Nấm Linh Chi - Món Qùa Quý Cho Sức Khỏe !

YẾN LOAN
Tháng 11 24, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Nấm linh chi có tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

Nấm linh chi từ lâu đã được xếp vào hàng dược liệu quý hiếm. Nó mang lại nhiều công dụng vàng đối với sức khỏe con người như: tăng cường hệ thống miễn dịch, giải độc gan, chống oxy hóa, phòng ngừa ung thư,… Mặc dù mang đến nhiều lợi ích tốt như vậy, nhưng hiện nay vẫn nhiều người chưa biết uống nấm linh chi có tác dụng gì? cho sức khỏe. Để hiểu hơn về nấm linh chi, bạn đọc hãy dành một chút thời gian quý báu của bản thân cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết sau đây nhé!

Một vài đặc điểm cơ bản của nấm linh chi Hàn Quốc

Thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại nấm linh chi có chất lượng, nguồn gốc khác nhau. Vì vậy trước khi sử dụng nấm linh chi để phục hồi sức khỏe thì mọi người nên tìm hiểu thật kỹ để có thể mua được loại nấm tốt nhất, chất lượng nhất và đảm bảo nhất.

Một số loại nấm linh chi có mặt tại Việt Nam phải kể đến: Nấm linh chi Trung Quốc, nấm linh chi Nhật Bản, nấm linh chi Hàn Quốc, nấm linh chi Việt Nam,… Bên cạnh đó còn có một số dòng nấm linh chi giá rẻ không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc,… Vì vậy người tiêu dùng cần thận trọng nhé.

Theo nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nấm linh chi Daedong Hàn Quốc có thành phần hàm lượng dưỡng chất cao nhất trong tất cả các dòng nấm đến từ các quốc gia khác. Để mọi người có thể nhận biết được loại nấm linh chi của Daedong, sau đây là một vài đặc điểm cơ bản:

– Nấm linh chi Daedong Hàn Quốc được mọc trên thân gỗ của cây sồi, thân gỗ khỏe mạnh, không bệnh, màu sắc nâu rõ nét.

– Mũ tán rộng khoảng 10cm – 20cm, hình quạt, dày 2 – 5cm.

– Chân nấm ngắn, khuyết lõm hoặc không, mặt trên có màu nâu đỏ, mặt dưới có màu vàng chanh.

– Đây là loại nấm trồng theo tiêu chuẩn GAP của chính phủ Hàn Quốc. Quy trình được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu xử lý gỗ sồi cho đến việc kiểm soát không khí, độ ẩm, chất lượng nguồn nước,…

– Khi thu hoạch nấm phấn nấm và các bào tử của nấm được giữ nguyên, đơn vị trồng nấm sẽ đóng dấu vào mặt dưới của nấm trước khi mang đi sấy khô.

– Để mua được sản phẩm chính hãng của chúng tôi, quý khách tốt nhất hãy đến những đại lý chính thức của Daedong trên toàn quốc để tìm hiểu và mua sản phẩm. Tại Tây Ninh đó là Công ty TNHH Loan Phát Huy - Yến sào Yến Loan.

Uống nấm linh chi có tác dụng gì ?

Uống nấm linh chi có tác dụng gì đối với sức khỏe

Trong một số trường hợp, nấm linh chi Daedong Hàn Quốc được nhiều người đánh giá cao hơn cả hồng sâm. Đây là một loại thảo dược thiên nhiên hội tụ rất nhiều các yếu tố vi lượng, dưỡng chất quý. Vậy uống nấm linh chi có tác dụng gì, sau đây là những tác dụng điển hình:

Công dụng vàng trong hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Polysaccharide có trong nấm linh chi giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giải độc cơ thể, tăng khả năng tổng hợp DNA, RNA. Ngoài ra, thành phần này còn tác động lên các tế bào bạch cầu, giúp chống lại nhiễm trùng và kiểm soát tế bào ung thư – u ác tính trong cơ thể.

Thành phần Polysaccharide còn có thể tự cân bằng lượng đường trong máu và giúp cải thiện chức năng tuyến tụy vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy những người uống nấm linh chi đều đặn thường ít ốm vặt hơn và tỷ lệ mắc các bệnh hiểm nghèo thấp hơn so với những người không sử dụng.

Hỗ trợ cải thiện các bệnh về tim mạch

Uống nấm linh chi có tác dụng gì ? Trong linh chi có chứa thành phần Adenosine cực kỳ tốt cho sức khỏe. Sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp chúng ta hạn chế và cải thiện được một số bệnh về tim mạch như huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, hạn chế các mảng xơ vữa động mạch, tăng cường tuần hoàn máu, hạn chế kết tập tiểu cầu,…

Đào thải độc tố, tăng cường chức năng gan

Gan là một cơ quan nội tạng giữ rất nhiều chức năng. Khi bộ phận này phải làm việc quá sức sẽ dẫn đến suy giảm chức năng gan, gây hệ lụy rất nghiêm trọng. Sử dụng nước linh chi để bảo vệ gan, giảm gánh nặng cho gan rất tốt.

Các hoạt chất có trong nấm linh chi như Acid ganodenic đóng vai trò làm giảm đau, giải độc gan, ức chế tế bào ác tính của cơ thể. Những người nóng trong, thường xuyên sử dụng bia – rượu cần hạ men gan thì sử dụng linh chi sẽ mang lại hiệu quả cao. Không những vậy, uống nước linh chi còn giúp chúng ta phòng ngừa được một số bệnh về gan như: xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan,…

Phòng ngừa, ức chế tế bào ác tính

Một số nghiên cứu đã chứng minh được rằng, việc sử dụng linh chi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể phòng ngừa và ức chế được một số tế bào ung thư, khối u ác tính trong cơ thể. 

Ví dụ: Sử dụng linh chi sẽ tác động trực tiếp lên hormone testosterone, rất có lợi cho người đang mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Hơn nữa các bào tử quý trong nấm linh chi có tác dụng làm giảm số lượng và kích thước của các khối u trong ruột già.

Chống oxy hóa, lưu kéo thanh xuân

Trong nấm linh chi có rất nhiều thành phần, các yếu tố vi lượng tốt cho sức khỏe. Trong đó phải kể đến đó chính là khả năng giúp tăng cường tình trạng chống oxy hóa trong cơ thể. Từ đó giúp kéo lưu giữ thanh xuân, kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.

Ngoài ra, nấm linh chi còn hỗ trợ đào thải độc tốt, làm đẹp da một cách hoàn toàn tự nhiên, làm mờ thâm nám – tàn nhang được rất nhiều chị em phái đẹp tin dùng.

Uống nấm linh chi có tác dụng gì đối với sức khỏe

Tại Việt Nam, khách hàng mua nấm ở đâu để đảm bảo chất lượng ?

Trước kia, khi đất nước còn khó khăn, nền kinh tế chưa mở cửa, để mua được sản phẩm chính hãng từ nước ngoài thì chủ yếu là hàng xách tay. Ngày nay với giao thương kết nối toàn cầu, khách hàng không còn quá khó khăn khi mua sản phẩm nhập khẩu.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua nấm linh chi ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy tìm hiểu về nấm linh chi của thương hiệu Daedong Korea Ginseng. Thương hiệu hiện đã có mặt tại Việt Nam gần 10 năm, được rất nhiều khách hàng – đối tác tin tưởng.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP là đại diện thương hiệu nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm chúng tôi mang đến đều “Có” nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ, chất lượng tốt nhất.

Để mua nấm linh chi Daedong Hàn Quốc, quý khách có thể liên hệ đến hotline: 1900 8888 56 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Nếu quý khách muốn mua hàng trực tiếp tại các showroom của Daedong, vui lòng trùy cập vào hệ thống đại lý của chúng tôi TẠI ĐÂY.

------ YẾN SÀO YẾN LOAN - ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SÂM DAEDONG HÀN QUỐC TẠI TÂY NINH --------

Nấm Linh Chi Daedong Hàn Quốc

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919 392959 - 0911 392959

Fanpage: https://www.facebook.com/samyentayninh?mibextid=2JQ9oc

Cửa hàng C.ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7

#yensaoyenloan #dailysamdaedong #samdaedong #samyentayninh


Cũ hơn Bài viết tiếp theo