YẾN SÀO YẾN LOAN MANG TRUNG THU ĐẾN VỚI CÁC EM NHỎ TẠI KHOA NHI - BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH TÂY NINH

NGỌC HƯỞNG
Tháng 9 10, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

Với mong muốn mang không khí Tết Trung Thu thật vui vẻ, đầm ấm đến với các “bệnh nhi" tại Bệnh viện Đa Khoa Tây Ninh. Vào 14h ngày 10/9/2022, tại Khoa Nhi, Yến sào Yến Loan phối hợp cùng với Ban lãnh đạo Bệnh viện đã tổ chức chương trình “Mang Trung Thu đến với các em nhỏ”

mang-trung-thu-den-voi-cac-benh-nhi

Tại đây, Yến sào Yến Loan đã trao 70 suất quà tặng trung thu bao gồm: bánh, kẹo, sữa, lồng đèn… dành cho các bé đang điều trị nội trú tại Khoa Nhi của Bệnh viện. Với hy vọng mang đến một cái tết Trung Thu ấm áp đầy yêu thương tới các em.

mang-trung-thu-den-voi-cac-benh-nhi

Trước đó, liên tục trong 02 ngày 08 & 09/9/2022. Tại trụ sở C.ty TNHH Loan Phát Huy, số 116b Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh. Yến Loan cũng đã trao 150 phần quà tương tự cho các bé thiếu nhi sinh sống trên địa bàn Tp. Tây Ninh.

mang-trung-thu-den-voi-cac-benh-nhi

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hàng Năm của Yến Loan, nhằm chia sẻ, động viên giúp các em thiếu nhi có một Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp hơn; Giúp các em phần nào vơi đi nỗi đau về bệnh tật hay thiếu hụt về vật chất. Qua đó thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm cộng đồng từ phía Doanh nghiệp - Công ty TNHH Loan Phát Huy với Thương hiệu: YẾN SÀO YẾN LOAN với việc chăm lo cho những mầm non, thế hệ tương lai của đất nước; Đồng thời góp phần lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hình ảnh đẹp về ngày Tết Trung Thu Việt Nam.

Yến sào Yến Loan - San sẻ yêu thương, Chắp cánh ước mơ!

YẾN SÀO YẾN LOAN:

Tên: Công ty TNHH Loan Phát Huy

Địa chỉ: 116B Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

1253 CMT8, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Phone: 0919 392959 / 0933 481248

Zalo OA: Yến sào cao cấp Yến Loan - Tây Ninh

Web: https://yensaotayninh.vn hoặc https://yensaoyenloan.com

Fanpage: https://facebook.com/yensaocaocaptayninh/

Vị trí: google map


Cũ hơn Bài viết tiếp theo