SỮA CHUA YẾN SÀO TƯƠI - HƯƠNG VỊ BỔ DƯỠNG TỪ THIÊN NHIÊN

Yến Loan
Tháng 9 01, 2023
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

🥛Có thể nói Sữa Chua từ lâu đã là 1 “thức quà” gắn liền với tuổi thơ và cuộc đời của mỗi người chúng ta. Không những thế, với thời buổi hiện đại, sữa chua còn trở thành 1 loại “nguyên liệu, gia vị…” kết hợp trong nghệ thuật ẩm thực để cho ra những món ăn tinh tế và bổ dưỡng. 

Sữa chua tổ yến - Yến Loan

👉Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc, bồi bổ sức khỏe, đặc biệt dành cho những đối tượng có hệ tiêu hóa kém, hấp thu dinh dưỡng kém, thường xuyên nóng trong người và có một làn da kém tươi tắn…đi kèm với những yếu tố tiện lợi, tiện dùng, dễ dùng, ai ai cũng có thể thưởng thức (tại chỗ, mang đi…) nhưng cần phải tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Yến Sào Yến Loan đã “nâng cấp level” cho Sữa Chua lên 1 tầm cao mới, khi kết hợp cùng Yến Sào Tươi Nguyên Chất 100% với quy trình sản xuất chuẩn AT VSTP và HACCP. 

Sản phẩm mới: Sữa chua tổ yến - Yến Loan

❣️Vốn dĩ trong Sữa Chua đã có sẵn những dưỡng chất tốt cho sức khỏe (đặc biệt là men tiêu hóa đường ruột..). Nay lại còn có thêm những sợi Yến Sào dai giòn sậc sậc, kết hợp cũng những hương vị hiện đại, thơm “nứt mũi” (Phô Mai, Matcha…), không chỉ tăng kích thích vị giác, vui miệng khi nhai… mà lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm mới: Sữa chua tổ yến - Yến Loan

💥Sữa chua Tổ Yến là món ăn tốt cho hệ tiêu hóa, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với phương pháp sơ chế tổ yến “nhặt lông khô” bí quyết của Yến Loan, thêm quy trình chế biến và lên men sữa chua truyền thống kết hợp với máy móc hiện đại đã giữ lại tối đa nguồn dinh dưỡng trong từng sợi yến, tăng gấp đôi hàm lượng đạm, protein và các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường khả năng miễn dịch - giúp cơ thể ít bị bệnh; tăng men tiêu hóa có lợi đường ruột - giúp hệ tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn; giàu acid amin, sắt, canxi, các nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho cơ thể phát triển toàn diện và đặc biệt giúp làn da luôn được tươi mới, trắng sáng, mịn màng thông qua các tác dụng đến từ các axit amin chống lão hóa, tái tạo collagen... cũng như cơ thể có được một hệ tiêu hóa ổn định nhờ các enzyme lợi khuẩn được bổ sung từ Sữa Chua Tổ Yến.

Sản phẩm mới: Sữa chua tổ yến - Yến Loan

🥛Sữa Chua Yến Sào -Yến Loan, hứa hẹn sẽ là “best seller” trong thời gian tới và làm phong phú thêm menu “Món Ngon Sức Khỏe” (Yến Chưng Nóng, Trà Hoa Dưỡng Nhan, Cháo Yến Ngũ Sắc…) 

📞Nhanh tay nhấc máy order ngay từ hôm nay 01/9/2023 - bạn sẽ được sở hữu những Hũ Sữa Chua Yến Sào thơm mát, “double” dưỡng chất bổ dưỡng cho sức khỏe mà từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.. cũng đều cần phải bổ sung cho cơ thể mỗi ngày nhé cả nhà ơi!!! 

🥛Sữa Chua Yến Sào Tươi Yến Loan - Hương Vị Bổ dưỡng Từ Thiên Nhiên 💪

✨Yến Sào Yến Loan - Vì Sức Khỏe Vàng Của Gia Đình Bạn !!! - 

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://yensaotayninh.vn/

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0919. 392959 - 0911 392959

Cửa hàng C.ty : 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh

https://goo.gl/maps/7qNG43LjpM9eZMmW7


Cũ hơn Bài viết tiếp theo