Bánh Trung Thu Yến Sào 5.0 Có Gì Khác?

Yến Loan
Tháng 8 11, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Bánh trung thu là gì?

Một trong số ít những món ăn truyền thống không chỉ có sức sống vượt thời gian mà còn chuyển mình để hòa nhập với hơi thở hiện đại. Mỗi năm vào dịp ngày rằm tháng 8 tới, người ta lại bồi hồi nhớ đến trung thu “năm ấy” và muốn tìm về những “hương vị thân quen” thuở nào. Cứ thế, chiếc bánh nướng vàng ươm, óng lên sắc mượt mà với nhân trứng muối tròn đầy như Trăng Rằm Tháng 8 từ bao lâu nay vẫn luôn đi cùng với mâm cỗ trung thu Việt Nam.

Mâm cỗ ngày Tết Trung Thu

 

Bánh Trung Thu Ngày Nay

Thời xã hội hiện đại 5.0 ngày nay, người ta đã có nhiều lựa chọn hơn, không chỉ đơn giản là những chiếc bánh trung thu thập cẩm mỡ màng ngọt sắt năm nào. Bánh trung thu ngày nay không chỉ là món quà đoàn viên mà còn là để thưởng thức bên ấm trà thơm. Giữa quá nhiều sự chọn lựa, những người sành ăn không chỉ đơn thuần muốn ăn ngon hay hoài niệm mà còn trông chờ ở sự tinh tế, hương vị khác biệt và đa dạng trong mỗi chiếc “Bánh Trung Thu 5.0”. Do đó, các loại nhân bánh trung thu ngày nay rất đa dạng và phong phú, đem lại nhiều sự lựa chọn cho nhiều đối tượng và nhu cầu tiêu dùng khác nhau của xã hội. Tiêu biểu phải kể đến một số loại nhân bánh của 02 dòng bánh trung thu hiện nay là: Bánh ngọt và Bánh thập cẩm, sẽ được phối hợp tinh tế bởi các nghệ nhân (vàng dát, trứng muối, vi cá, lạp xưởng, thịt heo, đậu xanh, trà xanh, đậu đỏ, mè đen, hạt sen...).

Bánh Trung Thu đa dạng hương vị hiện nay

Bánh trung thu Yến sào tươi Yến Loan

Hiểu được cái tinh tế trong ẩm thực ngày nay, Yến sào Yến Loan trong 7 năm qua đã tìm hiểu, nghiên cứu và cho ra đời những chiếc “Bánh Trung Thu Yến Sào 5.0” phá cách trong từng nhân bánh - Đó chính là sự kết hợp giữa các hương vị truyền thống, hiện đại và những Sợi Yến Sào tươi thanh đạm từ thiên nhiên mà đầy dinh dưỡng - nhưng bề ngoài vẫn mang đậm nét truyền thống xưa.

Bánh Trung Thu đa dạng hương vị hiện nayBánh Trung Thu đa dạng hương vị hiện nay

 

 

Những chiếc bánh Trung thu nhân Yến sào tươi ra đời tại Yến Loan đều mang đậm những hương vị Việt Nam mộc mạc, từ hương lá nếp thơm lừng mùa hạ, hạt sen ngọt bùi thơm thảo sớm thu, cái chan chát xanh ngắt của vị trà xanh đến sự ngọt bùi của đậu …đều toát lên sự ý nhị, tinh tế của ẩm thực Việt Nam. Được làm từ những nguyên liệu đậm nét thiên nhiên, qua bàn tay của các nghệ nhân Yến Loan, chiếc bánh Trung thu nhân 5.0 Yến sào tươi Handmade Yến Loan gây ấn tượng với hương vị tròn đầy, thanh đạm, thơm thảo, đầy bổ dưỡng và hoàn toàn không có chất bảo quản.

Bánh Trung Thu đa dạng hương vị hiện nay

 

Đi cùng với đó là thiết kế hộp quà của Yến Loan rất trang nhã với 2 màu chủ đạo Xanh - Vàng, tượng trưng cho sự ấm áp mang đến sức khỏe và hạnh phúc đồng thời cũng đem đến sự tươi mới, màu mỡ, sự ấm no, thịnh vượng cho muôn người, mọi nhà. Bánh Trung thu nhân Yến sào tươi Yến Loan sẽ là món quà tinh tế và đầy ý nghĩa trong những dịp Trung Thu Tháng 8 Sum Vầy.

Bánh trung thu Yến sào tươi - Yến Loan

Mỗi năm, vào dịp Mùa Trung Thu, Yến sào Yến Loan lại nhộn nhịp với các đơn đặt hàng của khách yêu từ khoảng thời gian trước Ngày Rằm Trung Thu 02 tháng. Năm nay, Yến Loan sẽ nhận đơn hàng đầu tiên từ ngày 12/8/2023, và mỗi tuần Yến Loan sẽ chạy 1 đơn chung... kéo dài cho đến sau 02 Tuần của Ngày Rằm Tháng 8 đã trôi qua, dành riêng cho quý khách vẫn còn vương vấn với hương vị Bánh Trung Thu "Handmade Yến Sào Tươi" Yến Loan.

Chính sách ưu đãi, giá cả cho từng loại bánh (200g hay 150g - 5g hay 3g yến sào tươi)...kính mời quý khách liên hệ Yến Loan để được tư vấn và nắm thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! 

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919. 392959 - 0911 392959 - 0902.392959 - 0961. 392959

Cửa hàng C.ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7

#yensaotayninh #yensaoyenloan #suckhoe #banhtrungthuyensao #banhtrungthuhandmade #trungthu


Cũ hơn Bài viết tiếp theo