ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CÔNG TY TNHH LOAN PHÁT HUY THAM GIA KHÓA HỌC NÂNG CAO NGHIỆP VỤ DO TIẾN SĨ HOÀNG CỬU LONG ĐÀO TẠO

NGỌC HƯỞNG
Tháng 10 24, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Với sứ mệnh “Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!”, và tầm nhìn trở thành thương hiệu yến sào cao cấp ngang tầm với các thương hiệu yến sào lâu đời tại Việt Nam, cũng như trong khu vực Đông Nam Á với mục tiêu đưa sản phẩm vươn tầm Thế giới, Công ty TNHH Loan Phát Huy, Thương hiệu Yến sào Yến Loan đã thực hiện Chiến lược đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của mình. Thông qua khóa học Bồi dưỡng kiến thức trực tiếp tại doanh nghiệp sản xuất, chế biến - Chuyên đề: Kỹ năng Giao tiếp và Thuyết trình, do Giảng viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM- Tiến sĩ Hoàng Cửu Long trực tiếp đào tạo. Yến sào Yến Loan hy vọng có thể giúp nâng cao kiến thức, bồi dưỡng chuyên môn và cải thiện những kỹ năng mềm cho đội ngũ cán bộ, nhân viên. Đây cũng là 1 trong 5 giá trị cốt lõi - “TÍN – NHÂN – ĐỨC – TÂM – PHÚC” của Công ty TNHH Loan Phát Huy.

yen-loan-dao-tao-noi-bo

Đôi nét về Công ty TNHH Loan Phát Huy

Được thành lập từ năm 2016, trải qua nhiều năm xây dựng, phát triển và không ngừng nỗ lực phấn đầu, hiện nay Yến sào Yến Loan là thương hiệu đứng số 1 về các sản phẩm Yến sào sạch, nguyên chất 100% tại Tây Ninh. Thương hiệu Yến sào Yến Loan đang từng bước khẳng định sự lớn của mạnh của doanh nghiệp trong đào tạo, nghiên cứu, kinh doanh và hợp tác.

yen-loan-dao-tao-noi-bo-4

  • Trong 03 năm liên tiếp từ 2019-2021, Sản phẩm yến sào sơ chế Yến Loan tự hào đạt chứng nhận là Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu CẤP TỈNH - CẤP KHU VỰC - CẤP QUỐC GIA (do Bộ Công thương cấp); 

  • Công ty đã có đầy đủ chứng nhận an toàn thực phẩm của các tổ chức liên quan, đặc biệt là Giấy chứng nhận HACCP;  

  • Giám đốc Công ty là thành viên của BCH Hiệp hội Yến sào Việt Nam, đồng thời giữ vị trí là Chủ tịch Chi hội yến sào tỉnh Tây Ninh;

  • Yến Loan có địa chỉ Công ty, nơi sản xuất và các Chi nhánh kinh doanh rõ ràng, có giấy đăng ký kinh doanh, có mã số thuế và chứng từ hóa đơn đầy đủ;

  • Quy trình sản xuất được cấp Chứng nhận AT VSTP từ năm 2016 và HACCP vào tháng 12/2021.

Và bạn có thể xem thêm những thông tin khác về chúng tôi tại địa chỉ website: https://yensaotayninh.vn/pages/about-us

Khóa học bồi dưỡng kiến thức do tiến sĩ Hoàng Cửu Long - Giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM trực tiếp đào tạo

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm 2022, Công ty TNHH Loan Phát Huy - Thương hiệu Yến sào Yến Loan đã đăng ký kế hoạch với Bộ kế hoạch & đầu tư, và đã được Cục phát triển doanh nghiệp, Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Nam tổ chức khóa học bồi dưỡng kiến thức trực tiếp tại doanh nghiệp sản xuất, chế biến - Chuyên đề: Kỹ năng Giao tiếp và Thuyết trình.

Khóa học được tổ chức thành 2 buổi học sáng vào chiều trong ngày 22/10/2022 với sự tham dự của 20 cán bộ, nhân viên trong Công ty. Bao gồm các bộ phận như: Ban giám đốc; Bộ phận Văn phòng; Bộ phận Marketing; Bộ phận Kinh doanh và Bộ phận Sản xuất. Tham gia đào tạo là Tiến sĩ Hoàng Cửu Long - Giảng viên trường Đại học Tài chính & Marketing. 

yen-loan-dao-tao-noi-bo-2

Tiến sĩ Hoàng Cửu Long

Tiến sĩ Hoàng Cửu Long hiện đang là Phó trưởng khoa của Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing (KDQTM), UEH. Bên cạnh đó, thầy còn là Trưởng bộ môn Phát triển năng lực nghề nghiệp thuộc KQM. Thầy làm việc cho UEH hơn 13 năm. Trước khi là thành viên UEH, thầy Long từng là giám đốc tiếp thị hoặc cố vấn cao cấp ở các tập đoàn trong và ngoài nước như O & M Group, AB Bank, Tập đoàn Phương Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam v.v… Thầy Hoàng Cửu Long là thành viên của Hiệp hội marketing Việt Nam – VMA. Thầy cũng có mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức chính phủ như VCCI, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tại KDQTM, ông giảng cho sinh viên ở nhiều môn học như Marketing quốc tế, Marketing căn bản, Quản trị chiến lược toàn cầu, Kỹ năng mềm. Ngoài ra, thầy được biết đến là một giảng viên cao cấp trong các chương trình đào tạo chuyên sâu như CEO, CFO, SMD của UEH và nhiều đơn vị khác.

Nguồn trích dẫn nội dung: Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

Quá trình đào tạo

Các học viên được chia thành 3 nhóm tham gia nhiều hoạt động thảo luận, trao đổi và lần lượt trình bày về các ý tưởng, nội dung thảo luận của nhóm trước lớp và được giảng viên nhân xét, góp ý chân tình!

yen-loan-dao-tao-noi-bo-3

Qua 2 buổi học, các học viên được tiến sĩ Hoàng Cửu Long truyền thụ kiến thức và kinh nghiệm qua Chuyên đề chính là: “Kỹ năng Giao tiếp và Thuyết trình”. Đó là các Kỹ năng cần thiết cho giao tiếp ngôn ngữ; Các quy tắc ứng xử trong đời sống hiện đại & trên không gian mạng; Những lưu ý khi giao tiếp bằng danh thiếp, email, trang phục, tặng quà…. 

Cũng tại buổi học, tiến sĩ Hoàng Cửu Long hướng dẫn chuyên sâu vào kỹ năng giao tiếp xã hội nhằm giúp học viên bộ nắm bắt được tâm lý của khách hàng, đối tác qua kỹ năng đặt câu hỏi, bắt tay…. Bên cạnh đó, giảng viên hướng dẫn giải quyết các tình huống xảy ra trong quá trình giao tiếp, qua đó người dạy điều chỉnh hình thức truyền đạt phù hợp với tình huống, tạo không khí sôi động.

yen-loan-dao-tao-noi-bo-4

Sau khi hoàn thành chương trình, Đội ngũ nhân sự của Công ty TNHH Loan Phát Huy đã học tập và  tích lũy thêm được một số các kỹ năng cơ bản gồm:

  1. Thứ nhất: Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ

  2. Thứ hai: Giao tiếp qua điện thoại 

  3. Thứ ba: Giao tiếp xã hội: Gặp khách hàng/ đối tác, trao danh thiếp, tặng quà và quà tặng…

  4. Thứ tư: Cách trình bày hiệu quả và cấu trúc chính của bài trình bày.

  5. Thứ năm: Ứng dụng được kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong việc giải quyết tình huống giao tiếp cụ thể.

Tổng kết

Yến sào Yến Loan xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Bộ kế hoạch & đầu tư, Cục phát triển doanh nghiệp, Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Nam và Tiến sĩ Hoàng Cửu Long, Ban GĐ Công Ty TNHH Loan Phát Huy đã tạo điều kiện để toàn thể CB-NV Yến Loan có cơ hội nâng cao chất lượng nghiệp vụ, phát triển bản thân và tích lũy những trải nghiệm vô cùng hữu ích, tạo nên chất keo kết dính sự gắn bó, sẻ chia giữa các Thành viên, giữa các Bộ phận của "Team" Yến Sào Yến Loan.

THÔNG TIN THAM KHẢO CỦA YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map


Cũ hơn Bài viết tiếp theo