TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH “TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” ĐẾN VỚI CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG DIỆU - P. NINH SƠN, TP. TÂY NINH

NGỌC HƯỞNG
Tháng 9 12, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Tiếp sức đến trường - Mong “con chữ” mãi đến với các em học sinh!

Năm học mới đã bắt đầu. Những ngày qua, Công ty TNHH Loan Phát Huy - Thương hiệu Yến sào Yến Loan đã tổ chức nhiều chương trình “Tiếp sức đến trường”. Mang những phần quà gồm những quyển tập, dụng cụ học tập và balo đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng rất hiếu học trên địa bàn Phường 2, Phường 3, Phường Ninh Sơn - Thành phố Tây Ninh.

tiep-suc-den-truong

Trường tiểu học Hoàng Diệu - Phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh.

Tiếp tục hành trình “Tiếp sức đến trường”. Vào lúc 7h00 ngày 12-9-2022, Bà Lý Đàm Mai Loan - Giám đốc Công ty TNHH Loan Phát Huy đã đến tham dự và trao tặng 30 phần quà. Gồm những quyển tập, dụng cụ học tập và balo cho 30 em học sinh hiếu học… ở các Khối lớp 1, 2, 3, 4, 5 tại điểm Trường tiểu học Hoàng Diệu - Phường Ninh Sơn, Thành phố Tây Ninh. Với mong muốn giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường. Để tương lai sẽ trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

tiep-suc-den-truong2

tiep-suc-den-truong3

Trường tiểu học Võ Thị Sáu; Lê Văn Tám - Phường 3; Phường 2, TP Tây Ninh.

Trước đó vào ngày 05-9-2022 - nhân dịp Khai giảng năm học mới 2022-2023. Tại trường tiểu học Võ Thị Sáu, Phường 3 và Trường tiểu học Lê Văn Tám, Phường 2, Tp. Tây Ninh. Yến sào Yến Loan cũng đã phối hợp cùng với Ban Giám hiệu nhà Trường tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”. Và đã trao tặng 60 phần quà gồm những quyển tập, dụng cụ học tập và balo cho 60 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng rất hiếu học!

tiep-suc-den-truong4

Yến sào Yến Loan - San sẻ yêu thương, Chắp cánh ước mơ!

Đây là những hoạt động thường niên của Yến Sào Yến Loan. Thể hiện tinh thần: “lá lành đùm lá rách”, tương thân tương ái: “Vì đàn em thân yêu” và cũng là trách nhiệm cộng đồng từ phía Doanh nghiệp - Công ty TNHH Loan Phát Huy. Hy vọng những món quà ý nghĩa này sẽ tiếp thêm động lực, giúp các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tiếp tục thực hiện mơ ước cắp sách đến trường để sẽ trở thành: “những người chủ tương lai của đất nước” như lời Bác Hồ đã căn dặn.

Nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Công ty TNHH Loan Phát Huy cũng kính chúc sức khỏe đến các quý Thầy, Cô. Mong rằng Hội đồng sư phạm Nhà Trường sẽ đạt được nhiều thành công trong công tác giảng dạy trong năm học mới. Chúc các em học sinh luôn học giỏi, chăm ngoan. Đạt nhiều thành tích cao để xứng đáng là con ngoan - trò giỏi - cháu ngoan Bác Hồ.

YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map


Cũ hơn Bài viết tiếp theo