GIẢI PHÁP PHÒNG NGỪA BỆNH ĐỘT QUỴ HIỆU QUẢ

Yến Loan
Tháng 9 01, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA ĐỘT QUỴ

Đột quỵ não là vấn để thời sự trong y học. Tỉ lệ tử vong của nhóm bệnh này đứng thứ 3 sau các bệnh tim mạch và ung thư, tỉ lệ tàn tật chiếm hàng đầu trong các bệnh lý thần kinh.

Sau giai đoạn cấp tính, trong trường hợp may mắn không tử vong, người bị đột quỵ não vẫn có nguy cơ cao bị suy giảm nhận thức, nhất là sa sút trí tuệ, liệt tứ chi…. đều là những di chứng nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người bệnh.

Dù đã có những tiến bộ vượt bậc trong điều trị đột quỵ não nhờ các phương tiện thăm dò hiện đại, song đến nay vẫn chưa có một phương pháp điều trị nào được cho là đặc hiệu. Do vậy, việc dự phòng các yếu tố nguy cơ là chiến lược then chốt cho cộng đồng và cho từng các nhân nhằm hạn chế xảy ra đột quỵ.

NGUYÊN NHÂN GÂY ĐỘT QUỴ

Đột quỵ là bệnh lý cấp tính nguy hiểm, thường xảy ra đột ngột, có tỉ lệ tử vong cao nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Mỗi năm ở Việt Nam có hơn 200.000 người bị đột quỵ, hơn 50% trong số đó tử vong và chỉ có 10% sống sót là có bình phục hoàn toàn. Đáng lo ngại, đột quỵ đang có dấu hiệu ngày càng trẻ hóa, gia tăng mạnh từ 40 – 45 tuổi hay thậm chí xuất hiện cả ở tuổi 20. Có 04 nhóm bệnh ngoài yếu tố tiểu sử gia đình là nguyên nhân chính dẫn đến căn bênh Đột Quỵ hiện nay, đó là:

Các nhóm bệnh gây Đột quỵ hiện nay

1. CÁC BỆNH TIM

Nhiều bệnh tim có thể tăng nguy cơ đột quỵ thiếu máu não như: rung nhĩ, viêm màng trong tim, hẹp van hai lá, nhồi máu cơ tim diện rộng, phình thành thất trái, bệnh cơ tim, can xi hoá vòng van hai lá, thông liên nhĩ, phình thành nhĩ trái. Một số nghiên cứu gần đây nhận thấy rằng, những rối loạn nhịp tim khác như nhịp nhanh kịch phát trên thất cũng làm tăng nguy cơ đột quỵ thiếu máu não. Trong các yếu tố trên, rung nhĩ là nguy cơ quan trọng nhất và là yếu tố có thể điều trị dự phòng đột quỵ thiếu máu não được.

2. TĂNG LIPID MÁU

Tăng lipid máu là yếu tố nguy cơ quan trọng của vữa xơ động mạch và nguy cơ này sẽ được giảm một cách có ý nghĩa khi đưa lipid máu trở về bình thường. Tăng lipid máu có thể điều trị được nhưng thường sẽ kéo dài suốt đời. Bạn sẽ cần dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ kết hợp cùng chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Mục tiêu chính khi điều trị tình trạng này là làm giảm mức cholesterol xấu trong máu, từ đó sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đau tim, đột quỵ hay các vấn đề khác.

3. ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

Theo các nghiên cứu ở châu Âu và Bắc Mỹ, đái tháo đường là yếu tố nguy cơ của tai biến thiếu máu não cục bộ. Điều trị tốt đái tháo đường sẽ làm giảm khả năng đột quỵ thiếu máu não, dự phòng tăng đường huyết có thể làm giảm mức độ nặng của các tổn thương não trong giai đoạn cấp của đột quỵ thiếu máu não. Những người bệnh đái tháo đường có nguy cơ cao phát triển một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Do đó những người mắc đái tháo đường cần được theo dõi thường xuyên.

4. TĂNG HUYẾT ÁP

Ở tất cả các khu vực đã được nghiên cứu trên thế giới, tăng huyết áp là yếu tố nguy cơ quan trọng đối với tất cả các loại đột qụy. Khi huyết áp tăng cao, dễ gây tổn thương nội mạc thành mạch do áp lực dòng máu mạnh hơn, làm tăng tính thấm của thành mạch đối với các lipoprotein máu, do đó làm vữa xơ động mạch phát triển, từ đó dễ hình thành các tai biến. Kiểm soát tăng huyết áp tâm trương và tăng huyết áp tâm thu sẽ làm giảm tần suất đột qụy nói chung và đột qụy nhồi máu não nói riêng.

Các nghiên cứu khoa học trong nhiều thập kỷ gần đây đã chỉ ra, tăng huyết áp là yếu tố nguy cơ chính gây tai biến mạch máu não (đột quỵ não). Cứ giảm 5 mmHg huyết áp tâm thu, nguy cơ tai biến mạch máu não sẽ giảm 30 – 40 %.

Trong Nghiên cứu Đột quỵ Toàn cầu (International Stroke Trial), 54% người bệnh tai biến mạch máu não có huyết áp tâm thu lớn hơn 160 mmHg (huyết áp khi tim co bóp). Nghiên cứu Đột quỵ Cấp tính ở Trung Quốc (Chinese Acute Stroke Trial) cũng cho thấy, 48% người  tai biến mạch máu não có huyết áp tâm thu lớn hơn 160 mmHg.

Đi sâu nghiên cứu các trường hợp tai biến mạch não thể nhũn não (là thể đột quỵ não do tắc nghẽn mạch máu não, chiếm 80 – 90% số ca đột quỵ), các nhà khoa học đã chỉ ra tăng huyết áp làm tăng vữa xơ động mạch. Sự nứt ra của mảng vữa xơ dẫn tới hình thành cục máu đông, làm tăng quá trình hoạt hoá, tăng đông trong lòng mạch, tạo nên yếu tố co thắt mạch, gây hẹp, tắc lòng mạch, từ đó gây ra tai biến mạch máu não.

Các tài liệu y khoa có từ nhiều thập kỷ trước đã khẳng định, tăng huyết áp thúc đẩy quá trình vữa xơ động mạch não nói chung, đặc biệt gây vữa xơ và hẹp hệ thống động mạch nền sọ. Đây là yếu tố nguy cơ trực tiếp dẫn tới đột quy não thể tắc nghẽn mạch máu não.

Ở các trường hợp tai biến mạch máu não thể xuất huyết não (chiếm 10 – 20% ca tai biến mạch máu não), vai trò của tăng huyết áp cũng được kể đến như là một trong vài nguyên nhân chủ yếu. Mạch máu não bình thuờng chịu áp lực rất cao, phải có vai trò của tổn thương mạch máu truớc đó như vữa xơ động mạch, thoái hoá bột ở nguời già… mới dẫn tới hiện tuợng vỡ vi phình mạch não. Hiện tượng vỡ mạch máu và gây chảy máu não cũng thường xảy ra trên vùng nhu mô não đã có sự thiếu máu cục bộ mạn tính từ truớc. Đây đều là các yếu tố bắt nguồn từ quá trình tăng huyết áp tích tụ trong một thời gian dài gây nên.

BÀI THUỐC HỖ TRỢ & PHÒNG CHỐNG ĐỘT QUỴ VỚI AN CUNG VŨ HOÀNG THANH TÂM HÀN QUỐC

Năm 2009, Đông y Bảo giám đã trở thành bộ thư tịch y học đầu tiên được đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới của Tổ chức Giáo dục, Văn hóa và Khoa học của Liên hợp quốc (UNESCO). Điều đặc biệt, trong “Đông y bảo giám” có nhắc đến bài thuốc Woohwang Chung Sim Won. Tương truyền, Woohwang Chung Sim Won được biết đến từ triều đại Goryeo (918 - 1392). Cũng giống như Vũ Hoàng Thanh Tâm, nó là bài thuốc quý vốn chỉ được sử dụng trong hoàng cung dưới triều đại Choson, một triều đại cai trị lâu đời nhất trong lịch sử Triều Tiên (1392 – 1910). Được ví là “an cung” của Hàn Quốc, Woohwang Chung Sim Won kế thừa những y lý của thần y Hur Jun có một ưu điểm nổi trổi đó là tuyệt đối không có kim loại nặng. Thuốc có tên An cung ngưu hoàng hoàn lưu hành trên thị trường Việt Nam có nhiều nguồn gốc Trung Quốc, Hàn Quốc, Triều Tiên... được nhập khẩu vào Việt Nam qua đường phi mậu dịch hoặc qua đường chính thức. Hiện nay 4 nhãn hiệu thuốc đã được Bộ Y tế cấp số đăng ký trong đó an cung hàn quốc, vũ hoàng thanh tâm là một sản phẩm chất lượng nhất. An cung ngưu hoàng hoàn vốn là bài thuốc y học cổ truyền có từ lâu của Trung Quốc, có các vị chính như sừng tê giác, sỏi mật bò, xạ hương. Tuy nhiên, hiện nay, thành phần sừng tê giác đã được thay bằng sừng trâu, sỏi mật bò tự nhiên hầu như không có nên người chế biến thuốc thay bằng sỏi nhân tạo. Xạ hương cũng có nhiều loại, gồm tự nhiên hoặc tổng hợp.

Trong số các nước thuộc tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế OECD, Hàn Quốc là quốc gia có tỷ lệ đột quỵ não nằm trong nhóm thấp nhất. Đây là kết quả của việc kiểm soát các yếu tố có thể thay đổi được gây ra tai biến mạch máu não, đặc biệt là kiểm soát huyết áp. Ngoài các công cụ y khoa hiện đại, thành công của Hàn Quốc trong việc kiềm chế đột quy não còn tới từ nền công nghiệp dược phẩm truyền thống được bào chế từ dược rất phát triển. Trong đó, nổi tiếnglà bài thuốc Woo Hwang Chung Sim Won  của thầy thuốc cung đình Hur Jun.

Trong cuốn Đông y Bảo giám (Donguibogam) - bách khoa toàn thư về y học của Hàn Quốc đã UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới - vị thầy thuốc được đông đảo người Việt biết tới qua bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Thần y Hơ Jun” lưu lại Vũ Hoàng Thanh Tâm gồm hàng chục dược liệu quý phối trộn theo một công thức riêng để tạo ra bài thuốc có tác dụng bồi bổ nguyên khí, hỗ trợ hoạt huyết thông mạch, ổn định huyết áp, qua đó hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ đột quỵ não, giảm di chứng sau tai biến mạch máu não hiệu quả.

Ngày nay, bài thuốc Woo Hwang Chung Sim Won do tập đoàn KwangDong, 1 trong 3 doanh nghiệp dược phẩm lớn hàng đầu Hàn Quốc, nắm giữ bản quyền và phát triển thành các sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả nguy cơ tai biến, đột quỵ, được tin dùng không chỉ trong nội địa Hàn Quốc mà còn được xuất khẩu sang Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Công dụng của An cung Vũ Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc

Công dụng của An cung ngưu Vũ Hoàng Thanh Tâm

  • Ổn định huyết áp: giúp hạ thấp và làm bình ổn huyết áp, điều hòa thân nhiệt
  • Bồi bổ nguyên khí, hoạt huyết thông mạch: Giúp cơ thể khỏe mạnh; Hỗ trợ làm tan các cục máu đông và làm tiêu các mảng xơ vữa, từ đó giúp tăng cường sự lưu thông máu ở cơ thể, làm thông thoáng các đoạn mạch hẹp.
  • Ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ do tim mạch: Làm ổn định và điều hòa nhịp tim, tăng khả năng cho nhịp tim đập đều, không quá nhanh hay quá chậm, cung cấp oxy dồi dào cho não
  • Hỗ trợ điều trị di chứng do tai biến mạch máu não như: rối loạn ngôn ngữ, liệt nửa người,…
  • Hỗ trợ tăng cường trí nhớ và sự tập trung, cải thiện bệnh thiểu năng tuần hoàn não, ngăn ngừa chứng tức ngực, khó thở, hoa mắt chóng mặt,…

Đối tượng sử dụng

  • Người bị huyết áp cao, biến chứng do tai biến mạch máu não như: đờm ứ trệ gây khó thở, liệt tứ chi, liệt cơ mặt, rối loạn ngôn ngữ
  • Người tim đập nhanh, rối loạn thần kinh thực vật
  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ
  • Người cao tuổi hoặc người làm việc trí óc căng thẳng

image001 (6)

An Cung Hàn Quốc Vũ Hoàng Thanh Tâm

Tại nước ta, sản phẩm của tập đoàn KwangDong được biết tới dưới tên gọi Vũ Hoàng Thanh Tâm hay còn gọi là An cung Hàn Quốc. Đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng Vũ Hoàng Thanh Tâm qua hơn 10 năm có mặt ở thị trường Việt Nam.

Ngoài sự bảo đảm có từ danh tiếng của tập đoàn dược phẩm KwangDong nổi tiếng Hàn Quốc, Vũ Hoàng Thanh Tâm còn có cách tiếp cận thị trường rất bài bản, từ việc nhập khẩu độc quyền chính thức bởi một đơn vị uy tín là Công ty TNHH Nam Sơn, cho đến việc đã trải qua kiểm nghiệm lâm sàng và được các cơ quan chức năng cấp phép lưu hành.

image002 (1)

An cung Vũ Hoàng Thanh Tâm – chiếm 82% thị phần Hàn Quốc

Với sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm chính hãng, thông tin về thành phần được ghi đầy đủ trên nhãn phụ tiếng Việt, trong đó có đầy đủ hàm lượng hai dược liệu quan trọng là ngưu hoàng và xạ hương. Công dụng của sản phẩm cũng được nêu rõ ràng theo đúng giấy phép do cơ quan chức năng cấp. Điều quan trọng là người tiêu dùng cần tìm đúng sản phẩm “chính hãng” có đầy đủ tem nhãn phụ tiếng Việt theo quy định, tem chống hàng giả của nhà sản xuất và của đơn vị phân phối chính thức.

*** Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.

*** Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

YẾN LOAN CAM KẾT ĐỀN BÙ GẤP 10 LẦN NẾU SẢN PHẨM BÁN RA LÀ HÀNG GIẢ, KÉM CHẤT LƯỢNG

Cảnh báo: Các dòng sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn nói chung và sản phẩm Ngưu hoàng thanh tâm Hàn Quốc bao bì hộp gỗ - Korea Woohwang Cheongsimwon (10 viên/hộp) nói riêng hiện trên thị trường có khá nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng. Vì vậy để đảm bảo mua được hàng chính hãng, khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin và mua tại các cơ sở kinh doanh uy tín, có giấy tờ đầy đủ.

Khi khách hàng mua bất kỳ dòng sản phẩm nào tại Yến Loan thì đều được cam kết: “ĐỀN BÙ GẤP 10 LẦN NẾU SẢN PHẨM BÁN RA TỪ YẾN LOAN LÀ HÀNG GIẢ, KÉM CHẤT LƯỢNG KHÔNG ĐÚNG VỚI CHỈ TIÊU THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG MÀ NHÀ SẢN XUẤT ĐÃ CÔNG BỐ”

Thông tin liên hệ để mua được sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Yến Loan:

YẾN SÀO YẾN LOAN - VÌ SỨC KHỎE VÀNG CỦA GIA ĐÌNH BẠN !

Website: https://yensaotayninh.vn/

Zalo OA: https://rd.zapps.vn/pc?type=article...

☎️𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 : 0919 392959 - 0911 392959 hân hạnh được tư vấn và giao hàng tận nơi!

📍Địa chỉ Cửa hàng Yến Loan: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7


Cũ hơn Bài viết tiếp theo