YẾN SÀO - BÍ QUYẾT CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG VÀO MÙA ĐÔNG

PHI HÙNG
Tháng 11 23, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Những tháng cuối năm thời tiết “chuyển mình”, những cơn gió bấc se lạnh bắt đầu mang mùa Đông về chạm ngõ tháng 11. Đây là thời điểm thời tiết đẹp nhất trong năm, nhưng cũng lại dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, đặc biệt là với trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Để có một hệ miễn dịch, một cơ thể khỏe mạnh sẵn sàng “đón Đông” thì ngoài việc nâng cao cách sinh hoạt “healthy” thì việc bổ sung thêm những dưỡng chất tốt cho sức khỏe là điều rất cần thiết.

Thời tiết chuyển giao mùa đông dễ ảnh hưởng sức khỏe con người

Một trong số những “tinh hoa sức khỏe” từ thiên nhiên không thể vắng mặt trong “list” nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng… đó chính là Yến Sào. 

Yến Sào - Tinh hoa sức khỏe từ thiên nhiên

Từ ngày xưa, Yến Sào đã là một trong những “cao lương mỹ vị” được các vua chúa sử dụng không chỉ trong các buổi yến tiệc trọng đại, mà còn ngay cả trong những bữa ăn hằng ngày. Và ngày nay, thời đại 4.0 - với xu hướng và ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động ngày càng được nâng cao thì Yến Sào đã không còn xa lạ với người tiêu dùng.

Từ ngày xưa Yến sào luôn là lựa chọn hàng đầu của các Vua chúa trong Yến Tiệc Cung Đình

Ngày nay, Yến Sào không còn xa lạ với người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khỏe

Ngày xưa, Yến Sào được liệt kê vào 1 trong TOP 8 (bát trân chốn cung đình) sản phẩm sức khỏe từ thiên nhiên chứa dinh dưỡng giá trị nhất cho con người. Các nghiên cứu và kiểm nghiệm đã chỉ ra rằng Yến Sào có chứa hàm lượng đạm / Protein tới 60%, trong đó có đủ 18 acid amin với tổng hàm lượng gần 50%; Nhiều loại carbohydrate và trên 31 các nguyên tố vi lượng và các dưỡng - khoáng chất quan trọng khác (chiếm hàm lượng 30-40%)… Mang lại nhiều công dụng nổi bật.. trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động cho chúng ta và những ngày mùa Đông, đó là: 

 

Tăng cường hệ miễn dịch: 

Các loại axit amin giúp tăng cường sức đề kháng có trong yến sào như Lysine (1,75%), Arginine (11,4%), Threonine (2,69%) và Sialic (5-10%)

  • Trong khi Lysine, Arginine, và Threonine có chức năng tham gia vào việc sản sinh kháng thể tăng cường hệ thống miễn dịch, thì Histidine là loại axit amin bán thiết yếu, cơ thể sản sinh ra rất ít. Chất này góp phần tổng hợp hồng cầu và bạch cầu, do đó có vai trò rất lớn với hệ miễn dịch.

  • Ngoài hỗ trợ dẫn truyền tín hiệu thần kinh, cải thiện trí nhớ, Arginine còn góp phần hình thành não bộ ở trẻ.

  • Trong nhóm tăng cường sức đề kháng, ta không thể không kể đến Histidine và Arginine - hai loại axit rất hữu ích trong việc chống lại các mầm bệnh kể cả ở những người suy giảm miễn dịch, như bệnh nhân AIDS, hoặc bệnh nhân đang thực hiện hóa trị.

  • N-acetylneuraminic acid (axit sialic 5-10% ): tham gia vào các tương tác ligand – receptor sinh học quan trọng giúp tăng cường miễn dịch, chống virus, kháng viêm, là chất dinh dưỡng quan trọng cho não và thần kinh ngoại vi, chống Alzheimer.

Yến Sào giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng

Cải thiện tiêu hóa: 

Hàm lượng protein cao rất ít chất béo và đặc biệt là không nhân purin, bao gồm 18 loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng chỉ có trong yến sào mà cơ thể không thể tự sản xuất sẽ là nguồn bổ sung dưỡng chất, bồi bổ cơ thể cho cơ thể; giúp kích thích và cải thiện hệ tiêu hóa.

  • Thành phần crom (>2%) trong yến sào có tác dụng kích hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất qua đường ruột.

  • Mg (11,8%): Magie là một khoáng chất quan trọng đối với chức năng của cơ thể. Magie giúp giữ huyết áp bình thường, xương chắc khỏe và nhịp tim ổn định, giúp giảm đau nửa đầu, giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường, Magie giúp điều trị táo bón, Magie được sử dụng để điều trị viêm loét dạ dày (Magie oxit và magie hydroxit giúp trung hòa axit dạ dày nhờ đó giúp giảm các cơ đau cấp tính do viêm loét dạ dày mang lại)

  • Lượng đường đơn galactose cao (>15%) không chứa chất béo sẽ là nguồn năng lượng bổ sung cho người dùng hoạt động mỗi ngày.

  • Axit aspartic (4.69 %): Aspartate kết hợp với Arginine và Omithine giúp giải độc gan, trung hòa lượng amoniac dư thừa trong cơ thể,

  • Axit Histidine (2.09 %): Giúp cơ thể phát triển và liên kết mô cơ bắp, hình thành màng chắn myelin, bảo vệ bao quanh dây thần kinh và giúp tạo ra dịch vị, kích thích tiêu hóa.

Như vậy, có thể nói rằng dùng yến sào thường xuyên giúp bổ sung dinh dưỡng nâng cao khả năng làm việc của hệ tiêu hóa đặc biệt rất tốt cho hệ tiêu hóa kém của người bệnh lâu năm.

Yến Sào giúp bổ sung các dưỡng chất quan trọng cải thiện hệ tiêu hóa

Hỗ trợ điều trị và tăng cường khả năng chắc khỏe của xương, khớp, mô cơ và da:

  • Yến sào cung cấp các axit amin quan trọng như Lysine (1.75 %): Tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống; Glycine (1.99 %): Ức chế các dẫn truyền quá mức ở thần kinh tủy sống, giúp giảm đau, giảm mất năng lượng tế bào đốt sống và đĩa đệm. Cystine (0.49%): Có nhiều trong cấu trúc xương, các mô liên kết, da và tóc. Ngoài ra, còn có khoáng chất như canxi, Mangan (1,3%): cùng các dưỡng chất khác sẽ hỗ trợ tái tạo tế bào mô cơ và phát triển khung xương vững chắc, toàn diện. Qua đó giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp và loãng xương.

  • Không chỉ vậy, yến sào còn chứa glucosamine (N-acetylglucosamine 5,3%): giúp phục hồi sụn bao khớp trong các trường hợp thoái hóa khớp. Giúp xương khớp hoạt động trơn tru, đẩy nhanh quá trình cải thiện xương khớp. Do đó, yến sào phù hợp với những người mắc bệnh xương khớp và người cao tuổi.

  • Yến sào có chứa estradiol. Estradiol là loại hormone cũng tương đồng như estrogen, hormone nữ giới. Theo trang https://askmen.com, hormone này có chức năng ngăn ngừa hội chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ như căng thẳng, bốc hỏa, góp phần ngăn ngừa loãng xương. 

Yến Sào hỗ trợ điều trị và tăng cường khả năng chắc khỏe của xương, khớp, mô cơ và da

Làm đẹp da:

  • Trong yến sào chứa thành phần axit amin Threonine (2.7%) giúp da sản sinh elastine và collagen. Đây là loại axit amin thiết yếu cần có cho da, men răng và các mô liên kết. Dưỡng chất Collagen và Elastine có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, tái tạo tế bào da; tăng khả năng đàn hồi cho da. axit amin Proline (5.27%): Có tác dụng ái tạo tế bào cơ, các mô và da

  • Vitamin C, E trong tổ yến cũng có công dụng nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ sâu bên trong. 

Hơn nữa, yến sào cũng giàu các axit amin và dưỡng chất khác sẽ giúp duy trì nét tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hóa. 

Yến Sào cũng chính là bí kíp làm đẹp da mà các chị em phụ nữ ưa chuộng 

 

Bên cạnh đó, hãy cùng Yến Loan tìm hiểu rõ hơn và điểm qua những tác dụng tuyệt vời mà Yến Sào đem lại cho từng đối tượng người sử dụng nhé:

Tác dụng của Yến Sào đối với người cao tuổi

Tác dụng của Yến Sào đối với nam giới

Tác dụng của Yến Sào đối với nữ giới

Tác dụng của Yến Sào đối với trẻ em

Tác dụng của Yến Sào đối với người bệnh

Với những thành phần dinh dưỡng dồi dào, thì Tổ Yến Sào chính là lựa chọn thích hợp nhất cho bản thân và gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động vào những dịp “chuyển giao mùa”. 

Yến Sào chính là lựa chọn thích hợp cho việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình vào mùa đông

Và giữa thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngày càng đông đảo, Yến Sào vẫn có riêng cho mình vị trí “cao cấp” trong muôn vàn sự lựa chọn của người tiêu dùng - bởi các thành phần dinh dưỡng, dưỡng chất đầy đủ và có hàm lượng cao với những tác dụng, lợi ích tuyệt vời, vượt trội mà các sản phẩm đơn lẻ khác khó có thể so sánh bằng.

Các sản phẩm từ Yến Sào Yến Loan luôn tự hào khi áp dụng phương pháp “nhặt lông khô” bí quyết trong sản xuất để giữ trọn hàm lượng dinh dưỡng vốn có trong yến sào, kết quả kiểm nghiệm yến sào thành phẩm Yến Loan luôn bảo đảm: (hàm lượng Protein đạt lên đến > 58%; Axit amin trên 49%; Axit Sialic >10%), những chỉ số dinh dưỡng quan trọng này hiếm có đơn vị Yến sào khác sánh kịp. Qua đó, Yến Loan luôn mang lại cho người tiêu dùng sự an tâm, uy tín với nhiều giá trị đem lại cho sức khỏe, đúng với tinh thần của slogan Yến Loan: ”Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn”. 

Công Ty TNHH Loan Phát Huy - Yến Sào Yến Loan 

Kết quả kiểm nghiệm Tổ Yến Sơ Chế - Yến Loan 2023

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 


Cũ hơn Bài viết tiếp theo