CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM YẾN SÀO SƠ CHẾ THƯỢNG HẠNG YẾN LOAN

NGỌC HƯỞNG
Tháng 9 09, 2022
Đoạn code tin nhắn Opt-in:
Chia sẻ

“ Tây Ninh …Ai đến Điện Bà, 

Ai vô Tòa Thánh…nhớ ghé nhà Yến Loan ”

Công ty TNHH Loan Phát Huy, với thương hiệu Yến sào Yến Loan, 07 năm qua đã nổi tiếng với sản phẩm Yến sào nguyên tổ rút lông loại Thượng Hạng, thường được gọi tắt là Yến Thượng Hạng. Nguyên liệu là những tổ yến thu hái từ chính Nhà Yến của chúng tôi có địa chỉ tại số 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, Tp. Tây Ninh. Qua bàn tay cẩn thận, khéo léo kết hợp quy trình “nhặt lông khô” của người thợ Yến Loan mà những tổ yến đó sau khi làm sạch vẫn giữ được nguyên hình dạng ban đầu: có đủ cả chân, bụng và sợi yến. Dòng sản phẩm này phù hợp với những người sành ăn và cũng để làm những món quà biếu sức khỏe sang trọng đến khách hàng, đối tác, người thân... 

Mỗi đợt thu hái, nguyên liệu phù hợp để làm Yến Thượng Hạng rất ít, chỉ khoảng 10% sản lượng, đó là những tổ yến to, sạch, ít lông, còn nguyên hình dạng, trọng lượng mỗi tổ 10g. Nếu tổ quá nhiều lông thì không thể giữ nguyên vẹn hình dáng tổ sau khi nhặt sạch, còn nếu tổ quá nhỏ hay tổ bể vỡ thì không đạt chuẩn đề làm Yến Thượng Hạng. Chính vì vậy, Yến Loan tin rằng tổ yến nguyên tổ rút lông xứng đáng với tên Thượng Hạng của nó.

yen-sao-thuong-hang-yen-loan

Yến sào sơ chế Thượng hạng Yến Loan

Với mục tiêu, người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là người Tây Ninh được dùng sản phẩm yến sào nguyên chất 100%, sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe với giá hợp lý, Yến Loan cam kết sản phẩm không tẩy, không độn, không dùng hóa chất.

Tất cả sản phẩm sơ chế của Yến Loan đều không ngâm tổ yến trong nước khi nhặt mà dùng phương pháp “nhặt lông khô”. Đây là phương pháp làm sạch bằng cách ủ ẩm và được người thợ thao tác nhặt lông trên dụng cụ là đĩa phẳng. Sợi yến không ngấm nước nên ngon hơn vì giữ được độ giòn, độ dai, đồng thời tránh việc làm mất những protein (đạm) có tính tan trong nước. 

Chính vì vậy, sản phẩm sơ chế Yến Loan sau khi kiểm nghiệm có hàm lượng protein luôn đạt từ 55% - 57%, cao hơn quy định của Bộ nông nghiệp hiện nay là từ 45%-55%. Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn - HACCP được áp dụng nhằm đảm bảo cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm và duy trì ổn định chất lượng sản phẩm. Đó là lý do sản phẩm Yến Thượng Hạng của Yến Loan đã đạt được chứng nhận Sản phẩm tiêu biểu cấp quốc gia của Bộ công thương năm 2021.

yen-sao-thuong-hang-yen-loan

Hàm lượng protein trong tổ yến luôn đạt từ 55% - 57%

Hiện tại, Yến Loan phân phối sản phẩm chủ yếu qua hệ thống bán lẻ của Công ty đó là 02 cửa hàng tại số 116b Nguyễn Chí Thanh, P3 và số 1253 đường CMT8, Phường Ninh Thạnh - Tp. Tây Ninh; Trên các kênh thương mại điện tử như: Website, Youtube, Fanpage, Zalo OA cũng như các sàn Lazada, Shopee; Và qua kênh các Đại lý. Song song đó, Yến Loan còn phối hợp cùng Hiệp hội yến sào Việt Nam từng bước hoàn thiện hồ sơ, chuẩn bị cho việc xuất khẩu chính ngạch yến sào sang thị trường Trung Quốc - thị trường tiêu thụ 80% lượng yến trên toàn thế giới.

yen-sao-thuong-hang-yen-loan

Cửa hàng Yến sào Yến Loan

Yến sào Yến Loan luôn gửi tâm huyết của mình vào từng sản phẩm.  Mỗi sản phẩm Yến Loan đưa ra thị trường ngoài chất lượng cao nhất, còn đều được dán tem xác thực nguồn gốc và tem chống hàng giả. Kèm theo đó là mẫu mã bao bì bắt mắt và theo xu hướng bảo vệ môi trường (đa phần làm bằng giấy, vải, thủy tinh…). Đó như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm, trách nhiệm với môi trường sống; Kết hợp với chính sách hậu mãi chu đáo để khẳng định uy tín Thương hiệu và xây dựng niềm tin dài lâu với Khách hàng. 

yen-sao-thuong-hang-yen-loan

Tem chống hàng giả do bộ Công An cấp phép lưu hành

cau-chuyen-san-pham-yen-sao-thuong-hang-yen-loan

7 điểm vượt trội của Yến sào Yến Loan

Từ xưa đến nay, rất nhiều nghiên cứu và báo cáo khoa học cả trong và ngoài nước đã chỉ ra rằng: thành phần dinh dưỡng của tổ yến có hàm lượng đạm cao, có đầy đủ 18 loại axit amin cần thiết và thiết yếu cho cơ thể con người, 06 loại hoóc môn, cũng như khoảng 31 các nguyên tố đa, vi lượng và khoáng chất khác nhau… có tác dụng giúp người sử dụng tăng cao sức đề kháng, ổn định đường huyết, cải thiện bệnh rối loạn tiền đình, bệnh tim mạch, bệnh hô hấp và nhiều loại bệnh khác. Đồng thời, yến sào còn làm tăng sự dẻo dai của nam giới, hạn chế rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ, tăng khả năng thụ thai…Với sản phẩm Yến Thượng Hạng thì thành phần dinh dưỡng trong mỗi tổ yến luôn đạt chất lượng cao nhất và ổn định nhất. Đó là lý do mà rất nhiều khách hàng tin dùng dòng sản phẩm này của Yến Loan.

yen-sao-thuong-hang-yen-loan

Các axit amin thiết yếu có trong tổ yến sào

Chặng đường 07 năm không phải là con số quá dài nhưng không hề ngắn với Công ty chúng tôi trên hành trình phát triển và khẳng định thương hiệu Yến sào Yến Loan với triết lý kinh doanh: “Vì sức khỏe vàng của gia đình bạn”.


Cũ hơn Bài viết tiếp theo