chất. Các tổ yến thô có trọng lượng chỉ từ 7-10 gam/tổ. Khi tổ yến thô nở ra thường có sợi yến trong và dai, kích thước lớn gấp đôi so với ban đầu. Yến thô có mùi thơm giống như lòng trắng trứng gà - đặc trưng của yến và hình dáng vòng cung. Yến thô được chia thành 2 loại cơ bản như sau:

Tổ yến thô nhiều lông

Yến thô nhiều lông là loại tổ yến nguyên chất 100% và chưa từng qua xử lý. Loại yến này có nhiều lông và mùi thơm tanh nhẹ đặc trưng của tổ yến. Yến thô nhiều lông giúp ta rất dễ dàng nhận biết là tổ yến thật hay giả. Chính vì vậy, nếu bạn có thời gian nhặt lông và biết phương pháp thì hãy chọn ngay loại yến này để đảm bảo chất lượng nguyên chất. Giá yến thô năm 2022 ngoài việc luôn phụ thuộc vào độ nhiều lông hay ít lông mà còn bị tác động lớn bởi sản lượng của các Nhà yến cũng như nhu cầu thị trường.

Tổ yến thô nhiều lông cao cấp 100grams có giá khoảng 2.500.000 VNĐ 6.500.000 VNĐ, loại tổ yến thô nhỏ hơn sẽ có mức giá thấp hơn. Loại yến thô cao cấp đã qua sơ chế, rút lông, và làm sạch bụi bẩn có giá khoảng 4.500.000 VNĐ 8.300.000 VNĐ/ 100grams. Mức giá đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, giá tổ yến còn tùy thuộc vào thời gian bạn mua, đơn vị cung cấp yến và tính chất hình dáng của từng loại.  

Tổ yến thô ít lông

Yến thô ít lông là những tổ yến nguyên thủy được lựa chọn sau khi thu hoạch. Chính vì vậy đây được xem là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn tự tay làm sạch yến mà không mất quá nhiều thời gian hoặc làm quà biếu đảm bảo chất lượng và nguyên chất 100%. Đặc biệt, tổ yến ít lông cũng sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, kèm với đó là hình dạng tổ đẹp nhất, do vậy giá bán ra cũng cao nhất, khoảng từ 3 triệu - 3,5 triệu/ 100grs. 

yen-tho-gia-bao-nhieu

Giá yến thô năm 2022 tại Yến Loan

Hiện nay tại Yến Loan cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm yến khác nhau dành cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và mục đích cụ thể mà khách hàng lựa chọn sản phẩm yến có mức giá phù hợp nhất. Sau đây là tổng hợp bảng giá yến thô và yến sạch năm 2022 tại Yến Loan dành cho bạn: 

  • Yến thô: 2.500.000đ – 3.500.000đ/ 100grs.

  • Yến sạch tinh chế: 4.500.000 – 5.500.000đ/ 100grs.

  • Tổ yến sạch cao cấp: 5.800.000 - 6.500.000đ/100grs.

yen-tho

Nơi bán yến thô uy tín năm 2022 

Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp yến thô uy tín năm 2022 tại thị trường Việt Nam đó là thương hiệu Yến Loan. Tất cả các sản phẩm tại Yến Loan đều được đảm bảo đúng chuẩn tổ yến Việt 100%, không phụ gia hay chất độn và đủ trọng lượng. 

Yến Loan cung cấp đa dạng các sản phẩm yến khác nhau như: yến thô, yến sơ chế, yến tinh chế, yến cao cấp, yến hũ tiệt trùng chưng với đường phèn và các loại thảo dược quý (Đông trùng hạ thảo, Bạch sâm, Saffron…)... Đều làm từ nguyên liệu tổ yến thô nguyên chất 100%, với giá thành vô cùng hợp lý. Không những vậy, tại đây còn có nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết của Yến Loan. 

Đặc biệt, đến với Yến Loan, bạn sẽ được tham quan và tìm hiểu chi tiết về sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại đây cực kỳ ân cần, tư vấn và hỗ trợ tận tình để khách hàng sử dụng yến đúng cách.

Không chỉ bán lẻ cho khách hàng, Yến Loan còn chuyên phân phối sỉ các dòng sản phẩm tổ yến đến các đại lý trên cả nước. Còn chần chờ gì hãy đến ngay Yến Loan để mua những sản phẩm yến thô tốt nhất dành tặng cho bạn bè và người thân nhé!

Thông tin liên hệ Yến Loan

CÔNG TY TNHH LOAN PHAT HUY

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, TP Tây Ninh - 1253 CMT8, Ninh Thạnh, TP Tây Ninh

Điện thoại: 0933 48 12 48 – 0276 3873939.

Email: yensaoyenloan@gmail.com

Website: https://yensaotayninh.vn/

Fanpage: Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!

Trên đây là những thông tin chi tiết về yến thô và giá yến thô năm 2022 cùng địa chỉ cung cấp uy tín nhất dành cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại yến đặc trưng này nhé!


Cũ hơn Bài viết tiếp theo