YẾN SÀO YẾN LOAN TỰ HÀO ĐƯỢC HỘI ĐỒNG ĐÁNH GIÁ, XẾP HẠNG SẢN PHẨM OCOP TỈNH T Y NINH ĐỢT 2 NĂM 2022 CHẤM ĐẠT 4 SAO

NGỌC HƯỞNG
Tháng 9 14, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

OCOP

OCOP (viết tắt theo tiếng Anh là One commune one product). Hiểu theo nghĩa tiếng Việt là mỗi xã (phường) một sản phẩm. OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị; Là giải pháp, nhiệm vụ trong triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Nhà nước đóng vai trò kiến tạo, ban hành khung pháp lý và chính sách để thực hiện; định hướng quy hoạch các vùng sản xuất hàng hóa, dịch vụ; quản lý và giám sát tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm; hỗ trợ các khâu: Đào tạo, tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ, xây dựng thương hiệu, xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, tín dụng.

SAN-PHAM-OCOP-4SAO

YẾN SÀO YẾN LOAN THAM GIA HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ, XẾP HẠNG SẢN PHẨM OCOP THÀNH PHỐ TÂY NINH NĂM 2022

Yến Sào Yến Loan vinh dự và tự hào, tiếp tục là một trong số gần 30 Doanh Nghiệp tiêu biểu và xuất sắc tỉnh Tây Ninh tham dự Đợt đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP lần 2 năm 2022. Trước đó, năm 2021, sản phẩm Yến sào tinh chế của Yến Loan đã vinh dự đạt được Chứng nhận là Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp Quốc Gia do Bộ Công Thương xét duyệt.

Hôm nay, vào lúc 9h00 ngày 31/12/2022, Bà Ban Lãnh Đạo Công ty TNHH Loan Phát Huy - Thương hiệu Yến sào Yến Loan bao gồm: Chủ tịch: Lã Quốc Huy; Giám đốc: Lý Đàm Mai Loan cùng một số nhân viên Yến sào Yến Loan vinh dự đến tham dự hội nghị “Đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Tây Ninh năm 2022” cùng với các chủ thể, doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Hội nghị được tổ chức tại Sở Nông nghiệp & PTNT Tây Ninh - 96 Phạm Tung, Phường 3, Tây Ninh. Với mục đích lắng nghe những đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP của Ban hội đồng OCOP, cũng như là cơ hội để các chủ thể thảo luận, đóng góp ý kiến về nội dung chấm điểm của Ban hội đồng OCOP.

SAN-PHAM-OCOP-4SAO

OCOP 4 SAO

Càng tự hào hơn, khi kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP từ Hội đồng đã chấm điểm Sản phẩm YẾN SÀO SƠ CHẾ của Công ty TNHH Loan Phát Huy (với thương hiệu Yến Loan) đạt là 1 trong 8 sản phẩm OCOP 4 sao của Đợt đánh giá này. Đây cũng là sản phẩm Yến sào đầu tiên của Tỉnh Tây Ninh đạt chứng nhận OCOP từ trước đến nay, và vinh hạnh hơn khi đạt  OCOP 4 sao!

SAN-PHAM-OCOP-4SAO

ĐƯA YẾN SÀO TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG NGÀNH NÔNG NGHIỆP GIÁ TRỊ CAO CỦA TỈNH TÂY NINH

Yến sào Yến Loan chân thành cảm ơn sự tham gia đóng góp ý kiến và quyết định công minh của Ban hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP Thành phố Tây Ninh. Điều này, đã tiếp thêm động lực để Yến sào Yến Loan không ngừng cố gắng hoàn thiện và cải tiến nhằm đưa ra nhiều dòng sản phẩm với chất lượng cao hơn, tiện dụng hơn, giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng; đưa Yến sào Yến Loan Tây Ninh trở thành một Thương hiệu yến sào uy tín và chất lượng trên thị trường trong Nước nói chung và thị trường Tây Ninh nói riêng. Góp phần đưa Yến sào trở thành một trong những ngành nông nghiệp giá trị cao của Tỉnh Tây Ninh trong thời gian sắp tới!

Yến sào Yến Loan - Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn!

YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map


Cũ hơn Bài viết tiếp theo