Yến sào cho trẻ biếng ăn - hiệu quả thần tốc sau 1 tuần

Yến Loan
Tháng 3 01, 2021
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Yến sào cho trẻ biếng ăn

Biếng ăn là một trong những tình trạng rất phổ biến, thường gặp ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy tình trạng này khiến cho các bậc phụ huynh phải đau đầu. Bạn thấy nhiều người mách rằng nên cho bé yến sào? Bạn băn khoăn không biết yến sào cho trẻ biếng ăn hiệu quả như thế nào? Vậy thì sau đây sẽ là một số thông tin bạn không nên bỏ qua.

Yến sào bổ sung dưỡng chất cho trẻ biếng ăn

Trẻ biếng ăn thường sẽ rơi vào tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng, chậm phát triển, thiếu chất.... Chính vì vậy việc bạn bổ sung yến sào là rất cần thiết.

Bởi trong yến sào có tới 18 loại acid amin, 31 loại nguyên tố vi lượng. Nên bạn có thể bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện. Đây là một giải pháp hoàn hảo giúp các mẹ xua tan nỗi lo suy dinh dưỡng ở trẻ.

Yến sào cho trẻ biếng ăn

Yến sào kích thích hệ tiêu hóa, giúp trẻ biếng ăn có thể ăn ngon hơn

Đối với trẻ biếng ăn, sử dụng yến sào rất tốt. Bởi loại thực phẩm này có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa. Giúp bé hấp thu đầy đủ các dưỡng chất trong yến

Bên cạnh đó, yến sào còn tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất có trong các loại thực phẩm khác như: rau, củ, thịt, cá.... Nhờ vậy mà các bé sẽ có cảm giác ăn ngon hơn, không còn lười ăn.

Yến sào giúp trẻ biếng ăn tăng cường sức đề kháng

Thông thường, trẻ biếng ăn, lười ăn thường sẽ có sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch kém. Điều đó khiến bé thường hay ốm vặt và ngày càng lười ăn hơn.

Việc bổ sung yến sào cho trẻ biếng ăn sẽ giúp bé tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. Từ đó hạn chế ốm vặt bởi các loại vitamin C, vitamin A, vitamin B1 và vitamin B12 có trong yến sào có tác dụng tăng cường sức đề kháng.

Nhờ đó, trẻ có thể hạn chế mắc các bệnh như cảm cúm, nhức đầu, ốm sốt.... Đồng thời, việc dùng yến sào cho trẻ biếng ăn thường xuyên giúp bé tăng cường sức khỏe, luôn cho bé năng lượng dồi dào, giúp bé năng động hơn. Chính vì vậy bé có thể vui chơi, trải nghiệm cả ngày mà vẫn luôn hứng khởi, không cảm thấy mệt mỏi.

Yến sào cho trẻ biếng ăn

Yến sào giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn

Do thiếu chất, thiếu dinh dưỡng mà khả năng lưu thông máu của bé biếng ăn cũng kém hơn các bé phát triển bình thường.

Vì vậy trẻ biếng ăn còn thường xuyên có những giấc ngủ chập chờn, ngủ không sâu và ngon giấc, thường quấy khóc đêm. Trong khi đó, các nguyên tố vi lượng có trong yến sào lại có tác dụng tăng cường khả năng lưu thông máu. Nhờ đó, bé có thể ngủ ngon giấc, sâu giấc hơn.

Sử dụng yến sào cho trẻ biếng ăn. Hiệu quả thần tốc sau 1 tuần

Tùy vào từng độ tuổi khác nhau mà bố mẹ có thể chế biến yến sào theo các cách khác nhau cho bé như: nấu cháo, chưng cùng đường phèn hay hạt sen,...

Tuy nhiên, bạn chỉ nên cho bé ăn yến sào khi bé từ 7 tháng tuổi trở lên. Liều lượng dùng yến sào cho trẻ biếng ăn cũng nên đảm bảo tăng dần theo độ tuổi:

  1. Trẻ dưới 4 tuổi chỉ nên sử dựng 1 gram yến mỗi ngày
  2. Trẻ từ 4 tuổi đến 10 tuổi nên dùng 2 gram yến sào mỗi ngày
  3. Trẻ từ 10 tuổi trở lên có thể sử dụng 3 - 4 gram yến sào như người lớn.

Lưu ý cho trẻ biếng ăn dùng yến sào:

Thêm một điều nữa, quý khách cũng không nên sử dụng các loại nước yến sào hay những lọ yến sào tràn lan giá rẻ trên thị trường. Bởi thành phần yến sào có trong đó rất ít mà chúng lại còn chứa đựng đường hóa học, chất phụ gia bảo quản ảnh hưởng đến sự phát triển và sức khỏe của bé yêu nhà bạn.

Chính vì vậy, cách tốt nhất là các mẹ hãy tự chế biến và tự chưng yến sào. Hoặc lựa chọn những thương hiệu yến chưng sẵn đáng tin cậy sẽ đảm bảo hơn.

Yến sào cho trẻ biếng ăn

Thương hiệu yến sào hàng đầu của tỉnh Tây Ninh

Yến sào Yến Loan là một trong những đơn vị cung cấp yến sào hàng đầu tỉnh Tây Ninh. Sản phẩm đạt chất lượng cao ATTP với giá thành cạnh tranh.

thương hiệu yến sào Yến Loan

Đặc biệt yến hũ chưng sẵn của Yến Loan cam kết không dùng hóa chất, phụ gia bảo quản. Vì vậy, hạn sử dụng sẽ ngắn hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Hũ chưng sẵn được Yến Loan định lượng từng hũ yến, cam kết tỉ lệ yến như trên bao bì sản phẩm.

Trên đây là một số thông về vấn đề yến sào cho trẻ biếng ăn tốt như thế nào, nên sử dụng ra sao cho hợp lý. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích đối với tất cả các bậc phụ huynh.

Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!
Hotline tư vấn 24/7: 0902 39 29 59 (Ms.Thu)
- 0828 439 939 (Ms.Thúy)
- 0786 39 29 59 (Ms.Nhung)
- 0849 239 839 (Ms.Xuân)
Website:
https://yenloan.vn    -    http://yensaoyenloan.com/
Địa chỉ: 116B, Nguyễn Chí Thanh. P3. TP.Tây Ninh
Showroom: 1253 CMT8. Ninh Phước - Ninh Thạnh - TP. Tây Ninh
105 Lê Đình Quản, P. Cát Lái, Q2, TP. HCM
38/2 Phan Văn Trị, P7, Q5, TPHCM
#yensaoyenloan #yensach #yenhu #yencaocap #yenthuonghang #yennhayenloan #prudential #tanimed #suckhoe #quatang #monquasuckhoe #happynewyear #nam2021


Cũ hơn Bài viết tiếp theo