Yến vụn là gì - Giải đáp thắc mắc yến vụn có tốt cho sức khoẻ không?

Yến Loan
Tháng 3 09, 2021
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Yến vụn hay còn được hiểu là những mảnh nhỏ của tổ yến bị rơi gãy hoặc vỡ khi thu hoạch hay vận chuyển. Tuy không có hình dạng nguyên vẹn như tổ yến thông thường nhưng yến vụn vẫn chứa hàm lượng dưỡng chất cao không khác gì so với các loại yến khác. Cùng Yến Sào Tây Ninh tìm hiểu chi tiết hơn về yến vụn là gì và mức giá yến vụn hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Yến vụn là gì ?

Yến vụn thực chất vẫn giống như tổ yến thông thường. Tuy nhiên, loại yến này không còn nguyên vẹn do làm vỡ tổ hay khuyết một phần do sai sót trong quá trình thu hoạch, vận chuyển. Bạn hoàn toàn yên tâm vì điều này không hề ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng chứa bên trong yến vụn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại yến vụn khác nhau như: 

  • Yến vụn tinh chế: Là loại yến đã trải qua quy trình làm sạch lông và tạp chất. Yến vụn tinh chế vẫn được sấy khô, tương tự tổ yến tinh chế nhưng hình dáng không còn nguyên vẹn.

  • Yến vụn tươi: Cũng là loại yến đã trải qua quy trình làm sạch lông nhưng vẫn chưa được sấy khô.

  • Yến vụn thô: Là loại yến vụn vẫn còn nguyên lông và tạp chất.

 

yen-vun-la-gi

Yến vụn có tốt như tổ yến bình thường không ? 

Tuy yến vụn có sợi ngắn và không có hình dạng nguyên vẹn nhưng thành phần dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên như tổ yến thông thường. Yến vụn luôn được các chuyên gia sức khoẻ đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe mà giá cả lại mềm hơn, giúp người dùng tiết kiệm thêm chi phí. Loại yến này có thể chế biến thành rất nhiều món ăn bổ dưỡng, ngon lành và giúp cải thiện sức khỏe toàn diện.

Giá trị chất lượng của yến vụn là gì? Dựa vào những yếu tố nào? Thành phần dinh dưỡng của Yến vụn vẫn sở hữu hàm lượng Protein từ 45-55%, 18 loại axit amin và hơn 30 các nguyên tố đa & vi lượng cần thiết cho cơ thể. Ngoài khả năng tăng cường sức khỏe, yến vụn còn giúp làm đẹp dáng và da cho các chị em phụ nữ, cơ xương dẻo dai, chống lão hóa… Thậm chí yến vụn còn có khả năng củng cố sức khỏe tuyệt vời cho các bệnh nhân ung thư.

Bạn có thể yên tâm tìm mua các sản phẩm tổ yến sào chất lượng và nguyên chất 100% tại các Cửa hàng Yến sào Cao cấp Yến Loan.

yen-vun-la-gi

 

Giá yến vụn trên thị trường hiện nay

Yến vụn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhóm khách hàng trực tiếp mua về sử dụng cho bản thân và gia đình hiện nay nhờ chi phí rẻ hơn các loại yến nguyên tổ. Bởi yến tổ thông thường có hình dạng nửa cái bát rất đẹp mắt nên thường được lựa chọn mua để làm quà biếu, tặng... Còn yến vụn tuy sở hữu nhiều hình dáng và kích cỡ khác nhau, có tính thẩm mỹ thấp nên không được chọn mua làm quà tặng. 

Do đó, giá yến vụn trên thị trường hiện nay khá rẻ chỉ dao động từ 1.500.000 – 3.500.000 VNĐ/100 gram (yến vụn thô và yến vụn sạch). Giá mua phải chăng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cao chính là những ưu điểm nổi bật khiến khách hàng cực kỳ ưa chuộng loại yến này.

Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều cơ sở sử dụng một số loại bột trộn với keo kết dính và dung môi để làm giả yến vụn và bán đại trà trên thị trường với mức giá cực rẻ. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua khách hàng phải cân nhắc và xem xét thật kỹ để tránh mua phải yến kém chất lượng nhé.

 

yen-vun-la-gi

 

Địa điểm bán yến chất lượng tại Tây Ninh

Sau khi tìm hiểu yến vụn là gì, để mua sản phẩm yến vụn chất lượng tốt nhất cho gia đình sử dụng để bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa dịch bệnh… bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín trên thị trường. Một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là Yến Sào Yến Loan Tây Ninh. Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh là một thương hiệu Yến sào uy tín hàng đầu, đã có mặt nhiều năm tại tỉnh Tây Ninh. Tại đây chuyên cung cấp những sản phẩm yến vụn chất lượng cao có nguồn gốc từ tổ yến của vùng đất Khu vực núi Bà Đen Tây Ninh, Việt Nam và cam kết hoàn toàn không sử dụng hóa chất, phụ gia hay chất độn. 

yen-vun-la-gi

Yến Sào Yến Loan - Tây Ninh là Đơn vị sản xuất yến sào đâu tiên tại Tây Ninh đạt các Chứng nhận về VSATTP, HACCP và các sản phẩm luôn được dán tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp. Thương hiệu 03 năm liền đạt danh hiệu Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Tỉnh năm 2019, cấp Khu vực năm 2020 và cấp Quốc gia năm 2021 do Bộ Công Thương chứng nhận. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng trong từng sản phẩm tổ yến của Yến Loan. Hãy liên hệ ngay với Yến Sào Yến Loan Tây Ninh để mua được những tổ yến vụn chất lượng nhất bạn nhé!


Cũ hơn Bài viết tiếp theo