📖BÀI HỌC CUỘC ĐỜI - QUÀ TẶNG SỨC KHỎE CHO MẸ, CHA📝

PHI HÙNG
Tháng 11 18, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

📅Cứ mỗi năm đến ngày 20/11, thì chắc hẳn ai ai cũng sẽ khắc ghi “nằm lòng” đấy chính là Ngày Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam, ngày mà tất cả chúng ta sẽ bày tỏ sự tri ân đến với các Thầy, Cô giáo của mình - những người đã và đang ngày đêm gìn giữ cho ngọn lửa tri thức luôn bừng sáng trong mỗi chúng ta và lớp, lớp thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam. 

 

💡Và nếu Thầy/Cô cho chúng ta khai sáng ra kho tàng tri thức bao la, thì có lẽ Cha, Mẹ chính là những “người thầy” cho chúng ta những bài học vỡ lòng ngay từ những bước đi chập chững đầu tiên của cuộc đời này. Và như thế, ngày 20/11 không chỉ là để tri ân đến các bậc tiền bối tri thức, mà cũng là dịp để chúng ta bày tỏ lòng tri ân đến bậc sinh thành của chính mình 👪

 

 

👪Sinh thành và dưỡng dục chúng ta nên người chính là Cha, là Mẹ. Họ chính là những người thầy đầu tiên đưa ta đến bến bờ hạnh phúc, là những người “lái đò” sẵn sàng đón những lúc ta cần một bến đỗ nghỉ ngơi, một vòng tay nhân ái, một người bạn để giãi bày,... trước những khó khăn, thất bại trong cuộc sống…

✍️Bài học đầu tiên, cuộc đời đã ưu đãi cho chúng ta sự dịu dàng, ngọt ngào… đến từ vòng tay nâng niu và bầu sữa của Mẹ khi ta vừa cất tiếng khóc chào đời. Và từ những bước đi chập chững đầu tiên, Mẹ đã luôn bên cạnh, dìu dắt ta bước từng bước đi, nâng ta đứng dậy khi vấp ngã. 

 

📝Bài học tiếp theo, Cha đã dạy cho ta sự dũng cảm, kiên cường.. biết tự đứng dậy sau những lần vấp ngã… Để đến ngày hôm nay, khi sờ vào đôi bàn tay thô ráp, vết nhăn chằng chịt trên gương mặt, khóe mắt của Cha, ta càng thêm hiểu rằng, cuộc đời này chẳng bao giờ là dễ dàng, phải biết đứng vững và sẵn sàng đối đầu với sóng gió, khó khăn trong cuộc sống thì mới thật sự trưởng thành.

 

💕Và chắc hẳn chẳng bao giờ ta hiểu được sự vui sướng, hạnh phúc của Cha và Mẹ khi ta bắt đầu bài học vỡ lòng về sự cảm nhận mọi thứ xung quanh, biết thể hiện được sự yêu thương, giận hờn… bằng những lời nói bập bẹ, bi ba bi bô. 

 

📝Cha, Mẹ cũng đã dạy ta cách cư xử, lễ nghĩa, cách mỉm cười với cuộc sống, biết chấp nhận và quý trọng những gì mình đang có để ta không phải nuối tiếc. Dẫn dắt ta đi vào cuộc sống bằng tình yêu, tiếng nói của trái tim nhưng sống thì phải bằng lí trí. Cho ta đức tin đầu tiên để ta tìm về với Chân – Thiện – Mỹ.

👪Suốt một đời, đấng sinh thành đã dành hết tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục chúng ta thế nào là nghĩa cử cao đẹp, đối nhân xử thế… cho ta cả một hành trang bài học về cuộc sống, cuộc đời để ta ngày càng trưởng thành, chín chắn và tử tế. 

 

🎉Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bên cạnh những tri ân chân thành dành cho Thầy, Cô, thì đây cũng chính là lúc chúng ta cần thể hiện nhiều hơn với Cha với Mẹ - những “người thầy đầu tiên vĩ đại nhất của cuộc đời”. Tình yêu thương từ tận đáy lòng của một người con, một người “học trò đặc biệt“ thể hiện bằng những món quà “Yến Việt Nam - Sâm Hàn Quốc” chính hãng có giá trị dinh dưỡng, đong đầy sức khỏe, như: 

Yến Sạch Thượng Hạng - Món quà sức khỏe từ thiên nhiên rất thích hợp làm quà biếu tặng

Yến Sạch Cao Cấp - Món quà sức khỏe từ thiên nhiên rất thích hợp làm quà biếu tặng

Tổ Yến Chưng Đông Trùng - Sản phẩm của Yến sào Yến Loan dành tặng riêng cho đấng “mày râu”, giúp tăng cường sinh lực, nâng cao thể trạng, hỗ trợ lưu thông máu huyết, chống lão hóa.

Tổ Yến Chưng Saffron - Sản phẩm của Yến sào Yến Loan dành tặng riêng cho các  chị em phụ nữ dùng để bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, tái tạo collagen, giảm lo âu căng thẳng, tăng cường hormone nữ, đẹp da và đẹp dáng.

Tinh Dầu Thông Đỏ Royal Hàn Quốc - Sản phẩm bao gồm 100% tinh dầu thông đỏ hạng A, có công dụng chống oxy hóa, giảm mỡ máu, cân bằng đường huyết, kháng viêm nhiễm và làm đẹp da - rất phù hợp cho đấng sinh thành của mỗi chúng ta.

Hồng Sâm Hoàng Đế - 1 sản phẩm được chế biến từ hồng sâm Daedong Hàn Quốc và các loại thảo dược sẽ mang lại sức khỏe, chống lão hóa, tăng cường sinh lực cho những người Cha - “người đàn ông” của gia đình.

Hồng Sâm Hoàng Hậu - 1 sản phẩm được chế biến từ hồng sâm Daedong Hàn Quốc và các loại thảo dược sẽ mang lại sức khỏe, chống lão hóa, tái tạo lại từng tế bào cơ thể cho những người phụ nữ tuổi “tứ tuần”.

…vv

 

💌Công ty TNHH Loan Phát Huy - Yến Sào Yến Loan kính chúc các bậc phụ huynh luôn luôn dồi dào sức khỏe để có thể tự hào khi thấy các cô, cậu “học trò” của mình ngày càng trưởng thành, thành công và trở thành những công dân có ích cho đất nước.

 

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

 

 

 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo