Tăng cường đề kháng, năng cao miễn dịch vào mùa đông - Yến sào Yến Loan

NGỌC HƯỞNG
Tháng 11 01, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Thời tiết những tháng cuối cùng của Năm, không khí lạnh từ Phương Bắc bắt đầu tràn về. Đây cũng là thời điểm mà cơ thể chúng ta dễ mắc các bệnh về cảm cúm hay đường hô hấp. Cho nên việc chú trọng tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch trước khi mùa Đông bắt đầu là vấn đề cần được mọi người quan tâm hàng đầu… Hãy để Yến Sào Yến Loan trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của tất cả mọi người trong gia đình mình bạn nhé!

tang-cuong-de-khang

Làm sao để cơ thể luôn có được một thể trạng tốt? Sức đề kháng thật tốt?

Có thể nói trẻ em và người lớn tuổi sẽ là những đối tượng dễ bị nhiễm lạnh, cảm cúm. Và các bệnh liên quan đến đường hô hấp, hệ cơ, xương khớp vào mỗi dịp Đông về... Bên cạnh đó, những người thường hay gặp các vấn đề không tốt về phế quản, phổi và khớp, thì mùa Đông là nỗi ám ảnh của họ.

tang-cuong-de-khang-1

Vậy phải làm sao để cơ thể luôn có được một thể trạng tốt? Sức đề kháng thật tốt? Trong những mùa Đông lạnh lẽo? …Hôm nay, Yến Loan sẽ mách cho bạn biết là Yến Sào chính là vị cứu tinh của sức khỏe chúng ta mà không phải ai cũng biết !! Hoặc cũng từng nghe tới nhưng còn e ngại với suy nghĩ là giá cao sẽ tốn kém chi phí ??

Yến sào - Thực phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch

Trong yến sào có khoảng 31 nguyên tố dinh dưỡng, có thể bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Có thể liệt kê một số nguyên tố dinh dưỡng chính trong yến sào như :

  • Protein (Theo qui định từ 45 - 55%): với Yến sào Yến Loan thì hàm lượng Protein trong các sản phẩm khi kiểm nghiệm luôn đạt rất cao. Từ 55-58%. Đây là nguồn dinh dưỡng chính cung cấp năng lượng cho cơ thể. Giúp tăng cường sức đề kháng.
  • 18 các Acid Amin: Điển hình như Aspartic là một loại axit amin giúp xây dựng hệ miễn dịch thông qua cách sản sinh ra globulin – một chất hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và kháng thể; Threonine: đây là một chất rất tốt cho gan, thúc đẩy cơ thể hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất. Qua đó tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả; Isoleucine: giúp cơ thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
  • 31 các carbohydrate, nguyên tố đa, vi lượng và khoáng chất khác nhau đều rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể con người.

tang-cuong-de-khang-1

18 loại acid amin thiết yếu

Tất cả 18 loại acid amin có sẵn trong yến sào (trong đó có đủ 9 loại axit amin thiết yếu mà con người không thể tự tổng hợp được, mà cần phải bổ sung thêm từ nguồn thực phẩm bên ngoài) đều góp phần nâng cao sức đề kháng, đẩy mạnh hệ miễn dịch cho cơ thể…Thông thường, nguồn protein chính mà chúng ta ăn vào không gì khác ngoài trứng, thịt và các loại thực phẩm khác, nhưng thực tế không thể hấp thụ một lượng lớn protein từ thực phẩm thông thường. Tổ yến có chứa một lượng lớn “protein hòa tan trong nước”, có thể giúp cơ thể con người bổ sung đủ protein, cơ thể chúng ta cũng có thể dễ dàng và nhàn nhã hấp thụ nguyên vẹn các protein này và tăng cường thể lực.

tang-cuong-de-khang-1

tang-cuong-de-khang-1

Mùa đông không đơn thuần là thời tiết mà còn tiềm ẩn nhiều bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Tuy nhiên, nhờ vào sự giúp đỡ của Yến Sào mà hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể sẽ được cải thiện rõ rệt, tạo nên khiên chắn vững vàng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Yến Sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!

Đặt mua tổ yến chưng gừng: https://yensaotayninh.vn/collections/yen-hu-7g/products/to-yen-sach-cao-cap-chung-gung-tuoi

https://yensaotayninh.vn/blogs/news/to-yen-chung-gung-giu-am-chong-cam-cho-mua-lanh

THÔNG TIN THAM KHẢO CỦA YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan – Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map


Cũ hơn Bài viết tiếp theo